Châu Bùi khởi xướng hot trend mang tên tóc tỉa layer hay “tóc Châu Bùi” trong mùa hè này

Châu Bùi khởi xướng hot trend mang tên tóc tỉa layer hay “tóc Châu Bùi” trong mùa hè này

Là fashion icon có sức ảnh hưởng nhất nhì đối với giới trẻ hiện nay, không lạ khi Châu Bùi cứ lăng xê cho xu hướng nào là xu hướng đó lại 'hot hòn họt'. Mới đây, nàng hot girl sinh năm 1997 đã một lần nữa cho thấy khả năng khởi tạo hot trend đáng nể của mình khi biến kiểu tóc bob tỉa layer thành kiểu tóc 'hot hit' được người người nhà nhà nhắc đến.

Châu Bùi và kiểu tóc bob tỉa layer đang gây sốt sình sịch đợt này.

Giữa tháng 5 vừa qua, Châu Bùi đã quyết định thay đổi kiểu tóc, chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hơn. Hiển nhiên là đã xinh như Châu thì để tóc gì cũng xinh, nhưng kiểu tóc bob tỉa layer này thực sự nâng hạng nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng. Có thể nói kiểu tóc này chính là mảnh ghép phong cách hoàn hảo cho Châu Bùi, phát huy được triệt để cá tính hay ho gắn liền với cô. Nói một cách ngắn gọn thì Châu vốn đã cool, nay để kiểu tóc này lại càng thêm chất.






Khi Châu Bùi khoe kiểu tóc mới lên mạng xã hội, đến 99% cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng tâm đắc với lựa chọn của cô. Theo chia sẻ của chính chủ, bức ảnh chân dung cô diện kiểu tóc mới đã lập kỷ lục số lượt thích cao nhất trong số các bức ảnh mà cô đã đăng tải lên mạng xã hội từ đầu năm tới giờ, cho thấy dân tình 'kết nổ đĩa' diện mạo mới của Châu Bùi đến mức nào.

Châu Bùi tạo kiểu rất linh hoạt cho kiểu tóc bob tỉa layer của mình, khi sấy ôm nhẹ, khi vuốt gel ướt. Giờ đây khi tóc đã dài ra chút đỉnh, cô nàng thường vén tóc ra sau tai trông hết sức sang chảnh.

Không chỉ khen ngợi và thả tim, rất nhiều bạn trẻ còn ngỏ ý muốn cắt tóc giống Châu Bùi. Theo ghi nhận, 'tóc Châu Bùi' đang là từ khoá cực hot trên mạng xã hội cũng như nhiều salon tóc. Nhiều cô nàng đã mang ảnh Châu Bùi và kiểu tóc thần thánh ra tiệm và yêu cầu được cắt kiểu tương tự. Có thể nói kiểu tóc bob tỉa layer hay 'tóc Châu Bùi' chính là một trong những kiểu tóc hot nhất hè này.

'Tóc Châu Bùi' trở thành nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ cắt theo.

Do kiểu tóc tỉa layer này không dễ thực hiện nên đã có cô nàng cắt theo Châu Bùi và bị 'fail' mà theo như thân chủ miêu tả là 'từ Châu Bùi Việt Nam đi lạc sang Maruko Nhật Bản'. Cô nàng này đã không ngần ngại ghép ảnh và chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười lên Facebook. Thú vị là đích thân Châu Bùi đã bình luận chia buồn cùng cô bạn, đồng thời mách nước nhẹ rằng kiểu tóc này phải cắt ngắn hẳn, cạo gáy và phần dưới phải tỉa mỏng để tạo độ ôm.


Câu chuyện cắt tóc Châu Bùi 'fail' của cô bạn Trần Ái Lê và chia sẻ rất có tâm của Châu Bùi.