Bị học trò đâm sau lưng, Đàm Vĩnh Hưng 'nhẹ nhàng': 'Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em. Đại ca sẽ không xử em như kẻ thù'

Câu chuyện Phan Ngọc Luân, học trò của của Đàm Vĩnh Hưng tham gia một chương trình talkshow và kể chuyện có tình cảm, ngủ chung giường với "Ông hoàng nhạc Việt" khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn lôi cả Dương Triệu Vũ vào câu chuyện của mình nhằm PR cho sản phẩm âm nhạc mới nhất sắp ra mắt.

Ngay sau khi Dương Triệu Vũ thẳng thắn mắng đàn em thất đức và thiếu nhân cách, Đàm Vĩnh Hưng dù đang bay show ở Mỹ cũng dành một dòng trạng thái khá dài gửi gắm đến học trò cũ.

Mở đầu dòng trạng thái, "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn lịch sự cho rằng học trò cũng như con cái, một khi con cái đã sai thì cần được dạy dỗ:

"Học trò cũng gần như là con cái.

Ngu dại thì mình phải chỉ dạy!

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view....để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay!

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh! Điều này không thay đổi được ! Vì là học trò! KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù!

Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhìu cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo...Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này !

Và suốt nhiều năm qua anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em! Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện ko kém... Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn!"






Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về câu chuyện Phan Ngọc Luân chia sẻ trên báo chí

Đàm Vĩnh Hưng chỉ ra những cái "sai quá sai" của học trò khi nghe lời những người làm truyền thông tư vấn không có tâm, thậm chí nhẫn tâm. Điều này sẽ khiến danh dự và tiếng tăm gây dựng được từ trước đến nay của Phan Ngọc Luân đổ sông đổ biển. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn mong mọi người hãy cho học trò của mình một cơ hội để sửa sai:

"Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI. Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào ! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của e gì đó! Anh ấy có nt với Anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những viẹc như vậy nữa...

Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em... Em cũng dạ dạ.... Thế rồi em vẫn ko thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này !

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử e ra sao? Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?

Anh còn biết trong lúc bị " trúng thuốc "và bị cuốn vào bởi nhũng câu hỏi gợi mở đã đựơc chủần bị sẵn, e còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt ! Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc là ai mà dễ sợ như vậy ?

Vài lời như thế gửi đến em! Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm ! Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em... như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn!

Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói! Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!"


Bị học trò đâm sau lưng, Đàm Vĩnh Hưng 'nhẹ nhàng': 'Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em. Đại ca sẽ không xử em như kẻ thù'


































Đoạn tin nhắn qua lại của Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân cho thấy học trò cũ của "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận lợi dụng thầy mình để PR tên tuổi

Bên cạnh status giáo huấn học trò, Đàm Vĩnh Hưng còn đăng kèm những hình ảnh chụp lại tin nhắn của anh và Phan Ngọc Luân. Nội dung đoạn tin nhắn cho thấy Phan Ngọc Luân đã cố tình lợi dụng danh tiếng của thầy mình để PR cho bản thân và sản phẩm âm nhạc sắp tới. Phan Ngọc Luân cũng đã nhận lỗi và xin được tha thứ với Đàm Vĩnh Hưng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)