Top 15+ mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay giúp bạn thêm sành điệu

Nhẫn là phụ kiện nam dễ kết hợp nhiều phong cách thời trang. Cùng Shopee Blog tham khảo các mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay để có thêm nhiều gợi ý mix&match nhé!

Các tiêu chí lưu ý khi chọn nhẫn nam

Nhẫn là phụ kiện mang lại nhiều phong cách thời trang riêng biệt cho phái mạnh. Có thể nói, mẫu trang sức này ngày càng trở nên đa dạng hơn với nhiều chất liệu và thiết kế ấn tượng. Vậy, để chọn được mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, bạn cần lưu ý các tiêu chí nào?

  • Kích thước vừa vặn: Chọn nhẫn đeo vừa khít với cỡ ngón tay. Không chọn mẫu quá chặt vì có thể gây khó chịu, còn mẫu quá lỏng sẽ dễ bị tuột, rơi rớt.
  • Thiết kế phù hợp phong cách: Với bạn trẻ, mẫu nhẫn nam đơn giản thể hiện sự năng động, trẻ trung. Những bạn thành niên thì hợp với nhẫn trơn to bản, còn người ở tuổi trung niên sẽ rất ấn tượng nếu diện mẫu nhẫn màu kim loại đính đá quý.
  • Chất liệu thích ứng làn da: Nhẫn sử dụng chất liệu phổ biến như vàng, titan, hợp kim, bạc, inox, đồng, bạch kim khá lành tính, an toàn cho da. Bạn nên đeo thử để xem chất liệu có hợp với da mình không trước khi mua.
  • Màu sắc hợp với làn da: Da trắng nên chọn nhẫn có màu tươi sáng, dịu nhẹ. Da ngăm phù hợp với nhẫn màu sáng và da trung tính thì chọn màu tối hay sáng đều được.
Đa dạng các mẫu nhẫn nam (Nguồn: etsystatic.com)

15+ mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay mà bạn nên mua

Thông thường, các anh chàng ít khi chú trọng và sử dụng trang sức. Nhưng nếu muốn chọn mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay thì bạn có thể cân nhắc một vài gợi ý dưới đây.

Nhẫn nam mạ bạch kim

Bên cạnh các mẫu nhẫn vàng nam đẹp, bạn có thể tham khảo mẫu nhẫn mạ bạch kim để thay đổi phong cách. Độ sáng và bóng của bạch kim nổi trội hơn vàng, giúp bạn tạo ấn tượng và thu hút nhiều ánh nhìn. Nhẫn mạ bạch kim không quá kén trang phục nên bạn có thể linh hoạt mix & match nhiều kiểu thời trang khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến những chuyến dạo phố cùng bạn bè. Đặc biệt, nhẫn nam bạch kim hợp giúp thu hút may mắn cho người mệnh thổ và thủy.

Nhẫn nam mạ bạch kim (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam bạc 

Nếu bạn không thích các sản phẩm xi mạ thì các mẫu nhẫn bạc nam đẹp là gợi ý xứng đáng. Nhẫn bạc đảm bảo sự trẻ trung, thanh lịch mà hiện đại. Chất liệu thường khó bị gỉ, sạm màu khi đeo lâu. Màu bạc không kén màu da cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn, thậm chí có thể sử dụng cho phong cách thời trang bụi bặm với áo ba lỗ, short, jeans. Tương tự màu bạch kim nên bạc cùng phù hợp với nam mệnh thổ và thủy.

Nhẫn nam bạc (Nguồn: vienchibao.com)

MUA NGAY

Nhẫn nam titan

Ngoài các mẫu nhẫn bạc nam đẹp, bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu nhẫn làm từ titan. Titan được dùng phổ biến với ba màu sắc như: vàng hồng, đen và bạc trong chế tác nhẫn. Đa số các mẫu nhẫn nam titan đều có nhiều thiết kế điêu khắc độc đáo, ấn tượng với khả năng chống oxy hóa tốt nên có thể dùng làm trang sức cho tất cả các mẫu quần áo. Đặc biệt titan có cấu tạo từ thiên nhiên nên sẽ an toàn cho da, hạn chế được nhiều tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến sức khoẻ. Chưa kể đến mẫu nhẫn titan đen còn thể hiện sự huyền bí và quyền lực cho nam mệnh mộc.

Nhẫn nam titan (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam trơn

Cùng vật liệu chế tác như bạc, vàng, titan hay xi mạ,  các mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đẹp nam có thiết kế trơn thường được đại đa số phái mạnh ưa chuộng. Chúng không có thiết kế quá cầu kỳ hay nhiều hoạ tiết tinh xảo, nhưng chính sự đơn giản lại làm cho chủ nhân trở nên nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, với thiết kế tối giản và tinh tế của mình, nhẫn nam trơn có thể phối được với rất nhiều kiểu quần áo khác nhau. Bạn có thể sử dụng làm phụ kiện đeo tay hoặc làm mặt dây chuyền. Phối cùng áo sơ mi – quần âu, quần jeans – áo thun hay mix với short vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nhẫn nam trơn (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

> Xem thêm: 15+ gợi ý phối đồ style nam đơn giản với các item cực basic

Nhẫn nam mạ vàng

Nằm trong các mẫu nhẫn vàng nam đẹp, nhẫn nam mạ vàng có giá thành rẻ hơn với kiểu dáng thiết kế đa dạng. Cấu tạo của chúng được làm từ các kim loại, hợp kim khác như bạc, thiếc… với lớp ngoài được phủ mạ vàng mang lại vẻ sáng bóng. Nhẫn mạ vàng sẽ phù hợp phối trong các bộ đồ lịch sự, sang trọng như vest, áo sơ mi, quần âu. Đồng thời, màu sắc này cũng hợp với nam mệnh kim nhằm thu hút tài lộc, may mắn.

Nhẫn nam mạ vàng (Nguồn: ngoctham.com)

MUA NGAY

Nhẫn nam đính đá

Đá quý thường được ứng dụng để tạo nên điểm nhấn ấn tượng và sự đặc biệt cho trang sức. Vì vậy, nhẫn đính đá cũng là một trong những mẫu nhẫn nam đẹp, sang trọng và tinh tế. Thông thường, nhẫn đá quý cho phái mạnh có thiết kế bản to mặt đá thể hiện sự mạnh mẽ, thích hợp với nam trên 30 tuổi. Mỗi loại đá chế tác khác nhau cũng mang lại ý nghĩa và nguồn năng lượng đặc biệt nên thường dùng phối với bộ vest, áo sơ mi hoặc các set đồ lịch lãm.

Nhẫn nam đính đá (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam đính đá ruby

Nhắc đến nhẫn nam đính đá không thể không kể đến các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp. Ruby thường được mệnh danh là “vua của các loại đá quý”, nhẫn đá Ruby có vẻ ngoài rực rỡ và quý phái. Do đó, đá ruby có thể linh hoạt kết hợp với nhẫn màu vàng hoặc bạc tùy theo sở thích của người đeo. Màu đỏ chủ đạo của Ruby đính trên nhẫn tượng trưng đam mê và nhiệt huyết của người đàn ông mệnh thủy, hỏa và thổ. Thiết kế này thích hợp hơn với các bạn nam đứng tuổi, hay sử dụng các trang phục công sở nhằm thể hiện ý nghĩa thành đạt cả trong sự nghiệp và tình yêu.

Nhẫn nam đính đá ruby (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam đính đá sapphire

Nếu ngại các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp, bạn có thể chọn các mẫu đá có màu sắc nhẹ nhàng hơn như Sapphire. Sapphire được biết đến là loại đá thiên nhiên mang gam màu xanh của biển và xanh của lá cây. Chúng có ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và đem lại nhiều niềm vui cho nam mệnh hỏa và thổ. Thông thường, nam giới rất ưa chuộng mẫu nhẫn nam bản to vàng hoặc bạc đính đá Sapphire. Vẻ ngoài của nhẫn khi kết hợp với blazer, quần tây hay áo sơ mi không chỉ mang lại sự nam tính, quyền lực cho phái mạnh mà còn làm giảm những nguồn năng lượng tiêu cực.

Nhẫn nam đính đá sapphire (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam đính đá kim cương

Trang sức đính đá kim cương cũng nằm trong top những mẫu nhẫn nam đẹp, cao cấp và sang trọng. Đá kim cương sở hữu độ cứng cao, khả năng khúc xạ ánh sáng tốt nên khiến người nhìn bị lôi cuốn. Nếu bạn là nam mệnh thủy thì nhẫn gắn đá kim cương sẽ là màu tương sinh hoàn hảo. Hơn nữa, thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong các set đồ thường ngày. Từ sơ mi, quần âu đến áo thun, quần jeans đều có thể hình thành phong cách phù hợp.

Nhẫn nam đính đá kim cương (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam ngọc

Đối với những quý ông ưa chuộng sự cao quý, thanh tao và mỹ hảo thường ưu tiên chọn các mẫu nhẫn đeo ngón trỏ đẹp nam làm từ ngọc. Vẻ đẹp tinh khiết, màu sắc tươi sáng của ngọc không chỉ đại diện cho chữ tín mà còn có độ bền cao. Nhẫn ngọc thường thích hợp với những quý ông trung niên thích vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Ngọc bích tương sinh với người mệnh thổ, mệnh hỏa và nên kết hợp với các set đồ cổ tàu, áo sơ mi hay polo, quần âu.

Nhẫn ngọc nam (Nguồn: ytimg.com)

MUA NGAY

Nhẫn nam ngọc lục bảo

Nhẫn ngọc lục bảo với chất liệu vỏ nhẫn thường được làm từ vàng tây, vàng trắng và bạch kim. Đính kèm trên nhẫn là viên đá ngọc lục bảo. Với màu xanh lá, nhẫn ngọc lục bảo chính là một trong số các mẫu nhẫn nam đẹp đem lại nhiều may mắn và tài lộc dành cho quý ông mệnh mộc và hỏa. Đây không chỉ là mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay mà còn là biểu tượng của trí tuệ, giúp tăng thêm phần tự tin cho bạn. Thông thường, nhẫn đính ngọc sẽ phù hợp với nam giới tuổi trung niên. Nhưng với sự chế tác tinh xảo ở nhiều kích cỡ ngọc khác nhau, các bạn nam trẻ cũng có thể sử dụng mẫu nhẫn này cho các outfit lịch thiệp.

Nhẫn nam ngọc lục bảo (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

> Xem thêm: Gợi ý 15+ cách phối đồ nam mùa đông ấm áp và trendy

Nhẫn tỳ hưu nam

Nhẫn tỳ hưu là mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay, thích hợp với đàn ông trung niên đang tìm kiếm nhẫn nam bản to đính kèm linh vật phong thuỷ. Vỏ nhẫn thường làm từ vàng bạc hoặc ngà voi. Tỳ hưu được biết đến là linh thú chuyên đi ăn của cải, tài lộc và không có hậu môn, nên chúng sẽ giữ được sự giàu có cho chủ nhân. Khi bạn đeo nhẫn Tỳ hưu nên kết hợp với các bộ quần áo có màu trơn, kiểu dáng đơn giản để tổng thể trang phục không quá rườm rà. 

Nhẫn tỳ hưu nam (Nguồn: joca.vn)

MUA NGAY

Nhẫn kim tiền nam

Nhẫn kim tiền là một trong các mẫu nhẫn nam đẹp dành cho những người đàn ông kinh doanh và làm ăn. Với thiết kế đặc biệt được liên kết từ những đồng tiền xu vàng nối lại thành vòng tròn, nhẫn kim tiền mang ý nghĩa về tài lộc, đem lại cuộc sống phú quý, thịnh vượng. Tương tự trang sức vàng hoặc mạ vàng, nhẫn có thể kết hợp hầu hết các set đồ khác nhau. Nhưng bạn nên phối với đồ vest, sơ mi, quần tây hoặc các trang phục lịch sự sẽ làm bật lên giá trị của trang sức.

Nhẫn kim tiền nam (Nguồn: riogems.net)

MUA NGAY

Nhẫn lông voi nam

Nhẫn lông voi là một mẫu nhẫn nam đơn giản, có nguồn gốc xuất phát từ người đồng bào Ê Đê và M’Nông Tây Nguyên. Ý nghĩa của nhẫn lông voi trong phong thuỷ có khả năng xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an và thu hút vận may cho người sở hữu. Với vỏ nhẫn từ bạc hoặc vàng, nhẫn lông voi thường được dùng trong lễ cưới của người đồng bào, thể hiện ý nghĩa chung thủy. Nhưng hiện nay, nhẫn đã phổ biến hơn và được xem như một loại trang sức trong các bộ outfit thường ngày của bạn.

Nhẫn lông voi nam (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

Nhẫn nam hình rồng

Nhẫn long quy được biết đến với thiết kế nhẫn nam bản to chất liệu bạc, vàng hoặc xi mạ với phần hình rồng đính kèm phía trên. Trong phong thuỷ, mẫu nhẫn này có khả năng chiêu tài, mang lại vượng khí và sự giàu có cho người sở hữu. Ngày xưa, nhẫn long quy thường bắt gặp trên tay của nam giới đứng tuổi. Tuy nhiên, với phong cách thời trang đa dạng và gu thẩm mỹ cá nhân, nhẫn hình rồng đã phổ biến hơn với nam giới nhiều lứa tuổi. Nhẫn cũng thường xuyên xuất hiện trong các set đồ cá tính bên cạnh phong cách chững chạc.

Nhẫn nam hình rồng (Nguồn: shopee.vn)

MUA NGAY

5+ shop bán các mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay trên Shopee 

Với các mẫu nhẫn nam kể trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 5 cửa hàng có nhiều mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay cho bạn lựa chọn nhé.

Helios Silver

Helios Silver là thương hiệu chuyên trang sức bạc S925, phong cách unisex. Với nhiều bộ sưu tập trang sức cá tính, mang tính độc đáo như cung hoàng đạo, các sản phẩm của Helios Silver thích hợp mix&match phong cách thời trang ấn tượng. Đặc biệt, Helios Silver cam kết sản phẩm đúng theo hình ảnh, hỗ trợ bảo hành và đổi trả với các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất. Điều này sẽ giúp bạn an tâm mua sắm, trải nghiệm sản phẩm trực tuyến.

  • Lượt theo dõi: 20.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (2.400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 345.00 – 1.450.000 VNĐ
Thương hiệu Helios Silver (Nguồn: Shopee Blog)

 

Trang Sức TNJ

Trang Sức TNJ cung cấp chủ yếu những mẫu trang sức chế tác từ chất liệu bạc. Từ các mẫu nhẫn trơn, đính đá, điêu khắc hay nhẫn kim tiền, Trang Sức TNJ đều có sẵn đa dạng kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn phụ kiện phù hợp với trang phục. Nếu bạn yêu thích các mẫu nhẫn đính đá, nhất là loại đá ruby thì Trang Sức TNJ là một gợi ý đáng để cân nhắc. Trang Sức TNJ cũng  hỗ trợ bảo hành trọn đời và cho phép đổi sản phẩm nếu lỗi đến từ nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày, mix&match với các set đồ đơn giản từ đi làm đến đi chơi đều phù hợp.

  • Lượt theo dõi: 395.000
  • Đánh giá: 4.8/5 (57.600 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 169.000 – 740.000 VNĐ
Thương hiệu Trang sức TNJ (Nguồn: Trang sức TNJ)

[url=https://shopee.vn/trangsuctnj] MUA NGAY

Minco Accessories

Nếu bạn yêu thích các mẫu phụ kiện cá tính, lạ mắt làm từ titan thì không thể không biết đến Minco Accessories. Đây là thương hiệu phụ kiện sở hữu nhiều mẫu nhẫn nam với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, họa tiết độc đáo giá hạt dẻ. Bạn có thể tìm thấy thêm nhẫn khắc hình rồng, mắt rồng, sư tử trên nền chất liệu titan cuốn hút cực ngầu. Do đó, sản phẩm thích hợp cho các bạn trẻ phối đồ theo phong cách cá tính cùng quần jeans, short, áo thun. Minco Accessories cũng thường xuyên cung cấp các ưu đãi giảm giá với voucher đến 100k cùng nhiều bộ sưu tập nhẫn đồng giá để bạn có nhiều lựa chọn mua sắm hơn.

  • Lượt theo dõi: 14.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (7.700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 15.000 – 69.000 VNĐ
Thương hiệu Minco Accessories (Nguồn: Shopee Blog)

MUA NGAY

Bạc Quang Thản

Bạc Quang Thản là thương hiệu chuyên gia công, chế tác các sản phẩm trang sức bạc và phong thủy. Với cam kết bạc 100% không xi mạ, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu nhẫn tại Bạc Quang Thản. Nổi bật nhất phải kể đến các mẫu nhẫn bản to, đính đá hoặc điêu khắc hình rồng. Bên cạnh đó, Bạc Quang Thản còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng hỏa tốc, đổi trả với voucher ưu đãi tới 70%. Các sản phẩm của Bạc Quang Thản nhìn chung sẽ phù hợp với nam giới tuổi trung niên, thường sử dụng các trang phục lịch sự như áo sơ mi, quần âu.

  • Lượt theo dõi: 36.500
  • Đánh giá: 4.9/5 (5.800 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 165.000 – 760.000 VNĐ
Thương hiệu Bạc Quang Thản(Nguồn: Shopee Blog)

MUA NGAY

Viễn Chí Bảo

Viễn Chí Bảo là thương hiệu về trang sức bạc, vàng 24k và vật phẩm phong thủy được nhiều người biết đến. Viễn Chí bảo thường sử dụng bạc Thái, bạc 925 để chế tác các sản phẩm. Ngoài những mẫu bạc đính đá, điêu khắc hình linh vật sắc sảo, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu nhẫn tỳ hưu tại Viễn Chí Bảo. Tùy theo mệnh tương sinh, bạn có thể chọn các mẫu tỳ hưu có màu sắc phù hợp một cách dễ dàng. Các sản phẩm của Viễn Chí Bảo làm từ bạc nên gần như thích hợp cho mọi người, dễ dàng phối với các set đồ trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, với các mẫu nhẫn phong thủy, bạn chỉ nên sử dụng với outfit lịch sự như quần dài, áo sơ mi hoặc polo.

  • Lượt theo dõi: 463.400
  • Đánh giá: 4.9/5 (77.000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 135.000 – 1.850.000 VNĐ
Thương hiệu Viễn Chí Bảo (Nguồn: Shopee Blog)

 

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay để bản thân trở nên sành điệu hơn. Rất hy vọng những điều kể trên có thể giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về [url=https://shopee.vn/blog/thoi-trang/thoi-trang-nam/]thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

> Xem thêm: 15+ cách phối đồ với áo ba lỗ nam phong trần & bảnh bao


Đánh giá bài viết