Phan Ngọc Luân thừa nhận không kiềm chế được khi ngủ chung giường cùng Đàm Vĩnh Hưng, ghen tuông với cả Dương Triệu Vũ

Phan Ngọc Luân vừa gây sốc toàn showbiz khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: "Cách đây không lâu thì các bài báo có đăng rằng Phan Ngọc Luân có mối quan hệ không trong sáng với anh Đàm Vĩnh Hưng. Tin đồn này có lâu rồi, song thời gian gần đây, khi Luân tham gia chương trình Người kể chuyện tình và ra mắt MV đầu tư đến 700 triệu đồng, tin đồn này xuất hiện nhiều hơn. Năm 2012, khi Luân tham gia chương trình The Voice với tư cách thí sinh trong đội anh Hưng, trước lúc trình diễn thì Luân có qua nhà anh Hưng để tập luyện. Có những khi buổi tối Luân không về nhà mình được thì Luân ngủ tại nhà anh Hưng luôn".


Phan Ngọc Luân thừa nhận không kiềm chế được khi ngủ chung giường cùng Đàm Vĩnh Hưng, ghen tuông với cả Dương Triệu Vũ

Mới đây, Phan Ngọc Luân gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảmvới Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, theo Phan Ngọc Luân, việc anh vàĐàm Vĩnh Hưng xa cách nhau, một phần đến từ sự xuất hiệncủa Dương Triệu Vũ.​

Theo Phan Ngọc Luân, việc quá gần gũi với Đàm Vĩnh Hưng, gần gũi đến mức ở chung và chung phòng, thế nên mới có những tin đồn tình cảm này. Khi gặp được thần tượng tại cuộc thi lớn, rồi sau đó được thần tượng chọn mình về đội, chăm sóc tận tình, cảm giác Phan Ngọc Luân giống như đã gặp được tình yêu tìm kiếm bấy lâu. "Giống với tình huống một chàng trai mơ ước gặp được cô gái mà bây giờ làm được, cảm xúc của Luân là như vậy", anh cho biết.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".


Điều đáng nói hơn, trong câu chuyện của Phan Ngọc Luân, nam ca sĩ bất ngờ nhắc đến cái tên Dương Triệu Vũ. Theo Phan Ngọc Luân, việc anh và Đàm Vĩnh Hưng giờ xa cách nhau, một phần đến từ sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Phan Ngọc Luân thừa nhận khi xem chương trình truyền hình có Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ làm giám khảo, anh đã cảm thấy buồn bã và ghen tuông. "Luân mơ ước là một ngày nào đó mình cũng được ngồi cái ghế đó với anh Hưng. Giống như là một người thứ ba chen vào giữa anh Hưng với Luân. Mỗi khi anh Vũ gần anh Hưng thì Luân luôn ước gì chỗ đó là của mình".


Phan Ngọc Luân còn kể thêm mỗi khi nhắn tin với Dương Triệu Vũ thì anh phải cố gắng kiềm chế cơn tức giận để không phải tuôn ra những điều không đúng. Phan Ngọc Luân nói: "Mình phải cố gắng kiềm chế để không lộ ra sự tức giận. Luân hơi ghen với anh Vũ".

Hiện Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chưa lên tiếng sau câu chuyện này.

N.T (TH - Theo Helino/nld.com.vn)