Học lỏm ngay 13 kiểu trang điểm từng ‘gây sốt’ của BTS

KPop là nơi hội tụ những xu hướng thời trang cũng như làm đẹp được yêu thích hàng đầu thế giới. Mỗi lần comeback, các thần tượng xứ kim chi lại khiến người hâm mộ choáng váng khi mang đến những hot trend mới lạ và không kém phần long lanh. “Nhóm nhạc toàn cầu” BTS cũng không phải ngoại lệ, sự trở lại của các chàng trai đều có một sức hút mãnh liệt cũng như concept vô cùng ấn tượng, đảm bảo khiến fan phát cuồng lên không chỉ vì âm nhạc mà còn cả ngoại hình hoàn hảo của mình.

Hơn cả trang phục, cách trang điểm, làm đẹp của 6 chàng trai luôn được ARMY săn đón, dù là fan nam hay nữ thì ai cũng có thể áp dụng những makeup look vừa thời thượng vừa đẹp xuất thần của BTS.

1. Màu mắt đồng tự nhiên của Jungkook


Học lỏm ngay 13 kiểu trang điểm từng ‘gây sốt’ của BTS
Màu sắc trên đôi mắt của Jungkook quá chuẩn để em út của BTS hoá thân thành một thiên thần. Đó là một màu mắt đơn giản hơi bóng và có ánh lên một chút vàng. Với cách trang điểm này, bạn sẽ có 1 cái nhìn thanh tao và đầy lôi cuốn.

2. Mắt khói của Jimin “Blood Sweat & Tears”


Chúng ta có thể sẽ yêu Jimin ngay tức thì sau khi nhìn thấy anh chàng trong “Blood Sweat & Tears” nhờ màu mắt khói lạnh lùng và cực sexy này.

 3. Kiểu trang điểm tàn nhang của Suga


Trước album “The Most Beautiful Moment In Life”, Suga luôn được biết đến với hình tượng một chàng trai có đôi chút “bad boy” và nổi loạn. Nhưng thành viên BTS đã có một màn lột xác với kiểu trang điểm tàn nhang đáng yêu và đầy ngọt ngào. 

4. Tóc xoăn gợn sóng trong “DNA” của V


Có một sự thật chúng ta không thể chối cãi rằng những gợn tóc sóng bồng bềnh màu xám khói giúp nhan sắc của V trở thành hàng cực phẩm.

5. Màu mắt hồng đào mãnh liệt trong “War of Hormone” của RM


Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn, theo lẽ thường tình, RM sẽ chỉ nên kẻ mắt thật đậm nhưng chuyên gia trang điểm lại nhấn nhá đôi mắt của anh chàng bằng màu hồng hơi bóng siêu “cute” và cũng vô cùng mạnh mẽ trong MV “War of Hormone”.

6. Màu mắt mờ ảo của Jungkook


Jungkook quá quyến rũ với lớp nền trong suốt như phủ 1 lớp sương hoàn hảo. Để đôi mắt trở nên nổi bật hơn, các chuyên gia đã nhấn nhá một chút màu mắt nâu nhẹ và bóng mượt cho nam ca sĩ.

7. Phủ kín mọi thứ bằng màu hồng


Bạn đã thử make-up lẫn nhuộm tóc chỉ với một tone hồng chưa? Nếu còn lo ngại thì makeup look của Jimin sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Từ màu tóc, màu mắt, màu môi đến highlighter đều phủ 1 màu hồng, có thể nói Jimin đã có một khoảnh khắc đi vào huyền thoại.

8. Màu mắt là sự kết hợp vàng đồng và hồng của Jin


Màu hồng tiếp tục trở thành màu sắc được mỹ nam Jin ưu ái. Vẻ đẹp trai “trên toàn thế giới” của anh cả BTS càng được tôn lên với tone mắt màu hồng mix thêm chút vàng đồng mơ màng.

9. Màu má hồng của Suga


Một mái tóc màu xanh chói loá có thể sẽ khiến gương mặt trở nên mờ nhạt. Vì vậy, Suga đã làm nổi bật gương mặt mình bằng đôi má hồng ngây thơ và có phần mạnh tay để toả sáng hơn với concept này.

10. Đường kẻ mắt đậm của J-Hope


Những ngày đầu mới debut, đôi mắt kẻ siêu đậm của J-Hope là vũ khí giúp người hâm mộ nhớ mặt gọi tên mình. Rõ ràng, cách kẻ eyeliner này giúp nam idol có một đôi mắt cá tính và táo bạo hơn hẳn các thành viên khác.

11. Mái tóc tím của V trong MV “War of Hormone”


Mái tóc màu tím và một đôi mắt khói nhẹ của V rất phù hợp với MV “War of Hormone”. Cho đến bây giờ, các fan vẫn luôn mong ước anh chàng sẽ một lần để kiểu tóc này.

12. Trang điểm như không trang điểm tại AMA’s 2017


BTS đã làm rung chuyển cả thế giới khi xuất hiện ở American Music Awards. Giữa dàn sao quốc tế đình đám, các chàng trai ghi điểm nhờ vẻ ngoài tinh tế và lối makeup có mà như không.

13. Lớp nền trong trẻo và mềm mại trong MV “Idol”


Trong hit mới nhất “Idol”, BTS thật sự hút mắt nhờ những bộ cánh màu sắc, chính vì vậy, họ dường như tiết chế hơn trong cách trang điểm so với mọi khi. Một lớp nền mỏng nhẹ và trong trẻo được các chàng trai lựa chọn cho lần comeback này.