3 Quán bún cá cay nổi tiếng Hải Phòng được thực khách yêu thích

Bên cạnh xôi thịt, bánh đa cua, bánh mì que chấm chí chương... thì bún cá cay Hải Phòng cũng là món đặc sản mà du khách không nên bỏ qua. Sau đây là 3 quán bún cá cay được lòng khá nhiều thực khách ở phố cảnh.

Bún cá Phạm Tử Nghi

Đây là một địa chỉ bún cá cay nổi tiếng và lâu đời bậc nhất tại đất cảng Hải Phòng. Giữ được hương vị truyền thống đặc trưng, bún cá Phạm Tử Nghi được nhận xét là đậm đà, vị cá thu thì giòn thơm quyến rũ.

Không chỉ sở hữu công thức gia truyền của món bún cá siêu ngon mà phong cách phục vụ của quán cũng rất vui vẻ, nhiệt tình. Không gian quán thoáng đáng, sạch sẽ được đánh giá cao. Đặc biệt, không chỉ có bún cá cay ngon mà quán còn có món chả cá cực kì hấp dẫn.

Địa chỉ: 38 Phạm Tử Nghi, Lê Chân, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 6:00 – 10:00

Bún cá Thắng Tồ Lê Lai

Quán bún cá Thắng Tồ Lê Lai ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi vị nước dùng thơm ngọt và nhiều loại món ăn kèm. Tuy vậy, nếu thích nước dùng đậm vị hơn thì có lẽ bún cá cay ở Thắng Tồ hơi "nhẹ đô" với bạn.


View this post on Instagram

A post shared by Thuy Duong Um Sich (@tduongeumsik)


Một bát bún cá cay đầy đủ, "thịt nhiều hơn bún" ở đây khoảng 30 nghìn đồng, bá t bình thường chỉ 20 nghìn.

Địa chỉ: 72 Lê Lai, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 7:00 – 11:00

Bún cá cay Huy Trang

Các tín đồ sành ăn ở Hải Phòng chắc chắn không còn xa lạ gì với quán Bún cá cay Huy Trang. Bún cá cay ở đây được đánh giá là ngon - bổ - rẻ, chỉ 20 nghìn một phần.

Địa chỉ: 3/343 Phủ Thượng Đoạn, Hải An, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 6:00 – 9:30


Bài liên quan Giá hải sản Hải Phòng ngày 22/5: Mực trứng từ 300.000 đồng/kg Xua tan nắng nóng với 3 quán dừa dầm nức tiếng ở Hải Phòng Đặc sản chuẩn Hải Phòng, có giao tận nơi được food blogger tuyển lựa