Các Loại Cushion Hàn Quốc Xịn Sò Mà Che Phủ Cực Tự Nhiên

Các Loại Cushion Hàn Quốc Xịn Sò Mà Che Phủ Cực Tự Nhiên

1. Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion

Cushion của Klavuu có thể coi như là một “tân binh” so với những dòng cushion đình đàm khác tại Hàn Quốc. Tuy nhiên không vì thế mà Klavuu bị đánh giá thấp hơn so với những loại cushion khác. Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion là sự kết hợp giữa makeup và skincare. Với thành phần làm từ ngọc trai và rong biển, tảo biển có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất, ngoài việc che phủ tốt các khuyết điểm trên khuôn mặt, Klavuu Urban Pearlsation High Coverage Tension Cushion giúp tạo độ ẩm cho da, dưỡng sáng, ngăn ngừa lão hóa và chống ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 50/ PA +++.


Vỏ ngoài sang trọng với thiết kế mặt kính xám bóng và dòng chữ KLAVUU nổi bật ở giữa (Nguồn: Naver)


Một loại kem nền đa di năng kết hợp 5 trong 1 (Nguồn: deskgram.net)


Sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn (Nguồn: weheartit.com)

2. Klavuu Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion

Đứng thứ hai trong danh sách ngày hôm nay lại là một em cushion đến từ nhà Klavuu. Với dòng Blue Pearlsation High Coverage Marine Collagen Aqua Cushion, Klavuu tiếp tục nhấn mạnh vào khả năng makeup lẫn skincare. Cushion này khi sử dụng sẽ tiệp vào da ngay lập tức, tạo cảm giác da bóng khỏe, mịn màng chứ không bóng dầu hay nhờn rít như nhiều loại cushion khác. Với chiết xuất từ cam, chanh và bột ngọc trai, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và trắng hồng.


Vẫn giống với thiết kế của dòng trước, Klavuu đổi vỏ thành màu xanh (Nguồn: weheartit.com)


Khả năng che phủ và dưỡng da thần thánh, Klavuu quả là một đối thủ đáng gờm với nhiều loại cushion khác (Nguồn: naver)


Hiện tại đang có 2 tone: Tone 21 dành cho da tone trắng sáng và tone 23 dành cho da tone thường (Nguồn: wynora.com)

3. CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP

CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP là phiên bản “nâng cấp” của CLIO Kill Cover Original Cover Cushion. Đây là một sản phẩm được đánh giá rất cao bởi độ che phủ cực kì tốt, đã vậy còn cực kì “lì lợm” khi được quảng cáo rằng có thể bám dính tới tận 48 giờ. Ngoài ra, nhờ việc chứa hơn 52% Ampoule, do đó da bạn sẽ được dưỡng ẩm và tuyệt đối sẽ không có hiện tượng bong tróc hay khô sau một thời gian dài sử dụng. Tiếp đến, ngoài công dụng dưỡng ẩm và che phủ, CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP còn có thể giúp nàng chống nắng với chỉ số SPF 50+ PA+++. Hiện tại CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP có 4 tone: 02 Lingerie (Base hồng), 03 Linen (Base tự nhiên), 04 Ginger (Base trung bình) và 05 Sand (Base nâu).


Chỉ với hai lần dặm phấn là bạn đã có thể che mọi vết thâm mụn hay quầng thâm mắt (Nguồn: tokopedia.com)


Thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo (Nguồn: naver)


Vừa che phủ tốt mà vẫn giữ được lớp nền, giảm hiện tượng xuống tông, da vẫn bóng ẩm như vừa xịt một lớp khoáng (Nguồn: CLIO)

4. HERA Black Cushion

Dòng mỹ phẩm của HERA vốn luôn lấy được lòng tin từ các tín đồ làm đẹp. Và HERA Black Cushion cũng không nằm ngoài điều này. HERA Black Cushion được chau truốt hoàn hảo từ vẻ ngoài thời thượng cho đến chất lượng hoàn hảo. Được mệnh danh là Black Cushion x All với ý nghĩa hội tụ đầy đủ những ưu điểm từ các dòng cushion trước của HERA bao gồm “dưỡng bên trong, lì bên ngoài, nhẹ mặt tự nhiên và lâu trôi suốt cả ngày”. Được quảng cáo với công thức Matte Finish Gel, HERA Black Cushion sẽ giúp bạn dưỡng ẩm, cấp nước và làm mát da ngay sau khi dặm phấn. Vì thế, nàng sẽ có một lớp nền lì, mịn, mềm và rất lâu trôi. Ngoài ra với chỉ số SPF34/PA++ cũng sẽ giúp nàng bảo vệ làn da.


Vỏ ngoài quá sang trọng với màu đen lấp lánh bao phủ (Nguồn: HERA)


Hiện tại HERA Black Cushion có tổng cộng 6 tone tha hồ cho các nàng lựa chọn (Nguồn: HERA)


Một tip nhỏ là nếu nàng có làn da dầu thì nên đánh 1 lớp lót kiềm dầu, còn làn da khô nên có lớp dưỡng ẩm để tránh bị khô trước khi đánh Hera Black Cushion (Nguồn: HERA)

5. Missha M Magic Cushion Moisture

Missha không còn là một hãng mỹ phẩm xa lạ với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Vì thế, sự ra mắt của Missha M Magic Cushion Moisture lại tiếp tục nhận được sự ủng hộ không chỉ tại Hàn Quốc mà các bạn nữ tại Việt Nam cũng nhiệt liệt đón chào. Cũng giống như các dòng cushion trước, Missha M Magic Cushion Moisture tiếp tục nhấn mạnh vào khả năng cấp ẩm và giữ được lớp nền lâu trôi. Dòng sản phẩm này sẽ phù hợp với những làn da khô, thiếu nước vào mùa đông hoặc những bạn phải ngồi lâu trong phòng điều hòa dẫn đến khô da.


Thiết kế đơn giản khá giống với những dòng khác của Missha (Nguồn: Naver)


Hiện tại, Missha M Magic Cushion Moisture có hai tone là tone 21: tone sáng và tone 23: tone trung bình (Nguồn: MISSHA)


Hình ảnh trước và sau khi dặm phấn (Nguồn: Ebay UK)

Mong rằng sau bài viết các quý cô xinh đẹp của Sheis sẽ có được lựa chọn phù hợp với bản thân!

Phương Linh

Nguồn: Tổng hợp