Đến Hội An nhất định đừng bỏ qua 3 món ăn này

Bánh Xèo Sông Hoài Cô Anh

Nếu bạn đang đặt ra câu hỏi: "Đến Hội An ăn gì ngon?" thì chắc hẳn đây là câu trả lời - Bánh Xèo Sông Hoài Cô Anh. Đây là một món ăn trứ danh đặc sản sứ quảng khiến cho du khách thập phương phải tấm tắc khen ngợi.

Bánh xèo ở đây co màu vàng ươm, ăn giòn rụm thường được ăn cùng với rau sạch Trà Quế, cải xanh và nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị cuốn hút, ngon khó cưỡng. Chắc chắn quý khách đến một lần sẽ muốn quay lại lần hai.

Đến Hội An nhất định đừng bỏ qua 3 món ăn này

Địa chỉ: 59/32 Đường 18 Tháng 8, Tp Hội An

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Giá dao động: từ 30.000VNĐ/ suất

Hoành Thánh Chiên

Hoành Thánh là một món ăn quen thuộc của xứ Trung Hoa và cũng là món quen thuộc với nhiều người dân Hội An bao lâu nay. Mặc dù có nhiều cách chế biến nhưng có thể nói món Hoành Thánh Chiên ở đây ngon và nổi bật hơn hẳn.

Hoành Thánh mang hương vị của phố cổ Hội An, của miền đất Quảng được ăn với nước sốt chấm đậm đà, đưa vị, nhan bánh đầy áp khiến cho những du khách dù là khó tính nhất cũng phải gật gù khen ngon.

Địa chỉ: 533 Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phổ, Tp. Hội An, Quảng Nam

Điện thoại: 090 301 09 86Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng

Mì Quảng Hội An Ông Hai

Một trong những món ăn không thể không nhắc tới khi đến với Hội An chính là món mì Quảng nổi danh, chuẩn vị. Với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát lại gần trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại và thưởng thức hương vị mì Quảng.

Địa chỉ: 6A Trương Minh Lương, Tp Hội An

Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Giá dao động: 15.000VNĐ– 40.000VNĐ

Trên đây là 3 món ăn vô cùng hấp dẫn được nhiều du khách cũng như người dẫn địa phương ưa thích. Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Hội An đúng điệu thì ghé liền đây nhé!

Bài liên quan Ngắm Hội An một chiều vắng, mong sớm hết dịch để thoả cơn 'thèm nắng' Hội An thận trọng mở cửa đón du khách giữa mùa dịch Tỉnh Quảng Nam giảm 50% phí tham quan Hội An từ ngày 1/7 Hà Nội, Hội An được bình chọn là 'Điểm đến mơ ước của khách du lịch quốc tế'