Tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Life

Bên cạnh những tác dụng chính, sữa non Alpha Lipid Lifeline liệu có tác dụng phụ nào không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này.

Sữa non Alpha Lipid Life liệu có tác dụng phụ

Sữa non được đánh giá là một trong những sản phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể của người sử dụng. Phần lớn người sử dụng không gặp phải bất kỳ một tác dụng phụ nào sau khi sử dụng sữa. Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có một số trường hợp xảy ra tác dụng phụ. Trên nhiều trang  thông tin đại chúng, bạn đọc cũng từng tiếp cận với những bài báo liên quan đến phản ứng tiêu cực của người mắc bệnh HIV. Những người này sau khi sử dụng xảy ra một số hiện tượng như buồn nôn, chức năng gan bất thường, lượng huyết cầu giảm. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được kiểm chứng. Chúng ta vẫn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

Những tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Life

Sau khi sử dụng sữa non, người sử dụng sữa có thể gặp một trong các trường hợp sau đây:

Bị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng: đây có thể coi là một tác dụng phụ của sữa non và thường gặp tại những đối tượng sau 30 tuổi. Sau khoảng một đến ba tuần đầu tiên sử dụng cơ thể cảm thấy đau nhức hơn so với mức bình thường tuy nhiên đây cũng được coi là biểu hiện tốt vì nó đã giúp cơ thể đào thải được chất độc tố ra bên ngoài. Hiện tượng này sẽ giảm sau khoảng từ ba đến năm ngày tiếp theo.

Cơ thể bị tiêu chảy: được biết trong sữa non có hàm lượng vi lợi khuẩn rất lớn. Sau khi đi vào đường ruột, cơ thể chưa thích ứng được ngay nên có thể gây ra một số tình trạng như tiêu chảy. Nhưng người sử dụng vẫn cứ an tâm sử dụng vì đây cũng là một quá trình đào thải độc tố cũng như giúp cơ thể cân bằng được lợi khuẩn và vi khuẩn có hại có trong đường ruột. Triệu chứng sẽ giảm sau vài ngày sử dụng. 

Cảm thấy ngứa và xuất hiện nốt đỏ trên da: thường biểu hiện này xuất hiện trên cơ thể của người mắc bệnh về gan. Sau khi uống sữa các triệu chứng về gan sẽ thể hiện rõ hơn ra bên ngoài. Vì vậy sẽ xuất hiện những nốt đỏ và mẩn ngứa. Biểu hiện này cũng nhanh chóng thuyên giảm sau một vài ngày sử dụng.

Cơ thể cảm thấy mệt mỏi, nước tiểu có màu đậm hơn: trong giai đoạn đầu tiên sau khi sử dụng sữa, cơ thể bắt đầu bài tiết các độc tố có trong cơ thể vì vậy nước tiểu mới có màu vàng đậm hơn. Cơ thể chưa quen với một hàm lượng lớn chất dinh dưỡng vào trong cơ thể nên có thể gây cho cơ thể cảm giác mệt mỏi.

Đối với trẻ em khi sử dụng có thể bị nôn, trớ: vì cơ thể của bé chưa thể thích nghi với tất cả các thực phẩm bên ngoài, vì vậy khi sử dụng sữa non cơ thể có thể sản sinh ra phản ứng kháng sữa. Đây là hiện tượng nôn, trớ của bé khi sử dụng sữa

Làm thế nào để hạn chế được tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Life

Theo các giới chuyên gia. Khi khách hàng mới bắt đầu sử dụng sản phẩm nên sử dụng một hàm lượng thấp trong ba ngày đầu tiên, chỉ nên pha 1/2 muỗng với 50ml nước hoặc 10 gam tương đương với một muỗng sữa với 100ml nước.  Việc làm này sẽ giúp cho cơ thể thích ứng dần với các thành phần có trong sữa. Sau ba ngày sẽ tăng dần liều lượng lên. Có thể sử dụng 1,5 muỗng cho mỗi lần sử dụng. Trong một ngày có thể sử dụng hai lần để cải thiện sức khỏe được nhanh chóng hơn và tốt hơn. 

Trong một số trường hợp, gặp phải các tình trạng như tiêu chảy, ngứa, mệt mỏi,... thì người sử dụng vẫn cứ an tâm sử dụng, tình trạng này sẽ thuyên giảm sau vài ngày tiếp theo. Còn trường hợp bé bị nôn trớ, các mẹ hãy cho bé sử dụng từ từ từng một lượng nhỏ để cho cơ thể bé thích ứng tốt với các thực phẩm ngoài sữa mẹ. Khi cho bé sử dụng hãy cho bé ngồi với một tư thế thoải mái nhất, để cho bé cảm thấy thoải mái tránh gây ra kháng sữa.

Trong quá trình sử dụng sữa non, người sử dụng có thể gặp phải một trong số những sai lầm sau đây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

Vì nghĩ đây là một sản phẩm tốt cho nên sử dụng với hàm lượng quá nhiều. Tuy nhiên khi sử dụng quá nhiều cơ thể sẽ trở nên dư thừa chất dinh dưỡng, như thừa vitamin và khoáng chất,... điều này là hoàn toàn không tốt. Cơ thể phải hoạt động nhiều hơn để tiêu tốn lượng dư thừa này.

Sử dụng không đúng cách: trong một số trường hợp người sử dụng không đúng cách sẽ gây ra một số triệu chứng như tiêu chảy, gặp các vấn đề về tiêu hóa,... đây là các biểu hiện không giống với quá trình đào thải chất độc ra bên ngoài mà sữa mang lại.

Bảo quản sữa không tốt làm ảnh hưởng đến chất lượng: bất kỳ một sản phẩm nào cũng cần được bảo quản tốt để tránh chất dinh dưỡng không bị biến đổi và sữa non cũng không phải là ngoại lệ. Không nên để sữa những nơi quá nóng, ẩm ướt nên để những nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời chiếu thẳng. 

Một số trường hợp mua phải sữa Alpha Lipid Lifeline giả, kém chất lượng: vì đây là một sản phẩm tương đối nổi tiếng nên bị làm giả là tương đối nhiều, mà không phải ai cũng biết những địa điểm uy tín để mua sữa. Cho nên, rất có thể bạn mua phải sữa không đảm bảo về chất lượng. Những sản phẩm này có thể gây tác hại xấu cho cơ thể cũng như làm cơ thể sản sinh một số mầm bệnh tiềm ẩn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến tác dụng phụ cũng như cách hạn chế tác dụng phụ của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Bạn đọc nếu có câu hỏi hay thắc mắc hãy để lại dưới bài viết. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong thời gian ngắn nhất.