Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại

7 kiểu tóc nam của sao Hàn Quốc làm nao lòng các cô gái toàn châu Á như Lee Min Ho, Bi Rain, Dragon..bắt kip xu hướng hiện đai nhưng cũng không kém phần lãng tử, cuốn hútChọn kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt chuẩn nhấtKiểu tóc nam trong phim Hàn Quốc là kiểu gì?

Các kiểu tóc nam đẹp của Hàn Quốc

Bạn yêu thích các kiểu tóc lãng mạn và lịch lãm của các chàng trai Hàn Quốc nhưng không biết tả sao cho thần tượng của mình? Hãy cùng chúng gọi tên kiểu tóc của G-Dragon, Lee Min Ho, Bi Rain… nhé!

1/ Tóc nam tỉa layer ngắn

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp nhất mọi thời đại
Một style trẻ trung không kém cho các chàng trai là kiểu tỉa layer ngắn. Kiểu tóc vip này gọn gàng hơn tóc layer dài nhưng cũng không kém phần lãng tử do các lớp tóc tỉa mỏng xếp lên nhau mang lại cảm giác bồng bềnh. Với kiểu đầu này, chàng diễn viên trẻ Lee Min Ho đã chinh phục biết bao fan nữ bởi khuôn mặt baby của anh chàng cực ăn rơ với những layer ngắn bồng bềnh.

2/  Kiểu tóc tỉa layer dài quyến rũ của sao Hàn

Đây là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất, kiểu tóc vip thường thấy của Kim Hyun Joong. Phần gáy được để dài hơn và tỉa lớp, tương tự nhưng ngắn hơn với hai bên mai. Tóc không cần được vuốt quá cầu kỳ mà vuốt rối tự nhiên, tạo cảm giác phóng khoáng, lãng tử.

3/ Kiểu tóc nam Two block cuts

Kiểu tóc vip đặc trưng bởi tóc hai bên mai và gáy cắt ngắn, phần đỉnh đầu dày hơn có thể chải phồng, vuốt dựng hoặc làm sóng xoăn bồng bềnh. Kiểu tóc quen thuộc này đã được chàng ca sỹ điển trai Kim Junsu áp dụng.

4/ Kiểu tóc xoăn sóng Lee Min Ho

Sau sự hóa thân hoàn hảo vào chàng công tử điển trai Goo Jun Pyo trong bộ phim , Lee Min Ho được khán giả ưu ái gọi là “chàng xoăn”, cho dù bộ phim đã kết thúc và anh chàng cũng đã đổi style tóc 5 lần 7 lượt. Những sóng tóc xoăn Lee Min Ho lãng mạn thực sự đã và đang chinh phục được nhiều chàng trai thích phong cách lịch lãm và sẵn sàng bỏ chút thời gian chăm sóc tóc mỗi ngày.

5/ Kiểu tóc ngắn vuốt rối

Là kiểu tóc được đa số các chàng trai sử dụng, kiểu tóc vip gọn gàng này giúp tôn lên vẻ nam tính cho gương mặt, đồng thời cũng rất style và có thể kết hợp với nhiều trang phục, phong cách. Chàng trai Taec Yeon của 2PM cũng có công lăng xê kiểu tóc đơn giản mà cá tính này.

Các kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp của các sao

Choi Si Won – tóc tỉa layer vuốt rối
Kiểu tóc của Bi Rain – tóc sóng bồng bềnh
Lee Hong Ki – kiểu đầu mop toptu khoacac kieu toc nam han quockieu toc cua sao han quoctoc nam dep cua sao han quoc 2018 – 2019những kiểu tóc nam hàn quốc đẹp 2018 – 2019tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầukiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặtTóc đẹp - Tags: Tóc nam đẹp