Trút bỏ lớp son phấn nhiều người sẽ chẳng còn gì, nhưng Jungkook (BTS) vẫn còn cả bầu trời nhan sắc

Đã từ lâu, việc makeup của các nam idol trở thành điều vô cùng dễ hiểu. Quan niệm chỉ thần tượng nữ mới tô trát trên thực tế đã xưa lắm rồi. Phàm là người của công chúng, dù bạn là ai bạn cũng sẽ phải makeup, không ít thì nhiều. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ nam còn được đánh nhiều lớp phấn, viền mắt sắc kẹm hay đeo lens màu nổi hơn hẳn. Nhưng điều đáng để bàn sau đó là, trút bỏ lớp son phần họ còn lại gì?

Còn một khuôn mặt nhợt nhạt hay một nhan sắc còn gây thương nhớ hơn thế? Trong trường hợp của Jungkook (BTS), có lẽ là vế thứ 2.

Gương mặt được makeup kĩ càng của Jungkook từ lâu đã trở thành điều quen thuộc với các Army – fandom nhà BTS. Không thể phủ nhận, makeup giúp anh chàng trông lạnh lùng và ra dáng ngôi sao hơn hẳn.


Trút bỏ lớp son phấn nhiều người sẽ chẳng còn gì, nhưng Jungkook (BTS) vẫn còn cả bầu trời nhan sắc




Nhưng điều bất ngờ nhất là khi để mặt mộc, Jungkook vẫn còn cả một bầu trời nhan sắc đáng để người ta dành cả núi lời khen.


Cư dân mạng phát hiện ra rằng khi tham gia các chương trình thực tế, anh thường không trang điểm mà gần như để mặt mộc 100%.





Hoặc khi ra sân bay hay lúc đi gặp bạn bè, Jungkook cũng giữ nguyên thói quen này. Tất nhiên, thiếu lớp son phấn anh vẫn lộ khuyết điểm là làn da hơi mụn nhọt nhưng nhìn chung là chẳng kém sắc là bao.


Thậm chí, Jungkook trông còn điển trai, gần gũi hơn hẳn khi không phấn son dày cộm.


Nhan sắc gây thương nhớ đích thực là đây. Chẳng trách netizen không tiếc dành cả cơn mưa lời khen cho chàng idol trẻ.


“Anh ấy bảnh thật đấy, lại còn có body chuẩn nữa chứ…”

“Ôi đẹp trai quá đi mất… hình như càng ngày anh ấy càng đẹp hơn thì phải.”

“Jungkook trông manly hơn mỗi ngày thì phải, thực sự quá đẹp.”

“Tôi ước gì anh ấy chịu che mặt mỗi khi ra đường vì cứ mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt này là tim tôi ngừng đập luôn, tôi nghĩ mình sẽ chết mất thôi. Anh ấy đẹp quá đi thôi…”

“Vì vẻ đẹp này, tôi nguyện gọi anh ấy là oppa, kể cả anh ấy trẻ hơn tôi…”

Nguồn: K.B