Top 4 loại mặt nạ Nhật Bản nếu chưa dùng qua sẽ tiếc cả đời!

Top 4 loại mặt nạ Nhật Bản nếu chưa dùng qua sẽ tiếc cả đời!

Dưỡng da kiểu Nhật luôn được giới mê đẹp ưu ái, tin cậy. Nhìn làn da căng mịn, rạng rỡ của phụ nữ Nhật cũng đủ sức để thuyết phục bạn cần thử ngay những dòng dưỡng da Nhật. Đa số phụ nữ Nhật đều chuộng những thành phần thiên nhiên lành tính nhưng hiệu quả mang lại rất rõ rệt. Một trong số những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều chính là các loại mặt nạ dưỡng da của Nhật.

#1 Lululun Rich Moisture Face Masks


Lululun là một trong những loại mặt nạ giấy dưỡng da của Nhật được bán chạy nhất hiện nay với mẫu mã bên ngoài khá xinh xắn nên đặc biệt thu hút các cô nàng trẻ tuổi. Sản phẩm có đa dạng công dụng tùy vào mỗi nhu cầu mà phải đẹp có thể lựa chọn loại phù hợp như loại màu hồng có chức năng dưỡng ẩm cho da căn bản, màu xanh có công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu và màu trắng giúp làm sạch da và dưỡng trắng. Lululun luôn được đánh giá cao về độ dưỡng ẩm cho làn da bởi mặt nạ này có chứa tới 12 thành phần giữ ẩm.

#2 Rohto Melano CC Whitening

Độ hot của mặt nạ Rohto Melano CC Whitening vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Loại mặt nạ này cung cấp một lượngVitamin C đặc biệt tốt cho làn da, đồng thời còn chứa thêm lượng vitamin E với công dụng cấp ẩm cho da một cách hiệu quả. Làn da của bạn sau khi sử dụng mặt nạ sẽ trở nên mịn màng, căng bóng, các dấu hiệu của sự lão hóa cũng bị đẩy lùi. Mặt nạ có mùi cam chanh dịu nhẹ, rất thích hợp để bạn thư giãn.

Bạn có biết mặt nạ dưỡng da "bling bling" đang gây bão?


#3 Mặt nạ gạo Keana Nadeshiko

Đây là loại mặt nạ nội địa bán chạy nhất của năm 2016 tại Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Sau một thời gian sử dụng chắc chắn làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt, một làn da trong suốt căng mịn, đều màu, bạn sẽ không hối tiếc về khoản đầu tư cho mặt nạ này.


#4 Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Kết hợp giữa chiết xuất đậu nành cùng với sữa chua nguyên chất, mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Thiết kế đáng yêu cũng là một điểm cộng lấy lòng các cô nàng. Loại mặt nạ này có công dụng chính làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm tốt cho da, cung cấp các loại dưỡng chất vào sâu bên trong. Hương thơm dễ chịu giúp bạn thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt khi bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, lúc sử dụng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều.


Các loại mặt nạ Nhật rất đa dạng về loại và công dụng, vì thế hãy thật hiểu làn da của mình bạn có thể lựa chọn những dòng mặt nạ  thật phù hợp để sử dụng bạn nhé!