Cách trị quầng thâm mắt đơn giản tạm biệt gương mặt cú đêm

Mách bạn cách trị quầng thâm mắt vô cùng hiệu quả sẽ giúp các bạn nữ xóa tan nỗi lo lắng với các quầng thâm dưới mắt ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn. Các loại nguyên liệu từ thiên nhiên vừa đơn giản, vừa an toàn như chanh, sữa chua, nghệ, cà chua… sẽ đánh bay quầng thâm dưới mắt bạn vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo cách chữa quầng thâm mắt trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chữa quầng thâm mắt bằng dầu dừa

Cách trị quầng thâm mắt đơn giản tạm biệt gương mặt cú đêm
Dầu dừa là nguyên liệu làm đẹp dường như không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ, ngoài tác dụng căng mịn da, bóng tóc, dầu dừa còn có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc chữa thâm quầng mắt.Cách trị quầng thâm mắt với loại nguyên liệu này hết sức đơn giản và nhanh chóng, bạn rửa mặt và lau khô rồi dùng tăm bông sạch chấm một ít vào dầu dừa nguyên chất rồi thoa đều lên quầng thâm ở mắt.Lưu ý bạn nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng khu vực dưới mắt giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các vết thâm, đánh tan bọng mỡ mắt và các nếp nhăn xung quanh mắt để phát huy hiệu quả tối đa của dầu dừa với mắt nhé.

2. Cách trị quầng thâm mắt bằng khoai tây

Trong khoai tây có chứa enzyme tên catecholase có tác dụng hữu hiệu trong việc giúp sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Do vậy hãy tận dụng loại nguyên liệu đơn giản và dễ tìm này nếu bạn đang gặp vấn đề rắc rối với bọng mắt và chứng thâm quầng nhé.Khoai tây bạn đem rửa sạch và cắt lát thật mỏng rồi đắp trực tiếp lên quầng thâm dưới mắt, nằm nhắm mắt và thư giãn trong vòng khoảng 15 phút là được. Hoặc bạn cũng có thể xay nhuyễn khoai tây bằng máy sinh tố, cho vào miếng vải rồi đặt lên vùng quầng thâm mắt trong khoảng 15 – 20 phút. Cách làm này nếu thực hiện thường xuyên (2 -3 lần/ tuần) sẽ thấy công hiệu rõ rệt và vùng da giảm hẳn thâm nhăn.

3. Chữa thâm quầng mí mắt bằng dưa chuột

Dưa leo có rất nhiều các vitamin, collaggen nên có tác dụng cải thiện được tình trạng thâm quầng mắt, xóa đi các nếp nhăn lâu năm, vết chân chim, cải thiện được tình trạng bọng mắt vô cùng hiệu quả.Để thực hiện loại mặt nạ cho mắt này bạn chỉ cần rửa sạch dưa chuột và thái miếng, nhắm mắt và đắp trực tiếp lên vùng thâm hoặc dùng bông thấm nước dưa chuột rồi thoa lên vùng thâm mắt rồi giữ nguyên như vậy trong 30 phút nhé.

4. Cách trị quầng thâm mắt bằng nghệ, cà chua và chanh

Nghệ được biết đến là thực phẩm hữu hiệu cho việc làm đẹp nhờ tác dụng làm giảm vết thâm do mụn và giúp da sáng trắng. Cà chua chứa nhiều nước, vitamin C, E và các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cũng như cho da cùng chanh có tác dụng tẩy các tế bào chết. Sự kết hợp của 3 loại thực phẩm này thực sự là giải pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mọi quầng thâm và vấn đề khác về vùng da nhạy cảm dưới mí mắt của bạn.Đầu tiên, cà chua ép thành nước cho vào cốc rồi hòa với một chút nước cốt chanh. Cuối cùng đem trộn đều với bột nghệ cho thành hỗn hợp quánh đặc để dễ đắp. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng vết thâm quầng mắt, giữ nguyên trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

5. Chữa quầng thâm mí mắt bằng rau mùi tây

Trong rau mùi tây chứa hàm lượng lớn vitamin C có tác dụng làm đẹp hữu ích cho làn da và giúp vùng mí mắt hết chứng thâm quầng cũng như các bọng mắt sẽ lập tức biến mất hữu hiệu.Để thực hiện loại mặt nạ cho mắt này bạn chỉ cần dùng rau mùi tây rửa sạch, thái nhỏ rồi đem xay nhuyễn với nước ấm thành hỗn hợp sệt sêt. Đắp hỗn hợp lên vùng da dưới mắt có tác dụng giúp da sáng màu, mịn màng.

6. Trị quầng thâm mắt bằng sữa tươi và nước cốt chanh

Sữa tươi được biết đến là nguyên liệu làm sáng da, giúp da săn chắc, mịn màng. Việc kết hợp sữa tươi kết hợp với nước chanh sẽ giúp xóa quầng thâm mắt, làm vùng da quanh mắt sáng mịn bất ngờ.Bạn đem trộn 20ml sữa tươi không đường với 1 thìa nước cốt chanh rồi dùng bông gòn nhúng vào hỗn hợp sữa chua – chanh rồi thấm quanh mắt, nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng để nhanh chóng có hiệu quả tốt nhất bạn nhé.Những cách trị quầng thâm mắt từ thiên nhiên thật an toàn, đơn giản và vô cùng hiệu quả nữa đấy. Vùng da dưới mắt vô cùng nhạy cảm nên bạn hãy cẩn trọng với việc lựa chọn các loại mỹ phẩm hóa học và thay vào đó dùng các loại nguyên liệu thiên nhiên mà gonhub.com vừa giới thiệu nhé! Đừng quên like và share bài viết này đến các nàng bạn thân của chúng mình nhé! Tư vấn Định cư và Du học Miễn Phí(+84) 28 6288 3085 (+84) 908.835.533Lầu 8, Tòa nhà Empire số 26-28 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí MinhEmail: info@connectnewworld.com - Website: www.connectnewworld.comLàm Đẹp - Tags: làm đẹp da