Những lý do bạn nên đến thăm nước Anh một lần trong đời

Không chỉ cuốn hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên, người Anh còn sở hữu một bản sắc văn hóa giúp giữ chân nhiều du khách.

Những lý do bạn nên đến du lịch Anh một lần trong đời

Nhắc đến đất nước Anh xinh đẹp, khiến nhiều người liên tưởng đến các quý ông mặc suit lịch lãm cùng cử chỉ tinh tế. Anh quốc lãng mạn hơn bất cứ ngôn từ nào biểu đạt về nó, thế nên hãy một lần đến nước Anh bởi những lý do sau:

Những lý do bạn nên đến thăm nước Anh một lần trong đời

Bờ biển tuyệt đẹp: Những bờ biển ở Anh trải dài từ Norimgerland đến Cornwall khiến du khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.

Quán rượu kiểu Anh độc nhất thế giới: Các quán rượu và quầy rượu đã trở thành một phần trong đời sống xã hội Anh quốc.

Những ngôi làng hoàn hảo: Nhà tranh bằng đá, đường rải sỏi, mái tranh… ở nước Anh tạo nên những bức tranh vẽ tuyệt đẹp về những ngôi làng.

Mùa ở Anh: Mùa xuân cây cối bắt đầu mọc những chồi non khắp nơi, hoa thủy tiên nở vàng rực rỡ. Mùa hè du khách có thể ăn kem trên bãi biển, trải nghiệm cuộc sống ở những vùng nông thôn. Mùa thu, cây cối chuyển lá đỏ và mùa đông là thời điểm trượt tuyết.

Những thành phố đáng sống: Manchester nổi tiếng với những sân khấu âm nhạc tuyệt vời, Oxford với bề dày lịch sử…London vừa mang tính biểu tượng, văn hóa và nét đẹp hài hòa cho tất cả.

Hồ nước mang hơi thở cuộc sống: Dù bao quanh bởi những ngọn đồi và núi hiểm trở nhưng các hồ nước ở Anh đều mang đến sự lôi cuốn đặc biệt.

Cảnh sắc nông thôn bình yên: Khu vực nông thôn ở nước Anh luôn mang đến sự dễ chịu, bình yên mà bạn khó tìm được ở nơi nào khác.

Những người Anh tuyệt vời: Điều làm cho đất nước Anh đặc biệt chính là những con người sống tại đây. Là quốc gia đa văn hoá, nhiều sắc dân, đa tôn giáo, đa quốc tịch, công bằng, bất cứ ai cũng đựơc tôn trọng…

Ẩm thực hoàn mỹ: Tại Anh mỗi một địa phương lại có những món ăn truyền thống riêng biệt: khoai tây nghiền và xúc xích, pho mát Cheshire và bánh pút-đing Yorkshire…

Theo Thế giới trẻ