Bản cập nhật Your Phone Companion bổ sung biểu tượng mới

Hiện tại các biểu tượng Office mới chưa được triển khai rộng rãi và hiện có sẵn cho các khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng doanh nghiệp có thể tìm thấy các biểu tượng này trên ứng dụng Office và Office.com.
Bản cập nhật Your Phone Companion bổ sung biểu tượng mới
Đáng nói là Microsoft hiện đang thử nghiệm 3 phiên bản biểu tượng Your Phone Companion mới. Theo một số người dùng báo cáo họ phát hiện ra các biểu tượng khác nhau. Và mới đây, Vishnu Nath, Giám đốc quản lý các chương trình di động của Microsoft cũng vừa đăng tải Tweet kèm theo nội dung thông báo này:
Bản cập nhật Your Phone Companion mới hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play Store. Các biểu tượng mới hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ được triển khai cho người dùng trong tương lai.Để tải ứng dụng Your Phone Companion về máy và cài đặt, bạn truy cập tại đây.- Download Your Phone cho Android- Download Your Phone cho Windows 10Your Phone là ứng dụng hỗ trợ kết nối điện thoại với máy tính hiệu quả từ Microsoft, chỉ cần cài đặt App trên cả 2 thiết bị thì việc kết nói sẽ được diễn ra nhanh và chất lượng.Sử dụng Your Phone cũng là cách giúp bạn sao lưu dữ liệu trên các thiết bị Android của mình được hiệu quả, thay vì sử dụng các dịch vụ trực tuyến để sao lưu dữ liệu Android, người dùng có thể sử dụng Your Phone để copy hình ảnh, video, tin nhắn lên máy tính.