Top 7 loại thuốc bổ não cho học sinh ôn thi hiệu quả

Đừng để não phải làm việc quá sức khiến chúng trở nên căng thẳng và mệt mỏi dẫn đến các suy nghĩ tiêu cực đặc biệt là đối với các bạn học sinh đang trong quá trình phát triển. Để tăng cường sức khỏe cho não, hãy chọn ngay các loại thuốc bổ não cho học sinh và tự tin đón nhận mọi khó khăn thử thách đang đến. Hãy cùng Shopee điểm mặt 7 “anh tài” trong số các sản phẩm bổ não tốt nhất hiện nay nhé.



Tại sao học sinh cần dùng thuốc bổ não?

Trong cơ thể con người thì bộ não chính là cơ quan sử dụng năng lượng nhiều nhất để giúp chúng ta thực hiện việc duy trì trí nhớ cũng như sự tập trung trong công việc suốt cả ngày. Chính vì vậy mà não cần phải được cung cấp một lượng chất dinh dưỡng đầy đủ để phát triển. 

Não uể oải, mệt mỏi cũng sẽ khiến cho quá trình hoạt động của tim, hô hấp của phổi, di chuyển của các chi chậm lại. Đó là lý do vì sao chúng ta luôn phải giữ cho bộ não luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt là các em học sinh đang “căng não” để học tập mỗi ngày thì thực phẩm chức năng bổ não cho học sinh lại càng quan trọng gấp bội. 

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể thông qua thức ăn hằng ngày, luyện tập thể dục thể thao để đầu óc thư giãn, thoải mái thì mẹ đừng quên bổ sung thuốc bổ não cho học sinh lớp 12 nhé.

Top 7 thuốc bổ não cho học sinh ôn thi hiệu quả

Sau khi thấy được vai trò của thực phẩm chức năng bổ não đối với con, mẹ hãy cùng lựa chọn một trong những cái tên dưới đây nhé.

Trunature Ginkgo Biloba

Nơi sản xuất: Mỹ.

Giá tham khảo: 770.000 VNĐ.

Công dụng chính của thuốc bổ não cho học sinh ôn thi Ginkgo Biloba phải kể đến là: 

  • Giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung hơn và tinh thần luôn minh mẫn.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng như trầm cảm, giòn mao mạch, sa sút trí nhớ, Alzheimer.
  • Tuần hoàn máu lên não cũng được tăng lên để con luôn sáng suốt, minh mẫn vượt qua mọi kỳ thi quan trọng.
  • Trầm cảm là điều rất hay gặp ở trẻ vị thành niên, hãy sử dụng Ginkgo Biloba để giải quyết tình trạng này.


Ginkgo Biloba thuốc bổ não cho học sinh được nhiều người tin dùng (ảnh: orchard.vn)

Mua Ngay

PS 100 Phosphatidylserine

Nơi sản xuất: Mỹ.

Giá tham khảo: 615.000 VNĐ.

Thuốc tăng cường trí nhớ cho học sinh Phosphatidylserine chứa thành phần chính là phospholipid tự nhiên. Chúng là một thành phần thiết yếu của màng tế bào thần kinh não. Vì vậy, khi cho con sử dụng thực phẩm chức năng bổ não này sẽ giúp: 

  • Giảm những cơn căng thẳng, stress,… của việc học tập.
  • Cải thiện trí nhớ một cách toàn diện.
  • Tăng khả năng nhận thức cũng như duy trì sự tập trung cho con.
  • Giảm đi cortisol, duy trì lưu động màng tế bào thần kinh từ đó tăng khả năng truyền đạt truyền đạt ở các noron thần kinh.


Phosphatidylserine chứa phospholipid tự nhiên cần thiết trong quá trình hình thành màng tế bào thần kinh não (ảnh: puritanspride.vn)

Hoạt huyết Nhất Nhất

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ.

Sức khỏe não bộ của con luôn là yếu tố mà cha mẹ cần quan tâm. Để bảo vệ tốt nhất mẹ có thể cho con sử dụng thuốc Hoạt huyết Nhất Nhất với thành phần được chọn lọc từ các thảo dược thiên nhiên rất tốt cho não bộ. 

Sản phẩm thuốc bổ não cho học sinh lớp 12 này giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông mạch máu. Đồng thời phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn ngoại vi và thiểu năng tuần hoàn não rất tốt. Lưu ý là thuốc không dành cho trẻ em < 12 tuổi hay phụ nữ đang mang thai và có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài. 


Hoạt huyết Nhất Nhất giúp tăng cường sức khỏe não bộ (ảnh: healthvietnam.vn)

Mua Ngay 

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Giá tham khảo: 95.000 NVĐ.

Thuốc bổ não Traphaco là sản phẩm Việt Nam được khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Với ưu điểm là được làm hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính sẽ giúp: 

  • Tăng chức năng của hệ thần kinh, giúp tăng hoạt hóa vỏ não và trí nhớ.
  • Phục hồi dần các chức năng hoạt động của não bộ, cải thiện trí nhớ. Từ đó làm tăng sự tập trung và sáng suốt.
  • Hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn.


Thực phẩm chức năng bổ não cho học sinh Traphaco được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên (ảnh: afamily.vn)

Mua Ngay 

OTiV

Nơi sản xuất: Việt Nam.

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ.

Đến với ECO Pharma Official Store, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thuốc bổ não cho học sinh với sự kết hợp giữa tinh chất ginkgo biloba và blueberry giúp chống lại các gốc tự do, cũng như bảo vệ và nuôi dưỡng các tế bào thần kinh. Với đối tượng là học sinh, sinh viên giúp giải tỏa căng thẳng, tinh thần sảng khoái hơn và hạn chế được bệnh Alzheimer.


OTiV giúp tăng cường sức khỏe não bộ (ảnh: nhathuoclongchau.com)

Mua Ngay 

Vương Não Khang

Giá tham khảo: 215.000 VNĐ.

Quy cách đóng gói: 30 gói/hộp.

Thuốc bổ não cho học sinh Vương Não Khang là sản phẩm bổ não đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ điều trị tự kỷ, chậm nói và các trường hợp tăng động. Ngoài ra, chúng cũng giúp cải thiện sự tập trung và tăng phản xạ đối với não bộ. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ nhỏ. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn chính xác. 


Vương Não Khang hỗ trợ điều trị tự kỷ, chậm nói và các trường hợp tăng động (ảnh: nhathuoclongchau.com)

Mua Ngay 

Viên bổ não tăng trí nhớ PEP IQ UP

Nơi sản xuất: Nhật Bản.

Quy cách đóng gói: 150 viên/lọ.

Giá tham khảo: 2.160.000 VNĐ.

Sản phẩm thuốc tăng cường trí nhớ cho học sinh mẹ cũng không nên bỏ qua đó là PEP IQ UP giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho quá trình cấu tạo màng tế bào thần kinh, phát triển não bộ. Chỉ với 5 đến 7 viên/ngày sẽ giúp giảm căng thẳng, gia tăng trí thông minh, cải thiện phản xạ của con tốt hơn.


PEP IQ UP giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho quá trình cấu tạo màng tế bào thần kinh (ảnh: chiaki.vn)

Mua Ngay 

Mẹ đã ghi nhớ những cái tên được Shopee Vietnam giới thiệu phía trên chưa? Chọn ngay thuốc bổ não cho học sinh phù hợp cho con để cải thiện trí nhớ tốt nhất nhé.

> Xem thêm: 

  • Top 5 laptop giá rẻ cho học sinh, sinh viên tốt nhất 2022
  • Top 5 điện thoại cho học sinh giúp con học online hiệu quả