‘Cứ giảm cân là thành hot girl’, những cô bạn này đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng!

Béo không hẳn là xấu, nhưng nó lại là khiếm khuyết hạn chế khá nhiều cơ hội trong cuộc sống. Bởi vậy mà các cô gái luôn tin rằng nếu giảm cân và trở nên thon gọn, họ sẽ dễ dàng đạt đến đỉnh cao về nhan sắc và thành công cũng sẽ theo đó mà tìm đến.

Dân mạng gọi những bạn trẻ có quá trình giảm cân hiệu quả là “dậy thì thành công”, “lột xác không nhờ dao kéo”, “một bước thành thiên nga”… Và rất nhiều những cụm từ diễn tả sự thán phục dành cho quyết tâm lấy lại cân nặng chuẩn của những cô gái ấy.

Minh chứng cho điều này chính là 4 cô bạn xinh đẹp đã từng trải qua rất nhiều nỗ lực để có ngoại hình thu hút như bây giờ:

Ứng cử viên Hoa hậu Việt Nam 2018 từng nặng 90kg

Huỳnh Phạm Thủy Tiên là một trong những thí sinh gây chú ý khi lọt vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất Việt Nam, cô bạn đã từng là Hoa khôi Đại học Ngoại Thương TP.HCM và nổi tiếng với màn giảm cân đầy ấn tượng.


‘Cứ giảm cân là thành hot girl’, những cô bạn này đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng!
Hình ảnh hiện tại và trước kia của Thủy Tiên như 2 người hoàn toàn khác nhau

Thủy Tiên từng nặng đến 90 kg. Thời điểm đăng quang cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương 2018, cô bạn đã giảm được 32 kg sau 1 năm nỗ lực giảm cân. Hiện tại, Tiên sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng là 92 – 63 – 95, khác hoàn toàn so với thời điểm trước


Cô gái từng rất tự ti vì bị bạn trêu chọc về vóc dáng trong nhiều năm đi học


Sau 2 năm kiên trì cộng với nỗ lực phải giảm cân cho sức khỏe thể chất và tinh thần, Thủy Tiên giờ đã tự tin khẳng định mình tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nữ sinh An Giang “trút” hơn 40kg mỡ thừa

Cô bạn Nguyễn Yến Quỳnh Như (18 tuổi) đến từ An Giang là minh chứng cho việc hay “nhâm nhi” đồ ăn vặt sẽ khiến các cô gái tăng cân vù vù, nhưng Quỳnh Như cũng là ví dụ điển hình cho việc chỉ cần nỗ lực giảm cân là có thể xinh như hot girl.

5 tuổi, Như phải mổ 2 lần, sau đợt điều trị, cô bạn này thèm ăn và có thể ăn liền tục nhiều bữa trong ngày. Thói quen ăn vặt cứ thể theo Như đến hết năm lớp 10. Chiều tan lớp, Như lại cùng bạn bè sà vào quán ăn ven đường, làm vài món trước khi về nhà ăn cơm.


Thân hình như “người khổng lồ” của Như hồi mới lên cấp 3

Như cảm thấy rõ thân hình ngày một nặng nề, bước đi chậm chạp, da mặt sần sùi. Chính điều này khiến cô bạn không đủ tự tin giao tiếp trước đám đông và thường xuyên trở thành tâm điểm trêu chọc của bạn bè. Năm ấy, Như nặng 100kg, cao 1m70.

Lớp 11, Như quyết tâm giảm cân. Đều đặn trong 1 năm, ngày nào cũng thấy bóng dáng của Như ở phòng tập. Cô bạn còn kết hợp chế độ ăn rau, uống nước ép trái cây, tuyệt nhiên không đụng đến các món ăn vặt. 


Hậu giảm cân, cô bạn không chỉ “mi nhon” hơn mà còn xinh lên nhờ biết cách chăm chút ngoại hình

Cuối năm 12, từ 100kg, Như giảm còn 60kg. Vóc dáng thon gọn khiến việc di chuyển, chọn mua trang phục với Như cũng trở nên dễ dàng hơn. So với thời điểm trước đó 1 năm, Như đã tự tin hơn rất nhiều.


Nữ sinh từng tự tử 2 lần vì bị gọi là “Happy Pola Buôn Ma Thuột”

Lớp 3 nặng 30kg, lớp 4 nặng 40kg, lớp 5 nặng 50kg… lớp 8 nặng 80kg và đến học kỳ 1 lớp 9 thì chạm mốc 85kg, cân nặng của cô bạn Huỳnh Ân Điển (17 tuổi)  tỷ lệ thuận với số lớp đang theo học. Cũng vì ngoại hình không được ưa mắt đó mà Ân Điển đã bị bạn bè cả trường đặt biệt danh là “Happy Pola Buôn Ma Thuột”.


Thân hình “ục ịch” trước đây của Ân Điển

Số cân nặng như một nỗi ám ảnh với Ân Điển đến nỗi từ một cô bé lạc quan, cô bạn rơi vào hoảng loạn. Thậm chí là từng tự tử vì quá áp lực với những suy nghĩ tiêu cực.

Lý do khiến cô bạn mập mạp quyết tâm giảm cân là vì “thầm thương trộm nhớ” một bạn nam cùng trường. Ân Điển quyết tâm giảm cân để có ngoại hình nhỏ xinh hơn bằng phương pháp ép cân Nhật Bản 7 ngày. Sau 1 tháng, cô giảm 12kg. Dần dần đến hiện tại, người ta chỉ có thể nhận xét về cô bạn bằng một từ: xinh!


Và đây là nàng hot teen Buôn Ma Thuột xinh xắn của hiện tại


Giảm 13kg trong 4 tháng để làm mẫu ảnh

Kiên trì tập gym kết hợp chế độ ăn kiêng lành mạnh, cô bạn Nguyễn Ngọc Anh (Hà Nội) đã thành công giảm 13 kg sau 4 tháng. 


Gương mặt xinh đẹp và thân hình mảnh mai của Ngọc Anh sau khi giảm cân

Từ nhỏ, vóc dáng của Ngọc Anh khá bụ bẫm. Khi lớn hơn, cô bạn vẫn chưa ý thức được vấn đề cân nặng của mình và không có ý định giảm cân. Lên cấp 3, cân nặng đã lên mức 60 kg. Quyết tâm giảm cân đến khi cô nàng bị chê bai ngoại hình khi làm mẫu ảnh – một công việc mà Ngọc Anh rất yêu thích.


Nét đẹp tinh khôi tự thiên thần của cô bạn mẫu ảnh 10X

Kiên trì với cách tập luyện và thực đơn dinh dưỡng, từ 60 kg cô bạn đã giảm xuống 47 kg, cơ thể thon gọn, săn chắc hơn. Hiện số đo ba vòng của Ngọc Anh là 82-61-92 cm. Bí quyết cho pha “lột xác” này chính là chăm chỉ tập gym, học nhảy, bơi, cầu lông kết hợp thực đơn hạn chế tinh bột.


Giờ đây, với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả, Ngọc Anh đã có thể tự tin làm người mẫu ảnh như cô bạn hằng ao ước.