Những lần hiếm hoi để lộ mặt mộc của dàn ‘nam thần’ trong nhóm BTS

1. Jungkook

Cuối cùng, thành viên được bình chọn đẹp ở mọi phương diện, bất kì góc độ nào, không ai khác chính là Junglook. Khác hẳn với các anh, em út của nhóm lại sở hữu vẻ đẹp dù có trang điểm hay không cũng cực kì hút mắt. Luôn là thành viên mà không chỉ fan mà cả các anh trong nhóm “cưng như trứng hứng như hoa”. Nhìn nhan sắc trước và sau khi trang điểm, Jungkook vẫn tỏa sáng với vẻ đáng yêu không thể rời mắt.


Những lần hiếm hoi để lộ mặt mộc của dàn ‘nam thần’ trong nhóm BTS


Nét đáng yêu mà anh chàng này đem lại khiến người hâm mộ vô cùng xuýt xoa.

2. V

Đây là thành viên có gương mặt đẹp trai nổi tiếng nhất BTS. Cộng đồng fan đông đảo đã nhiều lần bình chọn cho V đứng nhất trên các bảng xếp hạng về nhan sắc khắp thế giới. Xuất hiện trên sân khấu hay MV, chàng trai này chưa bao giờ khiến công chúng thôi xuýt xoa, khen ngợi. Với gương mặt mộc lại càng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.



Hiếm hoi xuất hiện với nhan sắc không trang điểm, V khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

3. RM

Đây là nhân tố “nòng cốt”, tạo nên điểm nhấn và sự bùng nổ cho BTS mỗi khi xuất hiện, anh chàng cũng sở hữu gương mặt vô cùng ấn tượng. Những lần RM lộ diện đều mang theo nét cá tính ngay chính lối make-up nhấn mắt, chân mày và đánh khối. Mặt mộc của RM khiến fan còn bất ngờ hơn bởi trông rất sáng và lộ rõ làn da khỏe khoắn.


Chàng trai này không hay sử dụng phấn mắt màu sáng. Anh chàng thường xuyên đánh mắt khói để tăng vẻ quyến rũ và đôi phần bí ẩn.


Hẳn hội chị em cũng sẽ phải phát hờn với sắc tố lẫn bề mặt láng mịn của làn da RM khi chiêm ngưỡng tấm ảnh mặt mộc này.

4. Jin

Từng tự nhận mình là “handsome worldwide”, Jin luôn mang một vẻ đẹp rất “nam thần”, thậm chí lối trang điểm cũng được nhấn nhá vô cùng tự nhiên, với những tông hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào khiến người hâm mộ thực sự “tan chảy”. Đã quá quen thuộc với lối trang điểm như “hoàng tử” trong truyện cổ tích, mặt mộc của anh chàng này càng khiến fan “tròn mắt” kinh ngạc hơn.



Jin không điểm trang khiến nhiều người rất ngưỡng vì hiện rõ làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết và độ ngọt ngào cũng không thuyên giảm.

5. J-hope

Lại một thành viên của BTS nghiện đánh mắt màu gam màu độc đáo tím và hồng, J-hope lại khoe sắc với đường nét thanh thoát và chuẩn nét. Thậm chí những điểm make-up giúp anh chàng “khuếch đại” độ cuốn hút khó rời mắt của mình hơn. Với một gương mặt tự nhiên không điểm phấn son, anh chàng này trông lạ lẫm với làn da trắng, cực kì thuần khiết và diện mạo cũng vô cùng đáng yêu.



J-hope hẳn rất tự tin cho dù chẳng cần trang điểm sắc sảo khi xuống phố, bởi nhìn mặt mộc vẫn rất hút mắt, lộ rõ vẻ tinh khôi, đáng yêu không kém.

6. Jimin

Còn thành viên này cũng chẳng kém cạnh, với gương mặt bầu bĩnh “từ trong trứng nước” đã khiến không ít fan “bấn loạn”. Dù anh chàng có ăn kiêng ngặt nghèo thế nào thì 2 má vẫn phúng phính, thêm layout trang điểm lại càng muốn nựng hơn. Với mặt mộc Jimin lại trông chẳng khác nào “hoàng tử” trường học, vừa trẻ trung, lại sở hữu nụ cười “tỏa nắng”.



Nét dễ thương, mộc mạc của nam ca sĩ xứ kim chi khiến bao cô gái hâm mộ.

7. Suga

Vốn dĩ là rapper của nhóm với gương mặt luôn ấn tượng từ kiểu tóc đến tối make-up siêu hút mắt, Suga thường khiến các fan nữ “ngất ngây” với diện mạo ngọt ngào với những tông trang điểm như cam đào, hồng, tạo độ trong trẻo cho gương mặt. Anh chàng này còn kết hợp với lối nhấn mí với tông cam đất rất hài hòa. Sắc sảo là thế, nam idol với hình ảnh khi không phấn son lại càng khiến fan như “say nắng”, làn da trắng hồng thích mắt.



Hình ảnh của thành viên Suga đầy khác biệt khi không điểm trang, diện mạo rất trong trẻo cùng làn da trắng hồng tự nhiên.

Ảnh: Tổng hợp