Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine

Socola

Những món quà ý nghĩa trong ngày Valentine
Socola vốn được coi là món quà valentine truyền thống và quen thuộc dành cho các cặp đôi đang yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong ngày này được cùng nhau thưởng thức hương vị đặc biệt của những thỏi Socola vừa đắng, vừa ngọt, giống như mùi vị của tình yêu. Đó cũng là lúc đôi bạn cùng nhìn lại những thăm trầm trong tình yêu của mình. Từ đó, luôn trân trọng những giây phút được bên nhau và yêu nhau.

Hoa hồng

Hoa hồng luôn được cho là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu. Không gì có thể thay thế ý nghĩa tinh thần mà hoa hồng mang lại. Đây cũng là món quà không thể thiếu trong dịp lễ Valentine 2015 này. Nếu như người ấy của bạn là một người khá lãng mạn nhưng yêu thích giản dị thì bó hoa hồng tươi thắm đủ để khiến cho họ cảm thấy ấm lòng trong ngày này.Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng kèm hoa hồng với những món quà khác mà người ấy thích. có thể thấy được rằng bạn rất tâm lý và hiểu người ấy.

Tặng sách cho người yêu thích đọc sách

Nếu bạn đang hẹn hò với một người vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì hãy tặng người ấy quyển sách mà người ấy luôn yêu thích. Hãy bắt đầu kế hoạch trở thành thám tử để xem đâu là thể loại cô/anh ấy thích đọc và những cuốn sách cô/anh ấy đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách.

Một món quà Valentine thiết thực

Đối với những người làm kinh doanh hoặc văn phòng, không gì ý nghĩa hơn được nhìn và sử dụng những vật dụng hàng ngày do chính người yêu mình tặng.Một cây viết, hoặc dụng cụ để viết/văn phòng phẩm trên bàn làm việc, một cuốn sổ ghi chép hàng ngày và cả một chiếc cặp sách đi làm. Tất cả những điều này làm cho người bạn yêu thương như thêm tình yêu và cả động lực làm việc

Tự tay chuẩn bị một bữa ăn

Nếu bạn là phụ nữ, hạy nên tận dụng câu nói bất hủ: “Cách tốt nhất để đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày”. Còn nếu bạn là đàn ông thì hãy nhớ trái tim bất kỳ người phụ nữ nào cũng tan chảy khi nhìn người đàn ông của mình cặm cụi chuẩn bị bữa ăn tình nhân cho 2 người.

Quà hand made – Gợi ý không tồi

Bởi vì là handmade, nên nó sẽ là “độc nhất vô nhị” và đảm bảo không đụng hàng với bất kì món quà nào khác. V-day sắp tới, các nàng hãy thử trổ tài khéo tay của mình để làm một món quà đặc biệt dành cho “người ấy” vào ngày Valentine nhé. Có rất nhiều gợi ý cho bạn đây: móc chìa khóa/ điện thoại tự thêu, bánh tự khâu, thiệp handmade… tất cả đều có bán rất nhiều ở các cửa hàng lưu niệm, đặc biệt là trong mùa Valentine.Bạn cũng có thể thu âm một bài hát, viết một bài thơ hoặc một entry dành tặng bạn í… Đối với quà hand-made thì chỉ có một lưu ý là bạn nên tính trước thời gian để có thể hoàn thành sản phẩm để tặng đúng ngày V-day nhé. Còn về độ “độc” và gây ấn tượng, cũng như khiến người kia cảm động, bất ngờ và vui sướng, thì những món quà hand-made luôn luôn dẫn đầu trong danh sách quà tặng rồi!