Hot girl Thuý Vi tiếp tục giảm 5kg sau cuộc phẫu thuật hút mỡ bụng với chi phí gần 200 triệu đồng

Vào hồi đầu tháng 7/2018, hot girl Thuý Vi khiến cư dân mạng dậy sóng khi công khai hình ảnh đi phẫu thuật hút mỡ bụng và tiêm mỡ tự thân. Chưa đầy 1 tháng sau, cô nàng đã lần đầu lộ diện tại một sự kiện và còn khoe rằng mới giảm thêm 5kg nữa. Trong trang phục váy dạ hội bó sát, vòng eo con kiến và đôi gò bồng đảo mới được nâng cấp của Thuý Vi thu hút không ít sự chú ý của những người có mặt.


Hot girl Thuý Vi tiếp tục giảm 5kg sau cuộc phẫu thuật hút mỡ bụng với chi phí gần 200 triệu đồng
Hot girl Thuý Vi đầy gợi cảm trong một sự kiện gần đây.
Đây là lần đầu tiên cô lộ diện trước công chúng sau ca phẫu thuật hút mỡ bụng vào đầu tháng 7/2018.



Đám đông đều đổ dồn sự chú ý vào vòng eo con kiến được Thuý Vi chi mạnh tay tới 170 triệu đồng để hút mỡ và bơm mỡ tự thân.
Không chỉ có thế, hot girl Cà Mau còn khoe cô tiếp tục giảm được 5kg để sở hữu thân hình chuẩn như bây giờ.
Thuý Vi đã đầu tư rất nhiều vào những cuộc dao kéo cho nhan sắc hiện tại. Cô là một trong số ít người luôn công khai mỗi lần phẫu thuật của mình trên mạng xã hội.

Kể từ khi được biết đến nhiều trước truyền thông và khán giả, cái tên của hot girl Thuý Vi luôn được gắn liền với những scandal không mấy hay ho. Cô tự nhận mình là “nữ hoàng phòng mổ” bởi đã từng khá nhiều lần đụng chạm dao kéo trên cơ thể. Trước đó, một tấm hình của Thuý Vi được khán giả ghi lại tại một khách sạn đã “tố cáo” thân hình có phần đẫy đà của cô. Chính vì lẽ đó, Thuý Vi quyết tâm dồn số tiền rất lớn để hút mỡ trước những lời chê bai của cư dân mạng.


Thân hình đẫy đà của Thuý Vi trước khi thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ bụng.
Hình ảnh về ca phẫu thuật được cô chia sẻ trên trang cá nhân.
Thuý Vi tự nhận mình là “nữ hoàng phòng mổ”.