Cùng Học Cách Phối Đồ Item Vàng Cho Hè Rực Rỡ Mà Không Sợ Sến

Cùng Học Cách Phối Đồ Item Vàng Cho Hè Rực Rỡ Mà Không Sợ Sến

1. Sơ mi vàng cùng jeans rách

Chiếc áo sơ mi hẳn là quen thuộc với bạn rồi đúng không nào, nhưng một chiếc sơ mi vàng thì thật nổi bật và khó phối quần áo, không sao cả, hãy áp dụng công thức sơ mi cùng jeans rách, nó sẽ phần nào làm bật cá tính mà không lo sến súa.


Chiếc sơ mi vàng sọc phối cùng jeans rách ngắn thật trẻ trung (nguồn: pinterest.com)

Những chiếc váy ngắn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất với mọi chiếc áo sơ mi, nếu bạn muốn diện chúng hãy chọn cho mình váy ngắn màu đen hoặc trắng, đơn giản nhưng đủ tôn vinh màu vàng của áo và vóc dáng của bạn nhé.


Sơ mi vàng cổ tay loe phối với chân váy ngắn cũng xinh đáo để (nguồn: instapic.com)

2. Áo len vàng cùng short ngắn

DÙ mùa hè không cần mặc áo len nhưng những bạn thường xuyên ở văn phòng có thể chọn một chiếc lén vàng, vừa hợp mùa hè, vừa ấm áp dưới máy lạnh tại phòng làm việc đấy.


Áo len vàng cùng quần jeans ngắn đáng yêu (marishe.som)

3. Croptop vàng cùng phụ kiện

Mùa hè năng động sao có thể bỏ quên chiếc croptop trẻ trung mà lại cực kỳ mát mẻ đúng không nè, nếu bạn là cô nàng dáng thanh mảnh, yêu thích các kiểu áo khoe vòng eo con kiến thì nhất định đừng bó buộc mình mà cứ hãy đẹp nhất có thể với áo croptop đi nhé.


Chiếc áo croptop bó sát xinh như vầy sao có thể bỏ qua (nguồn: dne.website)

4. Áo voan vàng cùng jeans rách gấu

Để tăng độ mảnh mai và dịu dàng, các nàng có thể chọn các chất liệu vải mỏng nhẹ, mát và thoáng khí như voan, mặc vào vừa thoải mái lại rất sành điệu, đặc biệt áo voan vàng kiểu cách trễ vai hoặc có họa tiết hoa sẽ càng tôn lên vẻ nữ tính của bạn.


Áo voan trễ vai phối jeans rách ngắn rất nữ tính (nguồn: marishe.com)

5. Áo thun vàng đa năng

Chắc chắn áo thun luôn nằm trong tủ đồ của bạn rồi đúng không nào, đừng ngần ngại chọn một chiếc thun màu vàng rực để phối với các kiểu quần áo khác nhau thêm phần trẻ trung nha.


Chiếc thun vàng với hình in trên áo phối với jeans cũng đủ cá tính rồi nè (nguồn: 66girls.us)

Các cô nàng Hàn Quốc rất ưa chuộng phong cách phối áo thun với một chiếc váy hai dây vải voan mỏng nhẹ, vừa kín đáo vừa nữ tính, các bạn hãy thử phong cách này nếu muốn mình tạo được điểm nhấn với áo thun vàng nha.


Hoặc phối phá cách mà vẫn nữ tính đó là với đầm hai dây họa tiết mùa hè (nguồn: stylistfashion.us)

6. Bánh bèo với các áo vàng công sở

Các nàng công sở chọn màu vàng cho một ngày làm việc thật hăng say là vô cùng hợp lý luôn nhé! Các kiểu áo vàng công sở dễ mặc, dễ phối với chân váy ngắn đảm bảo sẽ hô biến một ngày làm việc mệt nhọc thành một ngày tràn năng lượng với đồng nghiệp đó.


Chân váy màu vàng cực kì đáng yêu (nguồn: marishe.com)

7. Các kiểu đầm vàng trẻ trung

Nếu đã là con gái, sao có thể bỏ qua những chiếc áo đầm đúng không nào, đầm vàng thì khó mặc hỉ? không đâu nhé, nếu sợ màu vàng quá nổi, các nàng có thể chọn những chiếc đầm có màu vàng sậm một chút, nghiên tông đất là đủ để trầm lại mà vẫn xinh đó.


Đầm chấm bi vàng đất đáng yêu (nguồn: disfs.net)

Hội bạn thân cũng có thể cùng nhau hẹn hò chung nè, mỗi bạn một style với quần áo vàng và làm một quả ảnh cute hết nấc thì còn gì bằng, hãy gợi ý đám bạn của mình với nhiều style phối đồ như trên để cùng có những tấm ảnh thật đẹp nha.

Huế Anh

Nguồn hình: trên các web