Tỏ tình Valentine cần làm gì để Crush đồng ý ngay

Bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó? Bạn đang tìm cơ hội để nói ra lời tỏ tình với người ấy nhưng vẫn chưa có một dịp đặc biệt phù hợp. Vậy thì ngày Valentine chính là một cơ hội tuyệt vời dành cho bạn để bộc bạch tình cảm với Crush của mình. Trong bài viết sau, Shopee sẽ giúp bạn biết được cách tỏ tình Valentine khiến Crush đồng ý ngay. Chắc chắn sẽ giúp bạn đến gần hơn với đối phương.


Có nên tỏ tình ngày Valentine hay không?


Có nên tỏ tình vào ngày Valentine hay không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Nếu đang yêu ai đó, bạn hãy cứ mạnh dạn vì biết đâu lại thành công ngoài mong đợi thì sao? Đừng chần chừ nhé!


Ngày Valentine là ngày mà hầu hết các bạn trẻ trên toàn thế giới mong chờ và vô cùng háo hức. Đây là ngày lễ dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau, hâm nóng tình cảm và đốt thêm ngọn lửa yêu thương. Với những ai còn đang yêu đơn phương, Valentine chính là dịp thích hợp để bày tỏ tình cảm với đối phương. 


Tỏ tình Valentine cần làm gì để Crush đồng ý ngay
Hãy mạnh dạn tỏ tình với Crush vào ngày Valentine. (Ảnh: thethaovanhoa.vn)

Valentine chính là ngày phụ nữ tỏ tình hoặc tặng quà. Tuy nhiên, ngày nay người ta cũng không còn phân biệt nam hay nữ sẽ là người chủ động trong ngày Valentine nữa, chỉ đơn giản là dành cho những ai đang yêu mà thôi.


Vào ngày này, người ta thường hẹn hò, cùng nhau tham gia các hoạt động gắn kết dành riêng cho các cặp tình nhân. Ý nghĩa của ngày Valentine chính là kết nối các trái tim lại với nhau bằng tình yêu chân thật. Do đó, không có lý do gì mà bạn lại bỏ lỡ cơ hội này.


Hãy mạnh dạn tỏ tình với Crush vào ngày Valentine. Nếu Crush đồng ý, chắc chắn đây sẽ là mùa Valentine đáng nhớ và ngọt ngào nhất dành cho bạn. Còn nếu không may mắn mà bị từ chối thì hãy xem như đó là một kỷ niệm, dù 2 bạn không thể hòa hợp nhưng ít nhất bạn cũng đã dũng cảm đối diện với trái tim của mình. 


Tỏ tình Valentine cần làm gì để Crush đồng ý ngay


Thực tế, không phải ai cũng biết cách tỏ tình ngày Valentine. Phải thật tâm lý và khéo léo để ghi điểm với đối phương. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.


Bước 1: Tặng quà cho Crush vào dịp Valentine


Trong ngày lễ Valentine, 2 món quà được nhiều người lựa chọn nhất chính là hoa hồng và Chocolate. Đây là những món quà cực kỳ tinh tế. 


Hoa hồng và Chocolate chính là 2 món quà tuyệt vời cho ngày Valentine. (Ảnh: laodong.vn)

Sắc đỏ của hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thể hiện tình yêu lứa đôi được xây dựng trên dòng máu đỏ sâu tận con tim. Những chiếc gai nhọn trên thân hoa hồng tượng trưng cho trắc trở, khó khăn mà cả hai phải trải qua. Khi tặng hoa hồng cho ai đó có nghĩa là bạn đang muốn nói “I love you”.


Còn Chocolate lại là món quà tặng không thể thiếu trong ngày Valentine. Món quà này có đầy đủ các vị đắng chát, ngọt bùi, cũng giống như tình yêu, có lúc hạnh phúc, có lúc giận hờn. Tất cả những hương vị đó đều khiến con người ta thích thú.


Bước 2: Nói những câu tỏ tình Valentine thật khéo léo, lãng mạn


Người ta thường nói con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Vì vậy, bên cạnh hoa hồng và Chocolate, các chàng cũng nên chuẩn bị sẵn lời tỏ tình thật ngọt ngào để chốt hạ Crush. Không cần phải giông dài, chỉ cần đủ ấn tượng, đúng lúc và đúng chỗ. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:


Ngày ấy khi gặp được em, anh chưa hề nghĩ đến chuyện phải chia xa
Gặp được em, anh bỗng nhiên có thêm một lớp áo giáp, nhưng cũng bỗng nhiên thêm một điểm yếu.
Chuyện tốt nhất mà anh làm cho em chính là để em biết được, dù thế giới có tồi tệ đến mức nào thì em vẫn được yêu thương.
Nói những lời tỏ tình Valentine thật lãng mạn. (Ảnh: baodansinh.vn)
Anh không hề hối tiếc vì không gặp được em vào thời điểm tốt nhất. Vì khi gặp được em rồi, thời gian tươi đẹp nhất đã thực sự bắt đầu.
Em có biết cảm giác nhớ nhung một người nó kinh khủng thế nào không? Có lẽ em không biết, vì chỉ có anh mới nhớ em như vậy.
Em đã bao giờ có cảm giác được một người nhớ thương? Nếu chưa có thì anh rất sẵn sàng giúp em.
Nếu có một người quen đến và tỏ tình với em, em sẽ đồng ý chứ?
Liệu em có chấm dứt tình bạn với ai đó nếu họ thổ lộ tình cảm với em không? Nếu không thì tốt, bởi anh đang bày tỏ gián tiếp tình yêu với em đấy.
Em có biết, chúng ta tuy không hẳn là bạn bè tốt. Nhưng lại có thể yêu nhau rất tốt, hơn hết những người còn lại.
Khi chưa gặp được em, anh có thể chịu đựng được sự cô đơn. Nhưng khi gặp em rồi, anh rất muốn thoát khỏi sự cô đơn đó.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, giúp bạn biết được cách tỏ tình Valentine như thế nào để Crush đồng ý nhanh. Chúng tôi tin rằng chỉ cần chọn đúng người, đúng thời điểm thì bạn sẽ thành công.