Tạo website chỉ trong vài phút, liệu có khó như tưởng tượng?

Trong thời kỳ công nghệ ngày một phát triển như hiện nay, trang web vẫn là một trong những phương tiện phổ biến mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần. Tuy nhiên, để xây dựng và thiết kế ra một trang web hoàn chỉnh thì không phải là điều quá dễ dàng khi điều đó cần người có chuyên môn kỹ thuật cũng như có đủ số vốn phù hợp để thuê một chuyên gia phát triển trang web toàn diện.
Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý độc giả một trình tạo trang web chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng. Cùng với đó là những công cụ tối ưu nhất với một khoản chi phí cực kì nhỏ. Đó là chương trình tạo trang web Zyro. 

Với công nghệ AI, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nội dung 

Nếu bạn cảm thấy  rằng việc dùng ngôn từ sao cho phù hợp chiếm quá nhiều thời gian trong quá trình xây dựng web, thậm chí không tự tin về khả năng viết lách của bán thân. Liệu bạn có đủ tự tin hay quyết đoán để tự mình làm được việc đó? Có chứ, với Zyro, bạn thậm chí có thể dễ dàng làm được điều mà bạn chưa từng nghĩ.
Bằng việc ứng dụng trí thông minh nhân tạo để giúp người dùng thiết lập trang web một cách dễ dàng, Zyro đã mang đến công cụ taọ nội dung chuyên nghiệp mang tên “AI Writer”.
AI Writer hoạt động dựa trên việc phân tích các bài viết hay nhất được lựa chọn thủ công từ mỗi ngành, từ đó tạo ra các bài viết không chỉ có nội dung hấp dẫn, mà còn được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), giúp trang web được xếp hạng cao trên các trang tìm kiếm lớn nhất. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là lựa chọn từ khóa liên quan đến lĩnh vực bạn quan tâm hay theo đuổi hoặc nhập vài từ khóa mô tả những gì bạn cần. Sau đó, nhấp vào lệnh “Tạo văn bản”, trong tức khắc, bạn sẽ nhận được nội dung vô cùng độc đáo và chuyên nghiệp.
Một tính năng đặc biệt nữa hữu ích mà AI gửi đến quý khách hàng, chắc hẳn sẽ làm nhiều quý khách “gật đầu”. “tâm đắc”. Đó chính là tính năng phát hiện ra đâu là điều khiến khách truy cập chú ý khi lướt trang web của mình. Hiểu được hành vi người dùng muốn thúc đẩy tốc độ kinh doanh, AI đã sắp xếp các phần của trang web chính xác nhất, từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Việc chấm dứt việc phỏng đoán hành động khách hàng dựa trên những dữ liệu mơ hồ tưởng chừng như khó khăn thì giờ đây, với AI Heatmap từ Zyro, việc lại được giải quyết một cách “nhanh, gọn, chính xác”. Chỉ với một cú nhấp chuột là bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần để cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của mình mà không cần thiết phải có phần mềm hỗ trợ hay bên thứ ba nào khác. Như vậy, trước kia, các công việc liên quan đến phân tích hay thiết kế trang web chỉ dành cho chuyên gia phát triển web thì giờ đây với Zyro mọi thứ đã được thay đổi hoàn toàn.

Cách đơn giản nhất để tạo một website bán hàng online 

Theo báo cáo mới nhất từ Global Webindex, tính đến tháng 9/2019, thay vì đến tận nơi để mua hàng thì có đến 78% người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn mua hàng trên các cửa hàng trực tuyến. Có thể thấy rằng để một doanh nghiệp đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thì việc thiết lập một nền tảng thương mại điện tử là rất quan trọng, nhất là trong bối cảnh thị trường nhu cầu tiêu dùng hiện đại, bất kể là một cửa hàng nhỏ hay một doanh nghiệp lớn.
Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch kinh doanh một sản phẩm hay dịch vụ trực tuyến, thì chắc chắn rằng bạn không nên bỏ qua Zyro.
Ngoài gói tạo trang web miễn phí, Zyro cũng cung cấp 2 gói dành riêng cho thương mại điện tử. Các gói này cung cấp cho người dùng đầy đủ mọi yếu tố cần thiết cho một cửa hàng online: từ khả năng lưu trữ, quản lý hàng tồn kho, khôi phục giỏ hàng, thanh toán trực tuyến cho đến đa ngôn ngữ để tiếp cận lượng khách hàng trên toàn thế giới. Các gói này cũng tích hợp các mạng xã hội phổ biến như Instagram, Facebook hay Amazon giúp bạn có thể quản lý mọi thứ dễ dàng từ một nơi.
 
Zyro có đầy đủ các tính năng tốt nhất hiện nay, để tạo trang web với Zyro, bạn chỉ cần thực hiện các bước cực kì đơn giản:
  • Đăng nhập bằng gmail có sẵn.
  • Chọn template chuyên nghiệp miễn phí.
  • Tùy chỉnh theo ý thích bằng trình biên tập web kéo thả.
  • Xuất bản trang web và chia sẻ đến bất cứ đâu bạn muốn.
Với Zyro, nếu như bạn chỉ có nhu cầu thiết lập một trang web cơ bản, bạn có thể làm mọi thứ miễn phí: từ việc tạo logo miễn phí, tạo slogan cho đến đặt tên thương hiệu với nhiều template đa dạng hiện đại và ấn tượng. Sử dụng đơn giản ngay cả khi không có kỹ năng lập trình.
Đối với các gói thương mại điện tử, bạn sẽ cần phải chi trả một khoản phí nhỏ để mua những tính năng bạn thấy cần thiết để duy trì và phát triển doanh nghiệp của mình. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Zyro luôn trung thành với chiến lược mang lại giá cả tốt nhất trên thị trường cho người tiêu dùng và tính phí thấp hơn 20-50% so với các trình xây dựng trang web khác.
Nếu như bạn chỉ có nhu cầu thiết lập một trang web cơ bản, thì việc sử dụng Zyro hoàn toàn chính xác. Bởi lẽ với Zyro, bạn có thể làm mọi thứ miễn phí: Từ việc thiết kế logo, tạo slogan cho đến đặt tên thương hiệu. 
Trên trang đánh giá trải nghiệm và tính năng của top 10 trình tạo trang web tốt nhất  của năm 2020, Zyro được lựa chọn và ưa thích bởi 83% người dùng. Bằng sự đơn giản, tối ưu cũng như dẫn đầu trong việc đưa các công cụ AI vào tạo lập trang web, Zyro đang càng ngày càng “chiều lòng” quý khách hàng khi mang đến cơ hội sở hữu trang web một cách đơn giản cho bất cứ ai.
Bạn muốn hiện thực hóa việc tự mình thiết lập, xây dựng, kiểm soát và vận hành trang web, bạn muốn tự thiết kế logo, tự tạo slogan, đặt tên thương hiệu cho sản phẩm của chính mình hay những đam mê bạn đang theo đuổi. Còn chần chừ gì nữa, hãy thử sử dụng ngay Zyro.