Cách phối đồ với quần ống rộng thu hút mọi ánh nhìn

Vẫn giữ nguyên được phong độ của mình, quần ống rộng luôn có tên trong top những hot trend được các bạn gái “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. Mẫu quần này khiến nàng mê mẩn khi vừa ăn gian được chiều cao lại vừa lịch sự, tiện dụng. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều bạn vẫn chưa nắm được cách phối đồ với quần ống rộng như thế nào cho đẹp.



Mix đồ với quần ống rộng có những ưu điểm gì?

Quần ống rộng hay còn có tên gọi là quần culottes. Trang phục này hiện có sức thu hút mạnh mẽ với giới trẻ. 

Ưu điểm đầu tiên của chiếc quần này tất nhiên là giúp bạn cao lên trông thấy và tức thì. Bởi phần lưng quần được thiết kế cao trên phần eo và ống quần dài gần chạm gót hoặc lửng. Và thế là tất nhiên khi diện chiếc quần này vào bạn sẽ trông như được cao thêm vài cm.

Ưu điểm nổi bật thứ 2 đó chính là giá cả khá “mềm” và dễ tìm kiếm. Nhắc đến quần ống rộng, chúng ta không thể phủ nhận lợi ích “vô cực” mà nó mang lại. Không những rất thời trang mà còn giúp “hack” chiều cao hiệu quả đến không ngờ. Tuy đã xuất hiện từ những thập niên trước đó, nhưng dạo gần đây chiếc quần này đã trở lại và lợi hại hơn xưa với rất nhiều họa tiết, biến tấu cách điệu thời thượng. Cùng tham khảo ngay các cách phối đồ với quần ống rộng để tạo cho mình một bộ cánh đẹp và hack chiều cao tuyệt đối nhé.

Mix đồ với quần ống rộng sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao tốt nhất ( Ảnh:bloganchoi.com)

Quần ống rộng phối cùng áo thun

Mẫu trang phục tuy tối giản nhưng vẫn luôn đẹp mắt khi kết hợp quần ống rộng cùng áo thun để tạo nên một tổng thể đơn giản, năng động mà vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, áo thun cũng là một trong những item không thể bỏ qua để trả lời cho câu hỏi “cách phối đồ với quần jean ống rộng như thế nào?”

Những nàng nào có thân hình hơi gầy một tí diện set đồ này sẽ trông có da có thịt, đầy đặn hơn.

Đối với cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo thun, các cô nàng nên tăng sự bắt mắt bằng cách dùng kèm theo các phụ kiện: túi tote, giày thể thao, đồng hồ, thắt lưng,…

Quần ống rộng mặc với áo gì? Một cách đơn giản để phối đồ với quần ống rộng mà vẫn đẹp nhanh chóng đó là chọn mix cùng áo thun (Ảnh: baamboo.com)

Quần ống rộng phối cùng áo hai dây

Quần ống rộng là item hack dáng cực kỳ hiệu quả, đây sẽ là set đồ yêu thích của mọi cô nàng, đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Áo hai dây kết hợp với quần ống rộng là một trong các cách phối đồ cực sành điệu và phù hợp cho những ngày hè nóng nực.

Thêm vào đó, còn một cách phối đồ với quần jean ống rộng. Nhiều người quan niệm quần jean ống rộng mà đi đôi với áo hai dây sẽ bị nuốt dáng. Thật ra không phải như vậy, chỉ là chưa chọn đúng thiết kế của áo mà thôi.

Nếu bạn sở hữu vóc dáng với vòng eo nhỏ, bạn nên chọn những chiếc áo 2 dây ôm sát. Còn không bạn có thể chọn một chiếc áo rộng vừa đủ (không rộng quá) nhưng nhớ phải sơ vin gọn gàng nhé. Đây cũng là một những một outfit quần áo đi du lịch bạn cần bỏ túi đấy nhé.

Outfit quần ống rộng kèm áo hai dây là ( Ảnh: etsy.com)

Nàng nào năng động có thể kết hợp cho set đồ này đôi sneaker hoặc đôi sandal đế vuông như hình để có thêm vẻ đẹp dịu dàng nhé.

Quần ống rộng phối cùng áo trễ vai hoặc áo croptop

Là phiên bản sexy hơn áo hai dây nhưng crop top sẽ giúp các chị em khoe khéo vòng bụng thon gọn, săn chắc. Nhưng nói vậy không có nghĩa, những nàng bụng hơi đẫy đà một chút không thể diện item này. Bằng cách mix cùng những chiếc quần ống rộng, cạp cao thì dù vòng eo của bạn chưa đạt đến ngưỡng phẳng lì, không mỡ thừa thì vẫn có thể chinh phục thành công những chiếc áo crop top vì thiết kế quần cạp cao đã giúp bạn giấu nhẹm đi vòng bụng hơi “màu mỡ” rồi.

Có thể nói phối quần ống rộng với áo crop top là outfit dành cho các bạn theo phong cách quyến rũ, năng động. Nhưng còn những bạn theo phong cách nhẹ nhàng, “bánh bèo” thì sẽ phối quần ống rộng mặc với áo gì? Áo trễ vai kết hợp với quần ống rộng là một gợi ý khác khi bạn đang muốn kết hợp với quần dáng rộng. Áo trễ vai có hai loại là trễ và lệch vai hoặc trễ vai. Kiểu áo nào cũng gợi cảm và khoe bờ vai mịn màng của bạn, outfit này sẽ giúp bạn toát ra và tăng thêm được sự mềm mại của cơ thể. Khi áp dụng các công thức này, bạn sẽ không còn phải lo đến việc quần ống rộng mặc với áo gì thì đẹp.

Set trang phục phù hợp để bạn ra ngoài, xuống phố gặp gỡ bè bạn, cà phê, đi dạo mua sắm. Giày đi cùng có thể giày bệt, giày xăng đan, giày cao gót…

Phối quần ống rộng với áo trễ vai hay croptop đều là các outfit không thể bỏ qua khi mix đồ với quần ống rộng ( Ảnh: barcodemagazine.vn)

Quần ống rộng phối cùng áo sơ mi

Cách phối này dành cho các chị em công sở hay các cô nàng yêu thích phong cách trưởng thành vừa thanh lịch, lại hợp thời trang. Bạn có thể biến em quần hot hit trong mùa hè này trở thành trang phục đi làm cực hoàn hảo đấy nhé. Nhắc tới công sở nghĩ ngay tới các kiểu áo sơ mi đứng đắn, nghiêm túc, thế nhưng khi đi kèm với chiếc quần jeans ống rộng sẽ giúp các cô nàng công sở “lột xác”.

Nhưng có một số lưu ý nhỏ cho cách phối đồ với quần ống rộng cùng áo sơ mi là kiểu quần ống rộng lưng cao to bản khi mix với áo sơ mi mà không sơ vin sẽ chỉ khiến cho tổng thể trông rất lùng bùng, lôi thôi. Và tất nhiên, các cô nàng béo mập sẽ bị “nhấn chìm” trong set đồ này. Chính vì thế, đừng quên sơ vin khi kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi. Chỉ cần khéo léo một chút thì đây sẽ là cách phối đồ với quần ống rộng cho người mập cực hot hit đấy nhé!

Các cô nàng văn phòng nên phối quần ống rộng mặc với áo gì? (Ảnh: pinterest.com)

Quần ống rộng phối cùng áo hoodie

Kiểu quần ống rộng chính là “bạn của mọi nhà” và tất nhiên cũng không ngoại trừ kiểu áo dễ tính như áo hoodie. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ mang đậm nét thể thao khỏe khoắn thì hãy chọn kết hợp áo hoodie trong tuyệt chiêu mix đồ với quần ống rộng. Nhờ tính chất bắt mắt mà bạn có thể diện duy nhất một chiếc áo hoodie hoặc chọn mặc chung với chiếc áo khác bên trong vẫn được. Để tạo thêm điển nhấn, bạn hãy thử xài chiêu xắn gấu quần lên là sẽ thấy set đồ hay ho hơn hẳn đấy.

Quần vải hay quần jeans ống rộng khi mix cùng áo hoodie đều ăn ý cực kỳ, tạo nên phong cách phóng khoáng, trẻ trung ( Ảnh: dongphuchaianh.com)

Đối với outfit này nếu bạn phối hợp cùng một đôi sneaker hay một chiếc nón len sẽ giúp cho bạn nổi bật và năng động hơn đấy nhé.

Quần ống rộng luôn là item hot hit với các tín đồ thời trang, chiếc quần này không chỉ đem sự nữ tính, dịu dàng hay năng động, khỏe khoắn mà giúp chị em kéo dài chân ra đấy nhé. Hãy áp dụng các cách phối đồ với quần ống rộng để có những set đồ vừa ngọt ngào vừa mạnh mẽ, vừa cá tính, trẻ trung. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua quần ống rộng ở đâu, Shopee có đầy đủ các loại với tầm giá hợp lý dành cho mọi sự lựa chọn.

> Xem thêm: Những kiểu quần jean nữ đẹp nên có trong tủ đồ của các nàng