Kiểu tóc bob đẹp nhất 2022 cho nàng cá tính

Các cô nàng trẻ trung, cá tính chắc không còn xa lạ với những mái tóc bob ngang xương quai hàm. Mang lại rất nhiều lợi thế với những bạn sở hữu một gương mặt bầu bĩnh. Ngoài ra nó còn giúp bạn ăn gian tuổi cùng sự phá cách đem đến những mới lạ cho bản thân. Đây chính là kiểu tóc không tuổi được chị em vô cùng ưa chuộng. Dưới đây là tổng hợp các kiểu tóc bob đẹp nhất 2022, chị em đừng bỏ lỡ nhé!


1. Tomboy

Bạn là một cô nàng cá tính và trẻ trung; tràn đầy sức sống; thích vẻ đẹp đơn giản thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là mái tóc bob tomboy. Đây là kiểu tóc được nhiều cô gái tuổi teen lựa chọn trong các kiểu tóc bob đẹp nhất. Bạn có thể kết hợp chút màu nhẹ như nâu hạt dẻ vừa tôn da lại thêm vẻ trẻ trung cho các quý cô.

Tóc bob tomboy đầy cá tính (Ảnh: Internet)
2. Kiểu tóc bob tỉa nhọn

Tóc bob tỉa nhọn là một mái tóc cực đáng yêu trong các kiểu tóc bob đẹp nhất. Nếu muốn làm đẹp với một mái tóc gọn gàng lại vô cùng nữ tính thì bạn hãy thử qua với mái tóc bob tỉa nhọn này nhé. Mái xéo sẽ giúp tăng độ đáng yêu hơn khi được kết hợp cùng tóc tỉa nhọn và chút màu nâu hạt dẻ hoặc socola đó nhé.

Kiểu tóc bob tỉa nhọn (Ảnh: Internet)
3. Kiểu tóc bob tỉa đuôi

Kiểu tóc này luôn chiếm được nhiều sự ưu ái của mọi đối tượng. Đặc biệt khi đến mùa đông kiểu tóc này rất hợp với áo khoác. Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng thì tỉa đuôi và làm phồng là cách kết hợp rất tuyệt vời.

Tóc bob tỉa đuôi phù hợp với các cô nàng tóc mỏng (Ảnh: Internet)
4. Kiểu tóc bob siêu ngắn

Trong các kiểu tóc đẹp nhất trong năm nay thì kiểu tóc bob siêu ngắn mà đơn giản này lại được chị em khá ưa chuộng. Bởi vì những sợi tóc ôm sát đầu làm tăng thêm sự quyến rũ cho các cô gái. Cùng sự kết hợp hài hòa với mái xéo chấm mắt mang lại sự cân xứng cho khuôn mặt. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các cô nàng mặt tròn có thể ăn gian mà không sợ lộ. Ngược lại vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Tóc bob siêu ngắn cực cá tính (Ảnh: Internet)
5. Kiểu tóc bob tém

Đây là sự lựa chọn của các cô gái hiện đại. Được bầu chọn trong các kiểu tóc bob đẹp nhất bởi vì độ hot của nó mang lại với các quý cô của chúng ta chưa bao giờ giảm. Kiểu tóc mang lại sự thoải mái và phóng khoáng cho các cô nàng. Đây cũng là ứng cử viên sáng giá của các cô gái mặt tròn nhé.

Kiểu tóc bob tém (Ảnh: Internet)
6. Kiểu tóc bob phá cách

Kiểu tóc bob phá cách này phù hợp với các cô nàng có khuôn mặt gầy. Đây là kiểu tóc rẽ ngôi giữa đầy cá tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo nên sự phá cách cho các cô gái. Chính vì thế những nét thanh tú trên khuôn mặt của bạn sẽ được thể hiện rõ nhất. Mix thêm chút màu lạ mắt hợp với màu da nữa thì bạn thực sự đặc biệt và quyến rũ đó nhé.

Kiểu tóc bob phá cách (Ảnh: Internet)
7. Kiểu tóc bob ngang vai

Đây là kiểu tóc quốc dân của các quý cô hiện đại. Thật không phải khi không xướng tên em tóc này trong các kiểu tóc bob đẹp nhất. Đây là mái tóc bob ngắn ngang vai nhưng vẫn mang đầy nét đẹp nữ tính. Sự kết hợp sành điệu có là phần đuôi cụp cùng với mái dài mix thêm chút tông màu tóc mới lạ nữa. Chắc chắn sẽ giúp các cô nàng ăn gian cả chục tuổi đó nhé.

Kiểu tóc bob ngang vai (Ảnh: Internet)

Bạn đã ngắm nhìn và lựa chọn được kiểu tóc bob nào cho bản thân chưa? Sự thay đổi bản thân đặc biệt và khác lạ nhất chính là sự thay đổi về mái tóc với các kiểu tóc bob đẹp sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn một diện mạo xinh đẹp hoàn toàn khác. Hãy thử với những kiểu tóc bob này một lần nhé các cô gái, vì điều đó rất tuyệt vời. Hy vọng Shopee Vietnam đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

> Xem thêm: Xu hướng 5 kiểu tóc ngắn cho mặt tròn to đẹp nhất