4 quán bánh bèo siêu ngon, siêu rẻ đình đám ở Nha Trang

Bánh bèo bé Tư

Nói đến bánh bèo ở Nha Trang mà không nhắc tới quán bánh bèo bé Tư thì quả là thiếu sót. Là một trong những quán bánh bèo lâu năm ở Nha Trang với lượng khách đông đảo, quán bé Tư luôn có đầy đủ các loại bánh cho quý du khách thưởng thức. Từ bánh hỏi, bánh nậm, bột lọc,... cho đến bánh bèo. Nhưng có lẽ nổi tiếng bậc nhất ở đây vẫn phải nhắc tới món bánh bèo.

Bánh ở đây thu hút nhiều du khách đến thưởng thức bởi độ mềm, hương vị thơm ngon và đặc biệt điểm khiến cho thực khách vô cùng thích là nước mắm ăn kèm của quán cực ngon, nêm vừa miệng. Nếu đã đến đây thưởng thức một lần chắc chắn sẽ muốn quay lại nhiều lần nữa.

4 quán bánh bèo siêu ngon, siêu rẻ đình đám ở Nha Trang

Địa Chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà

Giờ Mở Cửa: 12:00 – 21:00

Giá: 10.000đ – 22.000đ

Quán 24

Quán 24 là một trong những quán bánh xèo trứ danh ở Nha Trang. Với giá cả bình dân nhưng lại nhiều ú ụ và thơm ngon đặc biệt. Một khay bánh bèo có 10 chén và chén nào cũng đầy đủ đậu xanh, bánh mì, bột tôm và mỡ hành. Ăn một miếng là cảm nhận được ngay vị mềm dẻo của bánh, hương vị ngậy béo của mỡ hành và thơm vị tôm ăn kèm với nước chấm, đồ muối chua thì cực kì tuyệt vời. Điều đặc biệt đó là đồ chua ở đây lại còn ăn giòn giòn chua chua khiến cho bánh bèo ăn mãi mà không thấy ngán.

Địa chỉ: 24 Lê Chân, Tp. Nha Trang, Việt Nam

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá dao động: 6.000đ -14.000đ

Bánh Bèo Bé Năm

Đây là quán bánh bèo nổi tiếng nhất nhì tại Nha Trang. khác với các quán bánh bèo khác, bánh ở đây không để trong các chén mà xếp ra đĩa, rắc tôm bỏ thêm chả lụa, thịt nướng. Nước mắm ăn kèm thì luôn âm ấm nóng vì trước khi khách hàng thưởng thức sẽ luôn được quán hâm nóng.

Bánh bèo ở đây thì béo mềm, trắng và thơm nức mũi. Chưa cần thưởng thức mà chỉ nhìn vào màu sắc của bánh đã khiến bạn phải cảm thấy "ma lực" khó cưỡng lại được của những chiếc bánh bèo ở đây.

Địa chỉ: Bạch Đằng, P.Tân Lập, Tp. Nha Trang

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá dao động: 15.000đ -25.000đ

Bánh bèo khu Núi Một

Chỉ với 20.000 đồng bạn sẽ có ngay 10 chén bánh bèo đầy ụ nóng hổi ở quán Bánh bèo khu Núi Một. Ở đây bạn có thể ăn thoải mái, ăn đến khi nào thấy ngán thì thôi vì ngoài những chiếc bánh bèo béo ú, ngậy thơm ngon thì thực khách có thể ăn kèm thêm chả lụa, da heo,.. tạo nên một hương vị mới mẻ. Nước chấm ở đây được pha vừa tầm thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm,.. để ăn kèm với bánh bèo.

Địa Chỉ: 1 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Giờ Mở Cửa: 15:00 – 19:00

Giá: 20.000đ – 30.000đ


Bài liên quan 4 quán ăn chuyên về gà ở Nha Trang 'ngon ngất ngây' 3 quán bún sứa Nha Trang được được dân bản địa yêu thích Bỏ túi nhà hàng buffet hải sản tươi ngon giá rẻ tại Nha Trang Con dốc mơ mộng ở Nha Trang mà chỉ cần đứng im thôi, bạn cũng có ảnh đẹp rồi!