3 quán bún sứa Nha Trang được được dân bản địa yêu thích

Bún cá sứa Yersin Nha Trang

Nhắc tới quán bún sứa ở Nha Trang ngon thì cái đầu tên được kể đến chính là bún cá Yersin. Nơi đây là một quán bún nhỏ nhưng lại có lượng thực khách ra vào đông đảo. Tô bún sứa ở đây có nước dùng trong với hương vị khó cưỡng cùng những miếng cá thơm, miếng sứa giòn là bí kíp thu hút khách du lịch mỗi khi đến với Nha Trang.

Địa chỉ: 87 Yersin, Thành phố Nha Trang

Giờ mở cửa: 9:00-21:00

Giá dao động: 30.000đ- 35.000đ

Bún sứa Nha Trang quán Mịn

Đây là một địa chỉ bún sứa ngon được nhiều du khách ghé tới. Quán Bún sứa Mịn tuy đông khách nhưng cách phục vụ của quán lại khiến du khách vô cùng hài lòng khi vừa nhanh và vừa chu đáo. Hương vị của bún sứa ở đây thì đậm đà thơm ngon ăn kem với rau sống tăng thêm vị ngon đặc biệt cho món đặc sản này. Ngoài ra quán Mịn còn bán thức quà là chả cá cho thực khách mang về làm quà. Chính điều này đã khiến quán Mịn trở thành địa chỉ tin cậy đáng ghé tới để trải nghiệm ẩm thực.

Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Tân Lâp, Thành phố Nha Trang

Giờ mở cửa: 5h30 - 21h00

Giá dao động 20.000đ - 44.000đ

Quán bún cá Nguyên Loan

Đây là quán bún cá sứa nổi tiếng nhất nhì thành phố Nha Trang. Nếu hỏi bất kì người dân địa phương nào về địa chỉ ăn bún cá sứa ngon chắc chắn mọi người sẽ nhắc ngay tới quán Nguyên Loan.

Quán bún cá Nguyên Loan nổi tiếng với nước lèo khác biệt, không tanh mùi cá mà lại thơm thơm quyến rũ. Ngoài ra chả cá lại dai dai, sứa thì giòn sần sật đem đến sự kết hợp hài hòa, ngon khó cưỡng.

Ngoài ra bún cá ở đây cũng vô cùng ngon miệng.


Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Nha Trang

Giờ mở cửa: 5h00 - 22h30

Giá cả dao động 15.000đ - 39.000đ

Trên đây là những quán bún cá sứa thơm ngon đáng ghé khi tới Nha Trang. Nếu là một du khách đam mê ẩm thực Việt thì đừng quên ghé thưởng thức món bún cá sứa đặc sản Nha Trang nhé!

Bài liên quan Chill Coffee & Pub Nha Trang: Tọa độ mới cho tín đồ hảo ngọt Xanh Coffee Nha Trang: Chill hết mình tại khu vườn mùa hè giữa lòng phố biển Giới trẻ Nha Trang đã biết quán ăn vặt 'trai đẹp' này hay chưa? Thác YangBay Nha Trang – nơi dành cho khách du lịch yêu thích sự ‘nguyên sơ’