Người hâm mộ sốc toàn tập trước thân hình sồ xề quá khổ của CL (2NE1)

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau những bức hình đời thường được chụp tại sân bay của CL – cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1. Khác xa với hình tượng gợi cảm, quyến rũ và thân hình đầy bốc lửa trước giờ, CL xuất hiện với vóc dáng phát tướng, sồ xề đến mức khó tin. Rất nhiều người đã tự trấn an bản thân rằng đây không phải là một CL mà họ từng biết. Sau khi 2NE1 tan rã, CL cũng trở nên im lìm trong các hoạt động nghệ thuật. Ngoại hình mới của nữ ca sĩ thần tượng được yêu thích nhất nhì xứ kim chi không khỏi khiến nhiều fan thất vọng.

 

Người hâm mộ sốc toàn tập trước thân hình sồ xề quá khổ của CL (2NE1)
CL xuất hiện với thân hình sồ xề tại sân bay khiến nhiều người bị sốc.



Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô trong bộ dạng như vậy. Vốn trước giờ, CL rất chăm chú đầu tư cho hình ảnh cá nhân nhưng lần này thì không.
Khuôn mặt tròn đầy đặn này là của CL ư?



Với gương mặt mộc hoàn toàn, cựu thủ lĩnh của 2NE1 vẫn vô cùng thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.
Hãy tin đi, hai hình ảnh này đều là của một người đó!

Cuối tháng 11/2016, thông tin nhóm nhạc 2NE1 tan rã chính thức được công bố. Sau 7 năm hoạt động gặt hái được rất nhiều thành công, 4 cô gái CL, Park Bom, Sandara Park và Minzy đành chia tay trong ngậm ngùi và nuối tiếc của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Thời gian gần đây, các fan rộ lên tin đồn CL đang bị chính công ty chủ quản là YG Entertainment “ghẻ lạnh”, không tập trung vào đầu tư cho sự nghiệp cũng như giấc mơ Mỹ tiến của cô. Cả hai bên đều chưa có bất cứ lên tiếng chính thức nào, thế nhưng, vóc dáng của CL trong lần xuất hiện gần nhất có thể coi là minh chứng cho việc nữ ca sĩ đang bỏ bê chính bản thân mình.

Thân hình đầy gợi cảm vừa được CL đăng tải trên Instagram cá nhân vào hồi tháng 4 vừa qua.



Còn đâu một CL đầy chất ngầu và sexy như trước?