Lý do khiến Thanh Hằng được lựa chọn làm đại diện thương hiệu Dược mỹ phẩm Nhật Bản

Người phụ nữ độc lập, tự tin và trưởng thành!

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản với bí quyết làm đẹp được chắt lọc từ tinh hoa nền văn hóa Nhật.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp của các Geisha Nhật Bản, Sakura đã phát triển trở thành nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với phương châm mang đến vẻ đẹp thách thức thời gian, đánh thức tuổi thanh xuân làn da người phụ nữ.

Lý do khiến Thanh Hằng được lựa chọn làm đại diện thương hiệu Dược mỹ phẩm Nhật Bản

Thanh Hằng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Sakura tại Việt Nam từ 03/2019

Siêu Mẫu Thanh Hằng là một trong những tên tuổi biểu tượng cho sắc đẹp và thời trang. Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn người mẫu mà còn đại diện cho khí chất của sự độc lập, cá tính và mạnh mẽ.

Sakura và siêu mẫu Thanh Hằng bén duyên trong hành trình làm đẹp!

Thanh Hằng chia sẻ: “Hằng biết tới Sakura từ cách đây khá lâu thông qua vài người bạn là bác sĩ da liễu. Họ là những người đã sử dụng và tin tưởng các sản phẩm của thương hiệu này và đôi lần tặng Hằng dùng thử. Mối “lương duyên” bắt đầu hình thành từ cách đây vài tháng, khi đại diện nhãn hàng ngỏ ý hợp tác cùng Hằng trong thời gian sắp tới.”

Thanh Hằng “bén duyên” cùng Sakura – thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

Từ tháng 3/2019, Thanh Hằng chính trở thành đại sứ thương hiệu của dược mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Cô giải thích: “Dù là nhãn hàng dược mỹ phẩm còn non trẻ ở xứ sở Phù Tang, Sakura đã được hàng triệu người phụ nữ Việt Nam tin dùng trong gần 10 năm qua.”

Sakura đem đến nhưng triết lý làm đẹp hoàn toàn mới, với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ. Làn da phụ nữ như cánh hoa anh đào tinh khôi, thuần khiết và quyến rũ cần được nâng niu và chăm sóc để cánh hoa ấy luôn luôn kiêu hãnh bất chấp thời gian.

Sakura mang đến giải pháp mới cho làn da của bạn!

Các dòng sản phẩm Sakura hướng tới vẻ đẹp bền lâu, thách thức thời gian. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với nhưng thảo mộc quý hiếm tại đất nước mặt trời mọc như chiết xuất từ hoa trà, hoa anh đào, trà xanh…, được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Bộ Y tế Nhật Bản cũng như FDA Hoa Kỳ.

Sakura đã và đang được hàng triệu phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng

Tại Việt Nam, Sakura đã phát triển 19 Showroom cùng với hàng trăm đại lý trên khắp cả nước. Các hoạt động soi da, tư vấn da miễn phí cùng bác sĩ da liễu là điểm nhấn trong chất lượng dịch vụ mà hãng cam kết. Theo đại diện Sakura: chất lượng sản phẩm luôn được hãng đặt lên hàng đầu nhằm mang đến vẻ đẹp bền lâu cho người phụ nữ Việt.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập năm 2012 bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cố vấn người Nhật. Các dòng sản phẩm của hãng hướng tới vẻ đẹp bền lâu nhờ chiết xuất thiên nhiên, với 80% sản phẩm có thành phần chiết xuất hoa anh đào.

Tại Việt Nam, Sakura có 19 showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Sakura đã đem đến các giải pháp làm đẹp kiểu Nhật hoàn toàn khác biệt cho hàng triệu phụ nữ Việt.

https://sakurabeauty.vn/

Hotline: 19007218