Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ đẹp cho nữ nhuộm màu gì tôn da?

Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ đẹp cho nữ nhuộm màu gì tôn da? là câu hỏi nhận được sự quan tâm của không ít các bạn gái ngày nay. Nói đến trào lưu tóc đặc sắc nhất hiện nay không thể không nói đến các kiểu tóc ngắn tomboy, được đông đảo các tín đồ làm đẹp trên thế giới lựa chọn. Kiểu tóc ngắn tomboy có nhiều biến tấu mới lạ, giúp tôn lên sự cá tính và dịu dàng một cách khéo léo. Nổi bật nhất phải nói đến kiểu tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ, với những lọn tóc ngắn được uốn xoăn bồng bềnh cuốn hút. Để thêm phần nổi bật các nàng nên kết hợp tóc ngắn tomboy với các tông màu tóc nhuộm cho nữ hot hiện nay. Vậy tóc tomboy nhuộm màu gì đẹp? mời mọi người cùng theo dõi những chia sẻ của chúng tôi trên đây để có thêm nhiều gợi ý cho bản thân nhé.Hãy cùng gonhub.com tham khảo những màu tóc nhuộm cho tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ đẹp dưới đây nhé.

1. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm màu gì đẹp

Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ ngoài việc kết hợp dưới sắc đen tuyền truyền thống, bạn có thể thay đổi linh hoạt hơn bằng những gợi ý sau.

1.1. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm hồng khói

Nét cá tính xen lẫn ngọt ngào của bạn sẽ hiện diện qua kiểu tomboy tóc ngắn xoăn sóng kết hợp nhuộm hồng khói vô cùng tuyệt diệu. Đặc biệt, nó làm bước đệm cho các cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng ngần thêm vẻ rạng ngời gấp bội phần. Đây là xu hướng “thần thánh” dậy sóng thời trang tóc ngắn quốc tế suốt một chặng đường dài đằng đẵng. Vì vậy, lẽ dĩ nhiên các bạn đừng thờ ơ với nó đấy!
Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ đẹp cho nữ nhuộm màu gì tôn da?

1.2. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm vàng đồng sáng

Gam màu đồng sáng rất dễ chiều lòng người bởi nó chẳng hề kén chọn đối tượng cho dù bạn thuộc về nước da bánh mật. Cộng thêm lối cắt kiểu tomboy tóc ngắn xoăn nhẹ giúp bạn ăn gian được chút tuổi tác nữa đấy. Không tin thì thử ngay nhé, thể nào các nàng cũng trông thật trẻ trung, năng động cho mà xem!

1.3. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm hồng nâu khói

Hồng nâu khói – sự pha trộn sắc màu mới lạ, độc đáo cùng phong cách tóc xoăn ngắn trẻ trung nhẹ nhàng tạo ra cảm giác dễ chịu, mềm mại, làm hài hòa tính khỏe khoắn vốn có của kiểu cắt ngắn tomboy. Bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mọi người bắt gặp hình ảnh bạn trong kiểu đầu này đều phải trầm trồ, thích thú đấy.

1.4. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm bạch kim

Các nghệ sĩ đình đám ở nhiều quốc gia Âu Mỹ đã không ngừng “lăng-xê” cho kiểu tóc ngắn màu bạch kim đầy nổi bật. Tóc ngắn tomboy uốn xoăn nhẹ cũng không kém phần duyên dáng gì so với các kiểu tóc dài đâu các bạn nhé. Thế nên, cứ mạnh dạn thử nghiệm các kiểu tóc xoăn ngắn cá tính thế này, để giúp chính mình ngày càng tỏa sáng hơn nữa.

1.5. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm highlight xanh hồng

Siêu phẩm ấn tượng nhất nằm ở kiểu tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm highlight xanh hồng. Tuy nhiên, bạn phải tìm hiểu những địa điểm làm tóc uy tín. Tại đó, có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm mới tạo nên những đường cắt tinh tế và nhuộm những màu tóc đẹp cho nữ đúng chuẩn mong muốn.

1.6. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm tím pastel

Nhắc về tính dịu mát trong các bảng màu thì không thể không kể đến sắc tím pastel hiện đại. Sự đằm thắm nhu mì của nó góp phần cân bằng bản chất cứng cỏi, mạnh mẽ của một trong các kiểu tóc ngắn xoăn phong cách tomboy. Thế nên, nhìn tổng thể bạn vẫn sẽ cực kì hoàn hảo.

2. Mẹo giữ tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ nhuộm bền màu

Cách khoảng 2 ngày sau khi vừa nhuộm tóc mới gội đầu lại để tránh bị trôi màu.Dùng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc xoăn ngắn nhuộm giúp duy trì độ bóng mượt nhất định.Gội đầu bằng nước lạnh sẽ giữ màu tóc lâu bền hơn.Hạn chế dùng máy sấy nhiệt độ cao tránh cho tóc bị oxy hóa hoặc xỉn màu.Đội mũ khi ra ngoài vì ánh nắng cũng có thể ảnh hưởng đến mức độ phai màu tóc.Cắt tỉa đuôi tóc định kỳ nhằm loại bỏ phần tóc chẻ ngọn, khô xơ.Chắc hẳn sau khi theo dõi tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ đẹp nhuộm màu gì tôn da trên đây, chắc hẳn các cô nàng cá tính đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân, giúp tôn lên vẻ ngoài sành điệu hòa cùng xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Các nàng còn chần chờ gì mà không làm mới mình bằng một màu tóc nhuộm phù hợp và hãy luôn thường xuyên truy cập gonhub.com để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới nhé. Tóc đẹp - Tags: màu tóc nhuộm đẹp, những kiểu tóc đẹp, tóc đẹp, Tóc ngắn đẹp, tóc ngắn tomboy đẹp, tóc nữ đẹp, tóc xoăn nhẹ đẹp