'Tan chảy' với lời mật ngọt của sao Việt gửi 'một nửa' trong ngày Valentine 2019

* Tiếp tục cập nhật

Valentine là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Trong ngày này, hãy cùng lắng nghe những lời chúc ngọt ngào của sao Việt gửi đến người đặc biệt của mình:


'Tan chảy' với lời mật ngọt của sao Việt gửi 'một nửa' trong ngày Valentine 2019



Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhắn gửi ngọt ngào đến bà xã: "Hạnh phúc của anh là khi đượcở bên em". Trong ngày 14/2 (Valentine) nam ca sĩ đã chuẩn bị một bó hoa hồng cỡlớn để dành tặng "một nửa" của mình.



"Ăn sáng, cafe xong kết hẹn hò xem phim... Sắp Valentine rùi nên ảnh muốncua lại vợ bầu nè​", Lê Phương viết.




Cặp đôi Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài tung bộ ảnh ngọt ngào trước ngày Valentine. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ"hạnh phúc viết: "Chồng người ta thì tặng bó hồng cả chục triệu! Chồng em tặng em cả triệu cánh hồng!Ổng còn bắt em nằm lên tạo dáng đủ kiểu cho ra Valentine! ... Thương chúc các anh chị,các bạn gần xa và ekip thương yêu của em một mùa Valentine hạnh phúc!"


Lâm Á Hân chia sẻ: "Valentine này mình yêu nhau. Không yêu ta tìm lí do, có yêu tatìm cách. Chỉ cần là vì nhau, tất cả sẽ ổn cả". Kèm theo đó là một videongọt ngào với bạn diễn Nhikolai.


Sắp tới ngày 14/2, Hồng Đăng nói lời ngọt ngào đến vợ: "Lại một mùa Valentine bên cạnh "cô người yêu trọn đời". Ai cứ bảo là chúng tôi không đẹp đôi đâu nào? Mặc kệ miệng đời có nói em chẳng xứng với anh, anh thấy em lúc nào cũng đẹp, đẹp từ tận những ngày còn học chung, nhà còn sát vách, cho đến bây giờ khi em là người vợ, người mẹ, chăm lo và quán xuyến mọi thứ tuyệt vời. Đối với anh, thành công của một người đàn ông là có vợ cười, con tươi, gia đình lúc nào cũng rộn ràng vui vẻ. Bởi mới nói, nếu không cho tình yêu một cơ hội thì làm gì mình có một hạnh phúc như hiện tại. Mãi xinh đẹp và mãi là valentine của anh nhé".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)