Chỉ du lịch Trung Quốc mới có những điều kì lạ này

Bãi biển đỏ

Bãi biển Bàn Cẩm (đồng bằng châu thổ sông Liêu Hà, cách thành phố Bàn Cẩm, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc 30 km) là bãi biển kì lạ mà người du lịch Trung Quốc sẽ không muốn bỏ lỡ.


Tường tổ ong

Bức tường tổ ong (the wall of hives) dựng đứng bên núi này thuộc Khu bảo tồn Thiên nhiên Shennongjia, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc. Đây là một trong những khu bảo tồn cuối cùng của Trung Quốc dành cho loài ong rừng bản địa.

Dưa hấu có cả bảo tàng

Nếu ở Hàn Quốc có bảo tàng gấu Teddy, Trung Quốc có bảo tàng dưa hấu. Bảo tàng thuộc quận Đại Hưng, một quận ở Bắc Kinh nổi tiếng về trồng dưa hấu.

Cảnh sát là ngỗng

Ở quận Shawan tại Tân Cương, ngỗng được chọn làm trợ lý cảnh sát vì bản tính khá thiện chiến, có giác quan tinh tường. Nếu có dịp du lịch Trung Quốc, đừng lấy làm bất ngờ vì điều này.

Chỉ du lịch Trung Quốc mới có những điều kì lạ này

Làng Duy Tháp

Đây là một trong những ngôi làng cổ thuộc huyện Lộc Sơn, thành phố Ya'an, tỉnh Tứ Xuyên. Được biết, làng Duy Tháp nằm tại một trong những phễu địa chất lớn nhất thế giới, nó cũng là nơi duy nhất có người sinh sống cho tới ngày nay.

Thang cuốn ngoài trời dài nhất thế giới

Thang Rồng sẽ đưa du khách lên đỉnh của con đập lớn nhất Trung Quốc. Điều làm nên vẻ đẹp của thang là sự uyển chuyển như thật, chứ không đưa du khách đi theo đường thẳng.

Thái Cực Quyền

Tương tự như cảnh tập dưỡng sinh ở Việt Nam mỗi sáng, du khách có thể bắt gặp một nhóm người tập Thái Cực Quyền ở bất kì đâu khi du lịch Trung Quốc.

Ruộng bậc thang sắc màu Lexiaguo

Lexiaguo, gần thủ phủ Côn Minh của tỉnh Vân Nam, là vùng đất bậc thang đầy màu sắc, dễ làm người ta lầm tưởng nó là một tác phẩm của công nghệ.

Lễ hội băng tuyết

Lễ hội điêu khắc băng tuyết quốc tế Cáp Nhĩ Tân là một trong bốn lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới cùng với Festival Tuyết Sapporo, Carnival Mùa đông Thành phố Québec và Festival Trượt tuyết tại Na Uy.


Đồ ngủ ở khắp nơi

Vệc mặc đồ ngủ ra ngoài được cho là bình thường ở Trung Quốc. Thế nên việc bắt gặp đa số người dân ăn bận đơn giản, bình dị đi mua sắm, đi chợ, đi dạo... khá phổ biến.

Đọc tin mới nhất hôm nay

Bài liên quan
Kiểu ăn lẩu kỳ lạ tại Trung Quốc, vừa tắm vừa ăn
Dancer Việt Nam gây 'náo loạn' show truyền hình Trung Quốc