Mê Mẩn 5 “Thiên Đường Váy Midi” Duyên Dáng Cho Hội Bánh Bèo

Chắc các nàng không ai còn lạ gì váy midi (những chiếc váy thường có độ dài qua gối hoặc tới bắp chân) đủ chất liệu nhưng đều có điểm chung là vừa kín đáo, thanh lịch lại vô cùng nữ tính rồi nhỉ? Hôm nay Sheis chúng tớ sẽ cùng điểm qua 5 shop được coi như những “thiên đường váy midi” cho chị em team bánh bèo thỏa sức lựa chọn nhé.1. THERATHERA xứng đáng là một thiên đường váy áo đủ kiểu dáng cho giới trẻ. Một trong số những item nổi bật và có mặt nhiều nhất ở shop chính là những chiếc váy midi dài cực trẻ trung, duyên dáng nhé. Chất liệu đồ ở THERA thì ở mức ổn, hàng Quảng Châu chất lượng tốt và giá cả cũng khá hợp lý, quan trọng là đồ cực kì dễ mặc nữa.
Mê Mẩn 5 “Thiên Đường Váy Midi” Duyên Dáng Cho Hội Bánh Bèo
Shop có bán những chiếc váy midi rất nữ tính, thanh lịch và kín đáo (Ảnh: THERA)
Những dáng váy vô cùng dễ mặc (Ảnh: THERA)
Shop có cả chân váy midi bên cạnh váy midi dáng liền nhé (Ảnh: THERA)
Cả váy midi 2 dây siêu “bánh bèo” (Ảnh: THERA)
Một số mẫu váy midi hiện có tại shop (Ảnh: THERA)Nếu các nàng nào hơi “mũm mĩm” một tí thì sẽ khó chọn đồ ở THERA hơn vì đồ của shop thường là hàng 1 size nên đòi hỏi chúng mình cũng ở trong khoảng chiều cao, cân nặng...dễ mặc đồ chút xíu. Bù lại những chiếc váy midi vốn là dạng váy không kén dáng người, chỉ cần phần eo có chút co giãn thì chúng mình vẫn có khả năng “triển” được tốt nhen.**Giá cả: 200k - 800k**Địa chỉ: xem ở đây2. MakiKhông giống như THERA, những chiếc váy midi tại Maki đều là hàng thiết kế được gia công tỉ mỉ và tinh tế, màu sắc vô cùng trang nhã và đơn giản. Những chiếc váy của Maki thiên về phong cách một “nàng thơ”, kín đáo, nữ tính và mỏng manh, tôn triệt để vẻ duyên dáng của người mặc.
Váy midi chuẩn phong cách “nàng thơ” (Ảnh: Maki)
Có cả chất liệu ren (Ảnh: Maki)
Như nàng công chúa (Ảnh: Maki)
Màu sắc trang nhã, đơn giản (Ảnh: Maki)Điểm đặc biệt ở Maki là tuy shop có giá khá đắt đỏ (do là đồ thiết kế mà), nhưng shop có nhận đặt may theo số đo nên chúng mình khỏi lăn tăn sợ mặc không vừa rồi nhé. Nếu định đầu tư một em váy midi thướt tha chất lượng tốt thì Maki là một sự lựa chọn khá ổn đấy.**Giá cả: 1tr5 - 5tr**Địa chỉ: xem ở đây3. Huong BoutiqueNếu nhắc tới váy midi ở Hà Nội mà bỏ qua shop Huong Boutique thì quả là thiếu sót. Cửa hàng đúng chuẩn một “thiên đường” cho những nàng yêu thích váy midi bởi ở đây có đủ kiểu dáng midi với đủ chất liệu, đặc biệt là chất voan bồng bềnh đúng chuẩn style “tiểu thư bánh bèo”.
Váy midi tiểu thư hết sức (Ảnh: Huong Boutique)
Có cả tông vàng hot trend hè này (Ảnh: Huong Boutique)
Chất liệu voan bồng bềnh (Ảnh: Huong Boutique)
Có thể thấy shop có rất nhiều mẫu váy tông nâu cà phê, sắc màu hết sức trang nhã và dễ mặc (Ảnh: Huong Boutique)
Những chiếc váy xinh không thể chối từ (Ảnh: Huong Boutique)Điểm trừ của Huong Boutique có lẽ là...hết hàng quá nhanh và không có size to cho team mũm mĩm. Thông thường các sản phẩm của shop chỉ có sẵn từ size S đến size M và cũng không nhận đặt may theo số đo luôn. Các nàng nào “mi nhon” mà yêu thích phong cách bánh bèo của váy midi thì tới shop mua sắm vô tư nhé.**Giá cả: 400k - 3tr**Địa chỉ: xem ở đây4. THEMISTHEMIS cũng là một cái tên mà nếu nàng đang tìm những mẫu váy midi vừa xinh vừa duyên dáng đúng gu bánh bèo có thể tìm đến. Đặc biệt ở THEMIS có siêu nhiều những mẫu váy midi họa tiết hoa lá vô cùng hợp cho mùa hè rực rỡ đấy các nàng nhé.
Váy midi xẻ lưng gợi cảm (Ảnh: THEMIS)
Những mẫu midi họa tiết hoa cực xinh cho mùa hè (Ảnh: THEMIS)
Có những chiếc họa tiết phối ren (Ảnh: THEMIS)
Như nàng công chúa (Ảnh: THEMIS)
Quá nhiều váy midi xinh cho chúng mình chọn nè (Ảnh: THEMIS)Về khoản size thì các nàng khỏi lo nha, ở shop có đủ size từ S tới L cho đủ mọi dáng người nhé, chưa kể dáng váy tại shop cũng rất dễ mặc, tha hồ cho chúng mình lựa chọn. Nếu tới shop chắc chắn các nàng mê váy midi sẽ muốn rước cả cửa hàng về luôn vì rất nhiều váy xinh đang đợi chúng mình nhen. Chất liệu vải của shop cũng được đánh giá rất tốt về chất lượng nên giá cả cũng hơi cao một xíu đó nha.**Giá cả: 600k - 5tr**Địa chỉ: xem ở đây5. De NioCái tên chốt trong danh sách này là một trong những shop chuyên bán váy midi hoa vintage vô cùng đặc trưng. Đến De Nio chúng mình sẽ bắt gặp vô số mẫu váy midi hoa lá màu sắc vô cùng trang nhã và nữ tính. Chất liệu vải ở shop chủ yếu là voan bồng bềnh, các váy midi có cả dáng 2 dây, trễ vai, tay cánh rơi,...rất đa dạng đấy nhé.
Xinh quá phải không nhỉ (Ảnh: De Nio)
Có cả dáng 2 dây trễ vai (Ảnh: De Nio)
Họa tiết hoa chủ đạo (Ảnh: De Nio)
Mẫu váy siêu nữ tính (Ảnh: De Nio)
Và đậm chất vintage (Ảnh: Denio)
Thiên đường váy midi là đây (Ảnh: Denio)Không chỉ mẫu mã vô cùng xinh xắn, nữ tính, các sản phẩm của De Nio mang màu sắc tươi sáng rất dễ mặc, không chỉ phù hợp cho mùa hè mà dù tiết trời sang thu mặc cũng cực kì xinh nha các nàng. Nếu nàng nào đang tìm những chiếc váy midi đa dạng và nữ tính, đặc biệt là mang hơi hướng vintage thì đừng bỏ qua cái tên De Nio nhen.**Giá cả: 300k - 2tr**Địa chỉ: xem ở đâyVậy là chúng mình đã cùng dắt tay nhau khám phá 5 “thiên đường váy midi” cực chuẩn gu hội bánh bèo rồi đó. Các cô gái duyên dáng của Sheis có bổ sung gì cho danh sách này của chúng tớ không nhỉ?Khủng Long Vàng,Nguồn ảnh: Facebook các shop
Nguồn : sheis.vn