3 quán bánh ép ngon ở Huế được nhiều du khách yêu thích

Quán 20 Bánh Ép Nguyễn Du

Đây là một quán bánh ép trứ danh ở Huế, nếu ai đến Huế mà không một lần ghé tới quán thì quả là một thiếu xót. Quán được hình thành từ lâu đời vì vậy trong bên ngoài có phần lụp xụp nhưng bánh ở đây thì lại cực ngon. Bánh ép với nhiều sự lựa chọn khiến du khách vô cùng thích thú như: pa te, bò khô, thịt, thập cẩm. Ngoài ra quán còn có nhiều món ăn khác như bánh tráng trộn, bò bía, gỏi xoài,... cho thực khách có thể thỏa mái lựa chọn và thưởng thức.

Địa Chỉ: 20 Nguyễn Du, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 16h00 – 22h00

Giá: 2.000 – 5.000 VND

Quán bánh ép Dì Mai

Quán Dì Mai tuy nhỏ nhưng khách hàng lại rất đông. Đến với quán bạn có thể được thưởng thức một chiếc bánh ép đầy đủ thịt trứng với giá cực rẻ chỉ 25.000 đồng. Những chiếc bánh ép thơm ngon ăn cùng với nước chấm chua ngọt cùng chút nộm và rau sống thì cực ngon miệng. Nếu có cơ hội đến Huế thì nhất định phải ghé quán Dì Mai bởi đây là quán bánh ép ngon không thể không lưu tâm.

Bánh ép dì mai với đầy đủ trứng nem huế trông thật hấp dẫn.


Địa Chỉ: Đối diện trường THCS Duy Tân, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 14h00 – 20h00

Giá: 2.000 – 2.500 VND

Bánh Ép O Xí

Nhắc đến những quán bánh ép ngon thì chắc chắn không thể thiếu quán O Xí. quán này tạo được ấn tượng với thực khách bởi nước chấm độc lạ, khác với những quán bánh ép khác ở đây. Bánh ép thì có vị đậm đà, pate thơm ngon. Và món "best seller" ở đây không thể không kể tới là món bánh ép thịt heo mix bò khô, ăn vừa lạ miệng vừa ngon "nhức nách". Đến với quán bánh ép O Xí đảm bảo ăn một lần sẽ còn muốn ghé tới nhiều lần với món bánh ép hương vị khó quên.

Bánh Ép O Xí


Địa Chỉ: 18 Mạc Đĩnh Chi, Thành Phố Huế

Giờ Mở Quán: 14h00 – 21h00

Giá: 1.000 – 20.000 VND


Bài liên quan 2 nhà hàng phong cách cung đình Huế nổi tiếng hàng đầu cố đô Phố cổ Bao Vinh - Nơi lưu giữ các nét đẹp truyền thống Huế 3 quán cơm hến ngon chuẩn vị Huế, ai nấy thưởng thức đều mê tít không thôi Ở Huế 1 ngày thì nên đi đâu ăn gì?