Không chỉ Black Pink, fan còn phải sốc ‘rớt hàm’ với những lần gà YG xài phụ kiện handmade quá độc

Các stylist của YG Entertainment được biết đến trong ngành công nghiệp với sự táo bạo khi tạo ra trang phục độc đáo cho các buổi biểu diễn và MV. Gần đây nhất, kiểu tóc của Black Pink đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ đam mê thời trang trên khắp thế giới.

Bạn sẽ không bao giờ ‘lường’ trước được, các cô gái sẽ sử dụng những chất liệu lạ lùng đến thế nào đâu.

1. Khi tóc của Lisa cặp đầy kẹp giấy

Trên sân khấu biểu diễn ca khúc ‘Forever young’ gần đây, Blinks (tên fandom của Black Pink) được dịp ‘rớt quai hàm’ vì Lisa dùng kẹp giấy để cặp tóc. Tuy sự độc đáo là không thể phủ nhận nhưng fan cũng rất lo nữ idol sẽ rụng hết tóc nếu muốn tháo ‘mớ’ phụ kiện cầu kỳ đó ra.

Không chỉ Black Pink, fan còn phải sốc ‘rớt hàm’ với những lần gà YG xài phụ kiện handmade quá độc

Chưa kịp tháo kẹp giấy, tóc Lisa đã rối tung.

2. Phụ kiện to bản của 2NE1

Thời trang cá tính của 2NE1 là một trong những thương hiệu của họ và nhà tạo mẫu Yang Seung Ho được biết là có rất nhiều ý tưởng mới lạ về phụ kiện handmade. Kẹp tóc, vòng choker và nhẫn là những phụ kiện tiêu biểu được stylist cẩn thận làm bằng tay.

Và 2NE1 mang hình tượng mạnh mẽ nhưng lại có rất nhiều phụ kiện làm từ vải mềm và cotton.

Một thời 2NE1 làm mưa làm gió với gu thời trang độc đáo.

Và đôi khi cũng rất khó hiểu.

3. Dây phụ kiện xinh xắn cho quần short

Jennie diện trang phục đơn giản nhưng ai cũng phải chú ý đến chiếc ‘dây chuyền’ dễ thương được cài trên quần short của cô nàng.

Có cô gái nào lại không mê chiếc dây phụ kiện xinh như thế này?

4. Ghim băng cũng có thể gài lên tóc

Nối tiếp sự táo bạo từ kẹp giấy của Lisa, Jisoo còn ‘chơi’ hẳn ghim băng lên tóc khi biểu diễn DU-DUU DU-DUU. Vì loạt phụ kiện này quá nguy hiểm nên các fan không hề ‘mặn mà’ với kiểu tóc này của cô nàng.

Fan không hề ủng hộ Jisoo cài ghim băng nguy hiểm trên đầu.

5. Thắt lưng hoa của Jisoo

Để tạo điểm nhấn cho chiếc váy đen, stylist của Black Pink đã rất có tâm khi làm chiếc thắt lưng ‘vườn hoa’ cho Jisoo. Nữ idol diện trang phục này tại lễ trao giải Golden Disc Awards và được các ống kính phóng viên vô cùng ưu ái.

Stylist mất cả đêm để làm thắt lưng cho Jisoo.

6. Thắt lưng pha lê của Jennie

Cùng trong buổi lễ Golden Disc Awards, Jennie cũng được diện 1 chiếc thắt lưng handmade độc đáo. Thay vì dùng phụ kiện hoa nữ tính, cô nàng sử dụng các dải pha lê đắt tiền tạo nên vẻ sang trọng, cá tính.

Đội ngũ stylist của Black Pink khoe ảnh ‘tác nghiệp’ phụ kiện cho các cô gái.

Chiếc thắt lưng cầu kỳ này chính là kết quả.

7. Lông mi giả trên môi G-Dragon

Trong MV ‘Fantastic Baby’ của BIGBANG, các nhà tạo mẫu YG đã sáng tạo ở một level khó hiểu hơn khi họ dán lông mi giả vào môi G-Dragon. Tuy công chúng cho rằng tạo hình này quá kỳ quặc, nhưng cuối cùng thì G-Dragon ngày ấy rất mới mẻ và độc nhất.

Sau tất cả, lông mi giả ở môi GD đánh bại tất cả mọi sự táo bạo kể trên.