5 kiểu tóc uốn trẻ trung cho nữ 2022 bạn đã biết chưa?

Kiểu tóc được yêu thích chính là những kiểu tóc xoăn biến hóa vô cùng xinh đẹp. Phù hợp với tất cả các khuôn mặt cũng như độ tuổi khác nhau. Tóc uốn chưa bao giờ lỗi thời. Dưới đây là 5 kiểu tóc uốn trẻ trung hot nhất 2022, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.


1. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp rẽ ngôi giữa

Đây là kiểu tóc uốn đầu tiên phải nhắc đến trong top 5 kiểu tóc uốn trẻ trung năm nay. Trong đầu năm nay, kiểu tóc này đã được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Vì sự trẻ trung, cá tính và xinh đẹp của mái tóc này mang lại. Mái tóc của bạn sẽ được ép thẳng bóng mượt và phần đuôi sẽ được uốn cụp, độ dài của mái tóc chỉ chấm vai một xíu. Sự lựa chọn an toàn nếu bạn muốn thay đổi mái tóc dài thành tóc ngắn. Ngoài ra kết hợp cách rẽ mái ngôi đem lại sự trẻ trung mà không bao giờ bị lỗi thời.

Tóc uốn ngang vai rẽ ngôi giữa mang lại cho bạn vẻ nữ tính, điệu đà (Ảnh: Internet)
2. Tóc ngang vai bồng bềnh uốn cụp

Đây là kiểu tóc được phái đẹp ưu ái nhất trong năm nay. Mái tóc được tạo kiểu bồng bềnh phía trên. Phần đuôi được uốn cụp nhẹ nhàng vào phía trong tạo cho bạn cảm giác thoải mái, đầy nữ tính và vô cùng quyến rũ. Mái tóc này không kén khuôn mặt và độ tuổi, một mái tóc khá phổ thông. Kết hợp thêm chút tone màu nâu hoặc socola nữa thì chắc chắn làm đẹp với mái tóc này sẽ rất quyến rũ.

Tóc uốn ngang vai bồng bềnh kết hợp với tone nâu hoặc socola làm tăng vẻ nữ tính (Ảnh: Internet)
3. Tóc uốn xoăn hot nhất năm nay

Trong 5 kiểu tóc uốn trẻ trung hot nhất 2022 thì kiểu tóc uốn xoăn sẽ là một lựa chọn thông minh cho các quý cô muốn thay đổi mái tóc của mình mới lạ và đẹp hơn. Mái tóc này giúp bạn che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung năng động đầy quyến rũ giúp gương mặt thon gọn hơn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngang vai thì đừng chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một mái tóc uốn xoăn sóng đang được phái đẹp săn đón rầm rộ.

Tóc uốn xoăn bồng bềnh (Ảnh: Internet)
4. Tóc ngắn uốn mì tôm

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc khá an toàn thường ngày không có gì nổi bật. Thì tại sao bạn không thay đổi mái tóc của mình một cách ngoạn mục; mang đến điều mới lạ và xinh đẹp cho bản thân mình bằng mái tóc ngắn uốn mì tôm nhỉ. Tóc ngắn đến ngang vai không quá dài cũng không quá ngắn được uốn xoăn cách điệu. Nhìn như những cộng mì tôm cực đáng yêu.

Tóc uốn mì tôm cực phong cách (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc này giúp bạn trẻ ra rất nhiều như các cô gái tuổi teen vậy; đầy sự mộng mơ và đáng yêu. Để mái tóc này hoàn hảo nhất bạn nên nhuộm kèm thêm chút tone sáng như màu vàng rượu,… Nó sẽ giúp mái tóc bạn đẹp hơn và giúp tone da rất tốt. Đây là kiểu tóc teen nhất trong 5 kiểu tóc uốn trẻ trung hot nhất 2022 đó nhé, bạn nên thử.


5. Tóc uốn cụp hình chữ C

Mái tóc uốn cúp hình chữ C chưa bao giờ là hết hot với phái đẹp. Kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô mặt tròn, giúp che bớt đi nhược điểm của khuôn mặt. Đặc biệt, bạn có thể dập xù phía trên 2 bên tạo sự bồng bềnh cho mái tóc. Phía chân uốn cụp 2 bên giống chữ C.

Thực sự vô cùng xinh đẹp và quyến rũ đầy bí ẩn với các cô gái sở hữu mái tóc này. Đây là mái tóc nhẹ nhàng, phù hợp với các cô nàng dịu dàng, đầy nữ tính. Nó chưa bao giờ là hết hot, chính vì thế kiểu tóc này xứng đáng nằm trong danh sách 5 kiểu tóc uốn trẻ trung hot nhất 2022.

Tóc uốn cụp hình chữ C (Ảnh: Internet)

Một mái tóc đẹp có thể thu hút hàng vạn ánh nhìn, hấp hồn hàng vạn chàng trai. Đơn giản bởi vì sở hữu mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt của bạn giúp tôn lên nét đẹp bạn có. Các quý cô không nên bỏ lỡ 5 kiểu tóc uốn trẻ trung hot nhất 2022 này nhé. Hãy thay đổi bản thân trước tiên từ mái tóc đẹp và khác lạ, mang dấu ấn riêng. Và đừng quên truy cập Shopee Vietnam thường xuyên để cập nhật cho mình những mẫu tóc mới nhất nhé!

> Xem thêm: Kiểu tóc bob đẹp nhất 2022 cho nàng cá tính