Bị Lý Phương Châu tố ngược, phản ứng của Linh Chi và Lâm Vinh Hải thế nào?

Trong buổi ra mắt phim "Hạnh phúc của mẹ", quán quân So you think you can dance Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ thông tin đã một năm qua anh không gặp con gái là bé Kỳ Kỳ. Không chỉ thế, anh cũng không được ăn tết cùng con ở hai cái tết vừa qua. Nam vũ công cho biết, bản thân đã cố gắng hết sức để thuyết phục vợ cũ nhưng "không cho là không cho".

Trước lời tố của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tung bằng chứng để phản tố rằng, chồng cũ vô trách nhiệm, không trợ cấp cho con gái vì lí do kinh tế khó khăn nhưng lại mua nhẫn kim cương, nhà bạc tỉ... cho người yêu mới. Cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến tranh cãi về câu chuyện này. Tuy nhiên, ai nấy đều chờ đợi phản ứng tiếp theo từ Lâm Vinh Hải và Linh Chi.




Hình ảnh mới nhất của Linh Chi và Lâm Vinh Hải giữa bão scandal

Cách đây ít giờ, ở phần story trên instagram cá nhân của mình, Linh Chi vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô và Lâm Vinh Hải đang trên xe để di chuyển đến một địa điểm vui chơi. Cả hai đeo khẩu trang khá kín. Lâm Vinh Hải trong trạng thái tay xách nách mang với đủ túi lớn túi nhỏ. Linh Chi chú thích đoạn story này bằng bình luận: "Chồng tôi tay xách nách mang đeo túi xách cho vợ... Thương!"

Động thái này của Linh Chi cho thấy cặp đôi vẫn hạnh phúc vui vẻ tận hưởng khoảnh khắc bên nhau mặc búa rìu dư luận đang hướng về mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)