Những Cách Phối Đồ Với Cardigan Siêu Xinh Chẳng Thua Gái Hàn

Hà Nội đã chuyển mát mẻ rồi cả nhà ạ. Đi ra đường vào trời tối, đôi khi chúng mình sẽ cần thêm cả áo khoác để giữ cho mình đủ ấm đó. Hôm nay bọn tớ sẽ “quân sư” cho cả nhà các kiểu phối đồ với cardigan - một item không thể thiếu trong mùa thu đúng chuẩn phong cách Hàn xẻng cho nàng điệu đà ra phố trong những ngày se lạnh sắp tới nhé.1. Cardigan phối cùng áo phông + quần jeansPhong cách chúng mình dễ dàng bắt gặp nhất trên đường phố vào những ngày mùa thu chắc chắn không thể thiếu combo cardigan + áo phông + quần jeans rồi. Phong cách này vừa đơn giản, trẻ trung, năng động, hợp với các nàng ưa vận động, chạy nhảy lắm nhé. Với set đồ này, chúng mình cũng hoàn toàn yên tâm là vừa đủ ấm, không quá nắng cũng chẳng quá lạnh vào những ngày thời tiết giao mùa nha.
Những Cách Phối Đồ Với Cardigan Siêu Xinh Chẳng Thua Gái Hàn
Combo đồ cực hợp cho ngày thu se lạnh (Ảnh: Pinterest Higo)
Vừa trẻ trung (Ảnh: fyvha.tumblr.com)
Thời trang (Ảnh: goody25.com)
Mà vẫn trẻ trung, năng động cực nhé (Ảnh: Pinterest Dương Dũng)Để đi cặp với combo này, chị em ta có thể diện đủ kiều giày dép từ dép mule, giày búp bê, giày cao gót, loafer tới cả giày thể thao đều siêu hợp nhé. Set đồ như vậy cũng hoàn toàn phù hợp để chị em vừa đi học, đi làm hoặc đi chơi đều rất ok nha. Quả là vừa đơn giản, vừa tiện dụng mà vẫn thời trang phải không nào?2. Cardigan với váy midiCòn gì nữ tính và mong manh hơn khi con gái mặc những chiếc váy midi xinh xắn với một chiếc cardigan len trong mùa lạnh nhỉ? Hình ảnh hết sức duyên dáng, gợi sự chở che này là một gợi ý không tồi nữa cho các cô nàng, nhất là những nàng thuộc team “bánh bèo” chính hiệu nhé.
Set đồ chuẩn style Hàn (Ảnh: hipwee.com)
Với váy liền midi lụa cũng rất xinh (Ảnh: Pinterest Julie Noble)
Vô cùng ấm áp (Ảnh: shopify.com)
Lại thừa nữ tính (Ảnh: aliexpress.com)Váy midi ở đây có thể là chân váy hoặc váy liền đều rất xinh nhé các nàng. Set đồ này vừa đảm bảo nữ tính, thoải mái, lại vẫn giữ ấm được vừa phải trong những ngày thời tiết se lạnh. Với set đồ này, chúng mình có thể diện cùng giày cao gót, bốt dài hoặc giày thể thao (nếu bạn yêu thích phong cách năng động) cũng đều hợp mắt cả nha.3. Cardigan với chân váy/quần sooc ngắnNếu như cardigan có thể kết hợp với váy midi đẹp thì với váy ngắn hay quần sooc ngắn cũng cực yêu. Combo phối đồ này sẽ rất hợp để diện trong những ngày tiết trời mát mẻ chứ chưa hẳn lạnh các nàng nha. Đặc biệt, chúng mình hoàn toàn có thể linh động ứng dụng set đồ này vào những ngày lạnh hơn, chỉ cần thêm một đôi tất giấy màu đen hoặc da người là ổn rồi nè.
Nàng có thể khoe được đôi chân dài thông qua combo phối đồ này (Ảnh: koreanfashionstore.com)
Chúng sẽ phù hợp vào những ngày trời mát mẻ, chưa thực sự lạnh (Ảnh: koreanfashionstore.com)
Những chiếc cardigan đi cùng set đồ này thường sẽ có chất liệu mỏng thôi nhen (Ảnh: Pinterest Filthy Magic)
Với chân váy ngắn cũng yêu lắm nhé (Ảnh: Pinterest Perfect Image)Set đồ này đương nhiên là thích hợp để đi chơi vì tính casual, dễ mặc và thoải mái của chúng. Thông thường set đồ này sẽ đẹp nhất nếu nàng khéo léo kết hợp với giày thể thao hoặc sandal, dễ dàng năng động chạy nhảy. Nhìn chung, đây là cách mặc đồ rất thông dụng và tiện lợi khi mà chị em mình có thể tận dụng cả những item của mùa hè (quần hay chân váy ngắn) để áp dụng vào những ngày thu sang nha.4. Cardigan + áo 2 dâyCông thức cuối cùng để diện cardigan đẹp vào mùa thu chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo cùng những chiếc áo 2 dây đủ chất liệu rồi. Giống như khi kết hợp với váy midi, combo cardigan + áo 2 dây tạo cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính, khiến người khác muốn che chở, bao bọc đấy các nàng nha.
Chúng mình sẽ trông vô cùng xinh đẹp và nữ tính (Ảnh: weheartit.com)
Trông còn quyến rũ, mỏng manh nữa chứ (Ảnh: stylenanda.com)
Dễ mặc, dễ phối đồ (Ảnh: ekaystyle.blogspot.com)Nếu nàng là cô nàng e ngại mùa thu Hà Nội bây giờ “chẳng ăn thua”, chưa đủ để khiến nàng ăn vận quá ấm áp thì chắc chắn combo phối cardigan cùng áo 2 dây sẽ là sự lựa chọn hợp ý nàng nhé. Không quá nóng bức, cũng chẳng sợ lạnh, đây đích thị là set đồ đại diện cho những ngày thời tiết “dở dở ương ương” tưởng chừng khó phối đồ cho chị em ta đó.Như vậy là chúng mình vừa chỉ điểm cho nàng những cách phối đồ với cardigan cực yêu, chẳng kém gì các cô gái Hàn Quốc rồi nhen. Các nàng ở Hà Nội đã sắm cho mình những chiếc cardigan xinh xắn để đón gió mùa chưa nhỉ? Nếu chưa thì phải bổ sung gấp em nó vào tủ đồ đi nha.-----------------------Khủng Long Vàng,
Nguồn : sheis.vn