Mặc đơn giản mà hút hồn như Chi Pu khi du lịch Mỹ

Chi Pu du lịch Mỹ kết hợp "nâng cấp" bản thân

Cuối tháng 9 vừa rồi, Chi Pu bất ngờ công bố mình đang ở Mỹ. Người đẹp cho biết, chuyến du lịch Mỹ này cô dự định thăm họ hàng, kết hợp tham dự một số khóa học để trau dồi kiến thức, làm mới bản thân.

Về chuyến đi Mỹ này, Chi Pu giải thích thêm: "Thật sự đây là khoảng thời gian quý báu, Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp".

Quản lý của Chi Pu xác nhận, kế hoạch này là việc cá nhân của Chi Pu cho nên lịch trình của cô không được nắm rõ.

Chi Pu mặc gì khi du lịch Mỹ?

Chi Pu là mỹ nhân tuy không có chiều cao vượt trội hay chân dài miên man, bù lại, người đẹp 9X có tỷ lệ cơ thể đẹp, hông quả táo và cơ bụng săn chắc. Hiểu được ưu-nhược điểm này, Chi Pu đã có những outfit (trang phục) tuy đơn giản nhưng hiệu quả trong việc "phô bày" tối đa nhan sắc của cô.

Crop top và quần lưng cao, ống rộng

Đây là phối hợp giúp "gian lận" tỷ lệ lưng - chân, khiến người mặc trông cao hơn và chân cũng dài hơn mà không cần phải trang bị thêm giày cao gót. Vốn có vòng 2 săn chắc, Chi Pu thường diện kiểu trang phục này.




Áo crop top - chân váy chữ A hoặc váy bodycon (ôm cơ thể)

Nếu chiếc váy bodycon khoe trọn đường nét cơ thể như Chi Pu khiến bạn còn ngần ngại, có thể thử phối hợp váy chữ A dáng ôm hoặc xòe hơn và áo croptop. Phần váy không quá ôm giúp che đi khuyết điểm ở bụng, dáng chữ A của cũng giúp người có thân hình quả táo trông cân đối hơn.


Sau khá nhiều outfit hấp dẫn, kiểu cách thì Chi Pu vẫn có những khoảnh khắc dễ thương, bình dị với áo hoodie và quần ngắn, giày thể thao. Để tổng thể không nhàm chán, người đẹp phối thêm mũ lưỡi trai - vừa có công dụng che nắng, vừa tăng sự trẻ trung.

Hy vọng bài viết vừa rồi về ca sĩ, diễn viên Chi Pu đã cho bạn thêm gợi ý, giúp những bộ cánh du lịch Mỹ của bạn thêm đa dạng, hấp dẫn mà không cần phải nỗ lực tìm kiếm, nhồi nhét quá nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Bài liên quan
Mặc đơn giản mà hút hồn như Chi Pu khi du lịch Mỹ
Chi Pu là ai? Thông tin chi tiết về Chi Pu
Chi Pu bất ngờ đổi nghệ danh, tung ca khúc mới?