Top 05 Cushion Có Vẻ Ngoài Đốn Tim Chị Em

Top 05 Cushion Có Vẻ Ngoài Đốn Tim Chị Em
Cushion từ lâu đã trở thành công cụ làm đẹp tâm đắc của chị em phụ nữ, các cushion không chỉ có chất lượng tốt mã mẫu mã lại ngày càng cầu kỳ và lộng lẫy nữa. Nếu bạn mê mẩn cushion, và thích sưu tập những chiếc cushion đẹp thì chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại nổi top 5 cushion Hàn Quốc đẹp mê ly dưới đây đâu nè.1. Ohui Ultimate Brightening CushionThương hiệu Ohui được biết là mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, là cái tên mà người nổi tiếng rất ưa thích. Không chỉ đem đến các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, các mỹ phẩm trang điểm của Ohui cũng ngày một được ưa chuộng nhiều hơn, nhờ chất lượng tốt và thiết kế sang trọng.Vẻ ngoài sang trọng của OHUI Cushion (nguồn: lovesome.com)Chiếc cushion hoa hồng Ultimate của Ohui thật sự đã tạo nên cơn sốt vì khoác lên mình vỏ bọc lộng lẫy. Vỏ hộp tròn có chạm khắc nổi bông hoa hồng bên trên, mạ vàng cực kỳ tinh tế.
Thiết kế hoa hồng từ ngoài vào trong (ngồn: picsoci.com)Chưa dừng lại ở đó, ngay khi mở hộp, bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì cả phần lõi cũng được tạo chi tiết hoa hồng, cảm giác như thấm lớp kem từ đóa hoa hồng để dùng vậy.
Tuyệt tác nhà OHUI (nguồn: picdeer.com)Chất phấn thơm hoa hồng, nếu nàng mê mẩn loài hoa này, thì sở hữu một em phấn nước giúp lớp nền thơm mịn, có tone hồng sáng như vậy thực sự tạo nên làn da khác biệt cho nàng đó.2. Romand X Marymond Bright Dot Zero CushionTạm biệt một thương hiệu cao cấp, chúng ta hãy cùng nhìn xuống một ít ở hàng drugstore, sẽ ngạc nhiên vì Romand đem đến cho các tín đồ làm đẹp một em cushion mang nét đẹp tinh tế.
Nằm trong bộ sưu tập với Marymond (nguồn: romand.kr)Nổi tiếng trong các video của beauty blogger là dòng son lì không trôi, màu son đẹp khó cưỡng thì nay Romand cũng làm cho chúng ta trầm trồ vì dòng cushion xinh đẹp này.
Mua tại store còn có cả sticker (nguồn: romand.kr)Cushion này là sự kết hợp với hãng thời trang Marymond của Hàn Quốc, trên bao bì của cushion có in hình họa tiết bông hoa mẫu đơn, loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ của nữ giới.
Cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn (nguồn: romand.kr)Màu đỏ của cánh hoa, màu vàng của nhụy hoa in trên nền trắng của chiếc cushion làm nổi bật sản phẩm, bên trong là miếng puff tán kem cũng có màu đỏ tệp với vẻ ngoài, làm tăng độ lung linh của cushion hơn nữa
Nhìn là muốn sở hữu ngay (nguồn: romand.kr)Chất kem có độ che phủ đạt mức trung bình khá, có thể giúp nàng che được mụn nhỏ và vết thâm để có thẻ đi học, đi làm hằng ngày. Hơn nữa còn chứa SPF chống nắng, rất tiện lợi để dặm lại vào giữa ngày cho lớp nền hoàn hảo.
Cushion hoa mẫu đơn mang nội dung ý nghĩa ( nguồn: Instagram @cq_bq)3. Moonshot Micro Correct Fit CushionNằm 2018 vừa qua là sự dấy lên mạnh mẽ của các thiết kế ngân hà. Và chính ý tưởng này đã được khắc họa trên chiếc cushion độc đáo MoonShot.
Dải ngân hà trên bao bì của Cushion (nguồn: haip.post)Màu đen tím và lấp lánh ngôi sao sáng được in tỉ mỉ trên nắp hộp cushion, bạn nào đam mê màu sắc này đảm bảo không thể cầm cự nổi, chỉ muốn đến store hốt em ấy về ngay cho xem.
Ngay cả vỏ giấy cũng có thiết kế Galaxy (nguồn: picgra.com)Đặc biệt, đây là thiết kế kết hợp giữa Lixa và MoonShot, chủ đề Galaxy, và nếu bạn là fan BLACKPINK thì càng không thể làm ngơ trước vẻ đẹp thần tượng này đúng không nào?
Vỏ ngoài óng ánh, chìm bên dưới là lớp ngân hà (nguồn: bigsta.net)Bên trong là miếng puff hình lập phương như một hình dáng của một viên kim cương vậy, được biết cushion có chất kem che phủ tốt mà không gây bí da, có thể apply nhiều lớp mà nền vẫn trong và đẹp.
Hai tone của cushion (nguồn: instahats.com)4. Sulwhasoo Perfecting Cushion EX Limited Edition 2018Dù đã bước sang 2019 nhưng thiết kế của cushion Sulwhasoo vào hè 2018 vẫn làm các tín đồ mê mẩn và nhắc đến. Hai phong cách trong cùng một chiếc hộp, màu sắc trẻ trung của trái đào tiên kết hợp với họa tiết viền vàng sang trọng, cầm cushion Sulwhasoo trên tay sẽ khiến chị em phải khen ngợi liên tục.
Hiệu ứng sang trọng mà trẻ trung toát ra từ cushion (nguồn: glamtouch.co.uk)Hơn nữa chạm khắc tinh tế 3D, làm chiếc cushion không chỉ là một hộp mỹ phẩm, mà còn như một vật trang trí đắt tiền vậy. Sao các kẹp nơ có thể làm ngơ trước thiết kế này đúng không nào?
Thiết kế 3D nổi bật (nguồn: picbon.com)Bên trong là lõi khắc tên thương hiệu rõ nét, được biết có đến 7 tone màu cho da, đây là điểm nhấn đáng chú ý từ một chiếc cushion. Trung bình cushion chỉ gồm 3 tone mà thôi, nhưng lần này, Sulwhasoo đã đem đến một trải nghiệm màu sắc mới cho người dùng.
Trải nghiệm chất kem che phủ từ Sulwhasoo (nguồn: goryeobeauty.com)5. Mamonde Cherry Blossom Brightening Cover Powder CushionCái tên Blossom đã đủ để chúng ta hình dung một cushion hơi hướng mùa xuân với hàng hoa anh đào nở rộ đúng không nè? Và thật vậy, Mamonde đã cho ra dòng cushion hồng đáng yêu, bên trên là hình ảnh những hoa anh đào bé nhỏ đáng yêu.
Sắc xuân trên chiếc vỏ của cushion (nguồn: mamonde.kr)Cầm cushion trên tay, như ngỡ lạc vào vườn xuân nào đấy, có hoa có bướm, vẻ ngoài này thật sự làm cho các bánh bèo mê đắm mê đuối luôn nè. Được biết chất kem có sự kết hợp với bột phấn, nên đặc hơn và che phủ cao hơn các dòng khác của Mamonde.
Khả năng che phủ cao của Mamonde Cherry Blossom (nguồn: mamonde.kr)Trong 5 cushion trên, các nàng đã chọn được một em nhất định phải sở hữu chưa nè? Quả thật lung linh luôn đúng không nào?Hue Anh NguyenNguồn ảnh: trên các web.