SỮA TƯƠI ĐƯỜNG ĐEN – YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN

Sữa tươi trân châu đường đen – đồ uống hot nhất mùa hè này sẽ được bán với giá siêu ưu đãi chỉ từ 6K khi lấy mã tại JAMJA. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, xem chi tiết ngay.

Sữa tươi trân châu đường đen CHỈ từ 6K?

Sữa tươi trân châu đường đen (STTCĐĐ) chính là loại trà sữa mới toanh vừa ra đời đã “hút hồn” biết bao trái tim, đặc biệt là fan trà sữa, mãi cũng có một món mới lạ miệng. Trong cuộc đua này, hàng loạt thương hiệu trà sữa lần lượt bổ sung món ngon này vào menu của mình để phục vụ các thượng đế. Giá của món mới này từ khoảng 39K – 70K cho một cốc, khá đắt đấy. Tuy nhiên nhiều người vẫn bất chấp, uống nhiều là đằng khác, chỉ vì một lý do duy nhất: ngon không cưỡng lại được.


SỮA TƯƠI ĐƯỜNG ĐEN – YÊU THƯƠNG TRỌN VẸN

NHƯNG, nếu bạn đã ở đây, đừng bỏ lỡ cơ hội để được thỏa mãn cái miệng của mình cùng những người yêu thương với giá siêu ưu đãi qua event – “Sữa tươi đường đen – yêu thương trọn vẹn”. Chương trình này được tổ chức bởi JAMJA như là một món quà gửi tới khách hàng yêu quý nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.06.


Chương trình có sự tham gia của hơn 90 cửa hàng ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sẽ có hàng nghìn cốc trà sữa được bán ra với giá chỉ 6K mà thôi. DUY NHẤT tại JAMJA bạn nhé.

Thời gian diễn ra: chỉ 3 ngày 26-27-28/06/2018

10 thương hiệu có sữa tươi trân châu đường đen nhất định phải thử

Từ Hà Nội đến Sài Gòn đều có rất nhiều thương hiệu sẽ tham gia chương trình lần này. Nghía qua 10 thương hiệu đình đám nhất ngay dưới đây và chọn ra vài cái tên để sẵn sàng thưởng thức ngay khi sự kiện bùng nổ nha.

R & B


Không nằm ngoài cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen, R&B đã nhanh chóng thêm món mới này vào menu của mình và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có món STTCĐĐ ngon nhất tại Sài Thành hiện nay. Những ngày đầu mới ra mắt, giới trẻ đua nhau đến thưởng thức đông chật cứng, lượt check-in trên mạng xã hội cực nhiều. Thế là đủ hiểu sức hút của món mới này rồi chứ.


Lattea

Với thành phần nguyên liệu không khác gì những thương hiệu khác, nhưng với cách pha chế riêng, sữa tươi trân châu đường đen Lattea lại có sự “quyến rũ” đến khó tả. Là trân châu dẻo dai lẫn trong sữa tươi, đường ngọt ngào tạo nên thứ thức uống khó cưỡng lại được. Trong thời tiết nóng nực này, ghé Lattea thưởng thức một cốc STTCĐĐ thì quả là đã thiệt đã luôn.


Earl Tea

STTCĐĐ của Earl Tea được đánh giá là ngon từ phần sữa cho đến phần trân châu. Vị đường đen ngọt sắc lẫn với sữa tươi thanh vị tạo nên một màu sắc vừa đẹp, vị uống lại rất mới lạ. Cộng thêm trân châu dai mềm khiến thức uống thêm nồng nàn, hấp dẫn.


Chewy Chewy

Không quá ngọt cũng không quá nhạt, vị sữa khá vừa miệng và thơm do được pha chế từ sữa tươi, vẫn còn có vị trà thoang thoảng nhé. Và tất nhiên phải có một ít trân châu nữa mới có được thức uống tròn vị. Trân châu dai mềm vừa phải, nhai một chút sẽ tan ngay trong miệng cực khoái luôn.


Shangri-La

Dù nổi tiếng với các loại cà phê và trà đậm vị nhưng Shangri-La cũng không đứng ngoài cuộc đua món mới này. Thương hiệu này cho ra hẳn bộ đôi sữa tươi và trà sữa trân châu đường đen. Đối với STTCĐĐ thì nguyên liệu chính là đường đen, sữa tươi không đường, trân châu đen và thêm một ít đá viên mát lạnh. Tất cả nguyên liệu được khéo léo kết hợp với nhau tạo nên hương vị thơm cực thơm, trân châu dai dẻo nhai cực sướng. Tuy nhiên nếu bạn là người thích uống ngọt thì sẽ thấy vị sữa này hơi nhạt chút xíu. Một điểm cộng nữa là mức giá của hai thứ đồ uống này rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác nên ai cũng có thể nếm thử.


Royal Tea

Ông hoàng trà sữa mà, không thể không tham gia vào cuộc đua sữa tươi trân châu đường đen. Tuy nhiên Royaltea cho ra đời món này khá muộn nhưng hương vị thì khiến cho mọi tín đồ phải “nghiện” luôn. Sữa tươi thơm ngậy vừa phải, thích hợp cho những cô nàng không thích béo. Cả cốc sữa nổi bật lên mùi đường mía nguyên chất khá hấp dẫn. Ngoài ra thì bạn có thể kết hợp trân châu đường đen với một số loại trà sữa khác, hãy thử xem, hương vị khá độc đáo đấy.


Hey Tea

Không có quá nhiều sự khác biệt so với những thương hiệu khác nhưng STTCĐĐ tại HeyTea vẫn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Chỉ nhìn màu sắc thôi cũng đã thấy rất hấp dẫn rồi. Vị khá vừa miệng, ngọt vừa phải, không bị kiểu ngọt gắt nhưng lại vẫn cực thơm. Nếu bạn là fan của trân châu có thể gọi double trân châu đường đen để cho sướng cái miệng nhé.

Heekcaa by Heytea

Heekcaa gây ấn tượng khi cho ra đời hẳn 4 món có trân châu đường đen. Ngoài sữa tươi trân châu đường đen thì còn có vị matcha, trà sữa và socola. Mỗi loại thức uống đều làm vị giác của bạn có những trải nghiệm thú vị, uống một lần lại muốn uống thêm en-nờ lần nữa.


Taster’s Choice

Đây chính là thương hiệu có món sữa tươi trân châu đường đen đầu tiên tại Hà Nội. Taster’s Choice cũng có 4 loại đồ uống với trân châu đường đen huyền bí này đó là: sữa tươi, hồng trà, chocolate và matcha. Trân châu được nấu với nhiệt độ chuẩn mực, vừa thơm thơm, ngọt ngọt lại dẻo mềm. Khi quyện trong sữa béo thơm lại khiến người thưởng thức như được tiếp thêm năng lượng. Bật mí nè, sữa tươi mà thương hiệu này sử dụng là sữa tươi organic đó nha. Được lấy từ vùng cao nguyên Lâm Đồng, do đó khi uống bạn sẽ thấy hương vị khác hẳn so với những thương hiệu khác. Đây cũng là điểm cộng to đùng của Taster’s Choice.


Chamichi

Tại Chamichi, nguyên liệu có phần khác biệt so với những thương hiệu trên. Họ sử dụng sữa tươi kem sữa để tăng thêm độ béo ngậy. Bạn cũng có thể chọn sương sáo đường đen thay vì đường đen không. Hãy thử và cảm nhận, nhưng hãy cẩn thận kẻo bị “nghiện” món này đó nha.


Đừng quên là bạn có hẹn với JAMJA để đắm mình trong thế giới sữa tươi trân châu đường đen CHỈ từ 6K trong 3 ngày 26-27-28/06/2018 nhé. Lấy mã ngay TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ cơ hội kim cương duy nhất có tại JAMJA nhé.

Nguồn: Jamja.vn