Hè này ăn gì: Khám phá quán milo dầm trân châu ngon nức tiếng Nha Trang

Bánh flan, milo dầm trân châu... là một trong những món ăn vặt trứ danh của mùa hè được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên tại Nha Trang, có một tụ điểm sở hữu những chiếc bánh flan núng nính, những cốc milo dầm mát lạnh... chắc chắn sẽ khiến giới trẻ Nha Trang phát cuồng.

Khám phá milo dầm trân châu ngon nức tiếng Nha Trang tại Ruby Tea

Ruby Tea thực chất chỉ là một xe đẩy bán đồ ăn vặt. Tuy nhiên những món ăn tại nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Các món ăn của quán chủ yếu là bánh flan với 3 vị truyền thống, matcha, socola; milo dầm trân châu; các viên ăn vặt; khoai tây chiên... Với giá thành hết sức phải chăng mà chỉ cần cầm 20K thôi, bạn đã có thể no bụng đi về rồi!




Ruby Tea có địa chỉ tại 909 đường 2/4, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang. Đồ ăn ở đây được đánh giá là thơm ngon mà giá thành lại vô cùng dễ chịu. Banh flan mềm mịn tan trong miệng, vị ngọt vừa phải. Rau câu dừa phô mai, rau câu giòn, bên trong có dừa cắt lát với phô mai con bò cười ăn cực đưa miệng. Đông sương thường được ăn kèm thêm topping trân châu phô mai viên vô cùng hấp dẫn. Và milo dầm trân châu, trà đào dầm... có vị thanh thanh ngọt nhẹ, tuỳ mỗi loại sẽ có topping riêng khiến giới trẻ Nha Trang phải "ca thán" rằng: Đồ ngon thế này sao ốm cho nổi!





Ảnh: Nguyễn Thành Đạt / Group Nha Trang: Ăn gì? Ở đâu?

RUBY TEA

- Địa chỉ: 909 đường 2/4, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang (đối diện Bách hoá xanh)

- Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

- Giá tham khảo: từ 7.000 - 20.000 VND


Bài liên quan Giải nhiệt mùa hè với kem bơ sầu nguyên múi 'siêu to khổng lồ' hot nhất Nha Trang Nghiên cứu mô hình phức hợp giải trí du lịch nghỉ dưỡng qua Vinpearl Land Nha Trang Khám phá những Homestay đẹp ngây ngất ở Nha Trang 3 quán bánh ướt ngon nổi tiếng “ăn là ghiền” tại Nha Trang