Cách tải và chơi Thần Khúc Mobile

Trong danh sách các tựa game kiếm hiệp trên điện thoại hot nhất hiện nay, cái tên Thần Khúc Mobile đã được rất nhiều người quan tâm ngay kể cả khi tựa game này vẫn nằm trong giai đoạn thai nghén, và dưới đây sẽ là cách tải và chơi Thần Khúc Mobile trên điện thoại


Cách tải và chơi Thần Khúc Mobile


Tải và chơi Thần Khúc Mobile trên điện thoại

* Cách tải và cài đặt Thần Khúc Mobile

LƯU Ý: HIỆN NAY TỰA GAME THẦN KHÚC MOBILE VẪN NẰM TRONG GIAI ĐOẠN THỬ NGHIỆM VÌ VẬY, CHỈ CÓ MỘT SỐ LƯỢNG NGƯỜI CHƠI NHẤT ĐỊNH CÓ THỂ THAM GIA VÀO VÀ TRẢI NGHIỆM TRƯỚC TỰA GAME NÀY.

- Đối với các thiết bị Android

Bước 1: Từ màn hình chính điện thoại Android, chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng CH Play như hình dưới, sau đó lựa chọn vào biểu tượng Tìm kiếm phía trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ nhập từ khoá "Thần Khúc Mobile" và ấn chọn vào biểu tượng tương ứng từ danh sách kết quả các ứng dụng trò chơi trả về. Lúc này hãy ấn chọn Cài đặt để tải và cài đặt tựa game này.

Ngoài ra các bạn cũng có thể truy cập nhanh địa chỉ tải Thần Khúc Mobile cho Android tại đây: Download Thần Khúc Mobile cho Android.

Bước 3: Quá trình tải và cài đặt Thần Khúc Mobile trên điện thoại Android sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, và khi quá trình này kết thúc các bạn đã có thể ấn chọn Mở đê rkhởi động tựa game này.

- Đối với các thiết bị iPhone

Bên cạnh đó, với những bạn đọc đang sử dụng các thiết bị như iPhone, iPad các bạn cũng có thể áp dụng theo các bước mà 9Mobi.vn đã hướng dẫn ở trên để có thể tải và cài Thần Khúc Mobile trên thiết bị của mình dễ dàng thông qua địa chỉ tải game Thần Khúc Mobile cho iPhone trực tiếp ở đây

- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Thần Khúc Mobile cho iPhone.

* Yêu cầu cấu hình chơi

- Đối với các thiết bị Android

+ Yêu cầu về OS: Thiết bị của bạn cần phải sử dụng Android 4.4 trở lên.

+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 500Mb bộ nhớ trong thiết bị.

- Đối với các thiết bị Android

+ Yêu cầu về OS: Thiết bị của bạn cần phải sử dụng iOS 9.0 trở lên.

+ Yêu cầu về bộ nhớ: Bạn cần phải có ít nhất 500Mb bộ nhớ trong thiết bị.

* Cách chơi Thần Khúc Mobile

Vì hiện nay tựa game Thần Khúc Mobile vẫn đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn người chơi thử nghiệm, vì vậy 9Mobi.vn vẫn chưa có thể cập nhật tới các bạn việc tìm hiểu cách chơi tựa game đang được nhiều người mong chờ này. Tuy nhiên ngay khi tựa game này chính thức ra mắt cộng đồng, 9Mobi.vn sẽ nhanh chóng cập nhật tới các bạn một cách sớm nhất.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách tải và chơi Thần Khúc Mobile trên điện thoại Android, iPhone khi tựa game này đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn Alpha Test được nhiều người quan tâm cũng như tìm kiếm để có thể nhanh chóng trải nghiệm tựa game kiếm hiệp này.

Bên cạnh đó, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tìm kiếm và săn cho mình các mã Code Thần Khúc Mobile vô cùng nhanh chóng thông qua các phương án đã được 9Mobi.vn đề cập qua bài viết cùng tên để bạn có được những phần quà vô cùng giá trị khi trải nghiệm tựa game này.