Top 15+ những mẫu đồng hồ nam đẹp mà bạn nên sở hữu

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện giúp nam giới trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Tuy nhiên, làm sao để biết mẫu đồng hồ nào phù hợp với bạn? Hãy cùng Shopee Blog tìm hiểu những mẫu đồng hồ nam đẹp để giải đáp vấn đề này ngay nhé!

Tiêu chí chọn mua các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện mang tính tiện dụng trong cuộc sống mà còn góp phần giúp trang phục của bạn trở nên thời trang, ấn tượng hơn. Vì vậy, khi chọn các loại đồng hồ đeo tay nam, bạn nên lưu ý một vài tiêu chí dưới đây để có thể sở hữu một sản phẩm chuẩn chỉnh nhất.

Thiết kế mặt đồng hồ phù hợp với dáng người & phong cách

Nếu có thân hình nhỏ nhắn, bạn nên đeo những chiếc đồng hồ mặt tròn. Đồng hồ có hình chữ nhật hoặc vuông sẽ phù hợp hơn cho dáng người cao, gầy hoặc cổ tay to. Đối với người có thân hình cao to, những chiếc đồng hồ có thiết kế hầm hố sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ cũng đóng góp vào phong cách thời trang mà bạn muốn hướng đến, cụ thể:

  • Đồng hồ mặt tròn: Thiết kế phổ biến, không lo bị lỗi mốt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
  • Đồng hồ mặt chữ nhật: Biểu tượng của sự thanh lịch và nhẹ nhàng của các quý ông.
  • Đồng hồ mặt vuông: Ít phổ biến hơn, thể hiện sự mạnh mẽ và ấn tượng khi đeo lên tay.
  • Các loại mặt khác: Tạo sự độc đáo và khác biệt, phù hợp với phong cách nổi bật và cá tính.
Các kiểu mặt đồng hồ (Nguồn: shopee.vn)

Chất liệu mặt kính bền bỉ

Chất liệu mặt kính sẽ giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ bền bỉ để có thể theo dõi thời gian một cách tốt nhất. Và ba chất liệu mặt kính dưới đây đáp ứng được điều này.

  • Mặt kính Sapphire: Chất lượng tốt nhất, giá khá cao.
  • Mặt kính khoáng: Độ trong suốt cao và khả năng chịu được va đập nhẹ, giá thấp.
  • Mặt kính nhựa: Góc nhìn thoáng nhưng độ cứng thấp, dễ bị trầy hoặc xước dăm.

Bộ máy đồng hồ chất lượng cao

Bộ máy đồng hồ cũng là một yếu tố tiên quyết giúp bạn chọn được một thiết kế bền bỉ, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Đồng hồ pin: Hoạt động bằng năng lượng điện của pin được truyền qua một tinh thể thạch anh (Quartz) gắn trong mạch điện. Độ chính xác cao, thiết kế gọn nhẹ, đơn giản.
  • Đồng hồ cơ: Hoạt động trên nguyên lý chuyển động cơ học của bộ máy nên cần được lên dây cót. Thường dựa vào chuyển động của cổ tay người đeo hoặc được vặn thủ công bằng tay. Phù hợp với người am hiểu đồng hồ.
  • Đồng hồ năng lượng ánh sáng: chuyển hóa ánh sáng (ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo từ đèn điện) thành năng lượng (Eco-drive) và cung cấp cho pin đồng hồ.

Kích thước dây và mặt đồng hồ hợp với cỡ tay

Những mẫu đồng hồ nam đẹp thường có độ dài dây đeo trong khoảng 196mm – 241mm. Độ rộng dây bằng ½ so với mặt kính, thường dao động khoảng 18mm – 24mm, với đường kính mặt tương ứng 36 – 48 mm. Tùy theo kích thước cổ tay, bạn có thể thu ngắn hoặc kéo dài độ dài dây ở mỗi kiểu đồng hồ khác nhau.

Các kích thước mặt đồng hồ (Nguồn: donghotantan.vn)

Với mặt đồng hồ, bạn có thể dựa trên chu vi cổ tay để chọn ra kích cỡ mặt đồng hồ phù hợp. Có 3 size đồng hồ nam thông dụng trên thị trường hiện nay là:

  • Size thường: 37mm – 39mm
  • Size thể thao: 40mm – 42mm
  • Size lớn: Trên 45 mm

Nếu không biết chính xác kích thước cổ tay khi mua đồng hồ, bạn có thể chọn size trung bình cho nam châu Á là 39mm – 42mm. Trong trường hợp cổ tay nhỏ, size 34mm – 36mm sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Chất liệu dây đồng hồ chắc chắn

  • Dây da: Chắc chắn, không bị lệch khi đeo, có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng cũng như sửa chữa, bảo hành. Phù hợp với cổ tay nhỏ và người có phong cách thời trang thanh lịch.
  • Dây kim loại: Độ bền cao, có khả năng chống nước. Phù hợp với cổ tay to, đầy đặn và người có phong cách lịch lãm, sang trọng.
  • Dây mesh: Thường có mắt xích nhỏ, mỏng hơn so với kim loại nên có độ mềm mại và trọng lượng nhẹ. Phù hợp mang đến cảm giác thông thoáng trẻ trung và năng động cho người đeo.
  • Dây nano: Làm bằng nilon nên có độ bền và khả năng chống nước cao. Phù hợp với số đông vì có giá cả phải chăng, đa dạng kiểu dáng và màu sắc
  • Dây cao su: Khả năng chống nước với độ mỏng nhẹ, tuổi thọ cao. Phù hợp với nam giới trẻ thích sự cá tính, mạnh mẽ.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào thời tiết để cân nhắc chọn dây đồng hồ phù hợp. Dây kim loại sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng mát vào mùa hè, trong khi dây da mang đến sự ấm áp cho mùa đông.

Các chất liệu dây đồng hồ (Nguồn: galle.vn)

Màu sắc phù hợp với tông da

Màu sắc của đồng hồ sẽ quyết định đến thẩm mỹ và gu thời trang của bạn. Nếu bạn là có làn da trắng, sáng thì sẽ hợp với những chiếc đồng hồ có màu sẫm hoặc có màu sắc dây tối. Ngược lại, nếu bạn có làn da ngăm, rám nắng thì những chiếc đồng hồ sở hữu mặt dây inox được mạ vàng là sự lựa chọn tốt nhất.

Khả năng chống nước từ 10ATM trở lên

Tùy theo nhu cầu và thói quen sử dụng mà bạn có thể quyết định chọn mua đồng hồ có khả năng chống nước cao hay thấp. Tuy nhiên, để hạn chế tối đa việc hư hỏng khi gặp nước, bạn nên mua những loại có khả năng chống nước từ 10ATM trở lên.

Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp, chất lượng

Top các mẫu đồng hồ cơ nam đẹp

Đồng hồ cơ hay đồng hồ máy cơ là loại đồng hồ đeo tay được lắp ráp hoàn toàn từ các chi tiết thuần cơ khí, hoạt động dựa trên nguồn năng lượng dưới dạng cơ năng do dây cót sinh ra. Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp cổ điển, những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp dưới đây là một gợi ý đáng để cân nhắc.

Fossil Heritage ME3227

Fossil là thương hiệu đồng hồ đến từ Mỹ, kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Trong đó, Fossil ME3227 thuộc bộ sưu tập Fossil Heritage là sản phẩm unisex với dây đeo kim loại hai màu bạc và vàng hồng. Đây là mẫu đồng hồ có mặt tròn, kiểu dáng demi bo góc nhẹ và phù hợp làm đồng hồ nam tay nhỏ, cổ tay trung bình trở lên.

  • Loại máy: cơ tự động
  • Chất liệu: mặt kính Sapphire, dây đeo và niềng bằng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 38mm
  • Độ rộng dây đeo: 20mm
  • Tính năng: chống nước 5ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ Fossil Heritage ME3227 (Nguồn: dhht.vn)

Fossil ME3227 là mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển, phù hợp mix với thời trang công sở lẫn dạo phố. Các bạn nam có thể kết hợp với sơ mi, áo thun, quần jean, quần tây, giày thể thao hoặc giày tây đều phù hợp. Trong các sự kiện quan trọng, bạn có thể sử dụng thêm cà vạt cùng tone màu đồng hồ để tạo điểm nhấn.

Giá tham khảo: 8.590.000 VNĐ

Đồng hồ Fossil ME3227 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Tổng hợp 10+ cách thắt cà vạt nam phổ biến cho người mới

Citizen C7 NH8390-11X

Citizen là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản được đánh giá cao nhờ độ bền bỉ và công nghệ tích hợp. Với bộ sưu tập C7, phiên bản Citizen C7 NH8390-11X tạo hình mặt số ấn tượng được mệnh danh là “mặt trời đỏ” dành cho đa số cỡ vòng tay trung bình của nam châu Á. Đặc biệt, Citizen NH8390-11X là đồng hồ cơ tích hợp song song hai cơ chế: lên cót thủ công và tự động với thời gian trữ cót đến 40 giờ liên tục.

  • Loại máy: cơ tự động
  • Chất liệu: mặt kính Mineral Crystal, dây da, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 40.2mm
  • Độ rộng dây đeo: 20mm
  • Tính năng: chống nước 5ATM, lịch ngày, lịch thứ
Mẫu đeo tay đồng hồ Citizen C7 NH8390-11X (Nguồn: product.hstatic.net)

Dây đeo Citizen C7 NH8390-11X được tạo hình từ chất da cao cấp, trơn nhẵn với gam màu da bò thuần túy nên không làm bạn cảm thấy khó chịu, hạn chế kích ứng khi đeo. Đây là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp, giúp bạn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ thanh lịch đến năng động mà vẫn giữ lại cảm giác trẻ trung.

Giá tham khảo: 8.177.000 VNĐ

Đồng hồ Citizen C7 NH8390-11X (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Seiko 5 Sports Field Style SRPG33K1

Seiko là một công ty Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và mua bán đồng hồ, thiết bị điện tử, phụ kiện bán dẫn và quang học. Trong đó, đồng hồ Seiko 5 Sports Field thuộc bộ sưu tập Sports Field là một trong số sản phẩm bán chạy nhất. Sản phẩm thể hiện tinh thần dã chiến, thể thao, năng động, khám phá và phù hợp làm đồng hồ nam tay nhỏ đến trung bình.

  • Loại máy: cơ tự động
  • Chất liệu: mặt kính cứng Hardlex Crystal, dây dù, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 39.4mm
  • Độ rộng dây đeo: 18mm
  • Tính năng: chống nước 10ATM, lịch ngày, lịch thứ
Mẫu đeo tay đồng hồ Seiko 5 Sports Field Style SRPG33K1 (Nguồn: seikowatches.co.in)

Seiko 5 Sports Field SRPG33K1 được trang bị dây vải Nato màu xanh lá bụi bặm, trọng lượng nhẹ và êm tay, giúp hoàn thiện phong cách năng động của thiết kế. Có thể thấy, phiên bản Seiko SRPG33K1 phù hợp mix&match với các kiểu đồ năng động như áo thun, quần jogger hay boot cao cổ để dễ dàng tham gia các hoạt động thể chất.

Giá tham khảo: 7.090.000 VNĐ

Đồng hồ Seiko 5 Sports Field Style SRPG33K1 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Top những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp

Ngoài bộ máy đồng hồ, nhiều người còn dựa vào chất liệu dây đeo để tìm kiếm mẫu đồng hồ phù hợp. Trong đó, những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp là từ khóa được quan tâm khá nhiều. Hãy cùng Shopee Blog tham khảo 3 mẫu phổ biến dưới đây.

Daniel Wellington Classic Sheffield DW00100007

Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Điển với thiết kế đặc trưng theo phong cách tối giản. Và Daniel Wellington DW00100007 cũng là một chiếc đồng hồ tinh tế như vậy. Đây là mẫu đồng hồ nam cổ tay nhỏ đến trung bình, phù hợp với số đông phái mạnh hiện nay.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Mineral Crystal, dây da, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 37mm
  • Độ rộng dây đeo: 18mm – 20mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM
Mẫu đeo tay đồng hồ DW Classic Sheffield DW00100007 (Nguồn: danielwellington.com)

Theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm chỉ sử dụng chất liệu dây da thật, đảm bảo độ mềm, hạn chế được vấn đề bong tróc, đứt gãy khi tiếp xúc nhiều với môi trường nước. Dây da kết hợp với mặt đồng hồ tròn cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng DW00100007 trong nhiều bộ trang phục khác nhau, như set đồ công sở với sơ mi – quần tây cho đến outfit đi chơi áo thun – quần short một cách linh hoạt.

Giá tham khảo: 6.010.000 VNĐ

Đồng hồ DW DW00100007 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Casio MTP-V004GL-7AUDF

Casio là một tập đoàn sản xuất điện tử đa quốc gia của Nhật Bản, cung cấp sản phẩm với mức giá ổn định cho nhiều người đều có thể tiếp cận. Trong đó, Casio MTP-V004GL-7AUDF là một trong những mẫu đồng hồ Casio nam đẹp với giá chưa đến 1 triệu đồng.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Mineral Crystal, dây da tổng hợp, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 41.5mm
  • Độ rộng dây đeo: 20mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ Casio MTP-V004GL-7AUDF (Nguồn: dhht.vn)

Dây đeo đồng hồ Casio MTP-V004GL-7AUDF giữ lại độ nhám nguyên thuỷ, kèm những hoạ tiết dập vân để tạo được độ chân thực và vẻ đẹp hoàn mỹ. Với thiết kế thanh lịch này, bạn không chỉ có được trải nghiệm đeo nhẹ nhàng, êm ái mà còn có thể dễ dàng mix&match cùng các bộ suit hay set đồ công sở đậm chất quý ông.

Giá tham khảo: 856.000 VNĐ

Đồng hồ Casio MTP-V004GL-7AUDF (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Top 15+ gợi ý phối đồ vest nam đúng chuẩn quý ông lịch lãm

Orient FGW0100AW0

Orient là thương hiệu đồng hồ lâu năm, uy tín và chất lượng đến từ Nhật Bản. Trong đó, Orient FGW0100AW0 là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp có giá hợp lý so với chất lượng. Không quá cầu kỳ, đồng hồ Orient FGW0100AW0 có phần mặt gồm 2 kim, vạch chỉ giờ và ô cửa lịch ngày tại vị trí 6 giờ để dễ dàng quan sát.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Sapphire, dây da tổng hợp, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 38mm
  • Độ rộng dây đeo: 20mm
  • Tính năng: chống nước 5ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ Orient FGW0100AW0 (Nguồn: chiaki.vn)

Dây đeo đồng hồ Orient FGW0100AW0 được làm bằng chất liệu da dập vân cá sấu với tổng thể phối màu trắng – bạc. Thiết kế này không chỉ tôn vinh mặt đồng hồ mà còn hỗ trợ trong việc phối đồ cho các chàng trai. Bạn có thể linh hoạt phối đồ đi chơi, đi tiệc, đi làm hay cả thể dục thể thao hằng ngày.

Giá tham khảo: 4.160.000 VNĐ

Đồng hồ Orient FGW0100AW0 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Top những mẫu đồng hồ mặt vuông nam

Mặt đồng hồ vuông thể hiện sự mạnh mẽ và ấn tượng khi đeo lên tay. Tuy thiết kế này không quá phổ biến nhưng không thể phủ nhận tính ứng dụng và vẻ đẹp đặc trưng của những mẫu đồng hồ mặt vuông nam. Dưới đây là 3 mẫu máy đáng để bạn tham khảo.

Casio F-91WM-7ADF

Đồng hồ Casio F-91WM-7ADF là một trong những mẫu đồng hồ Casio nam đẹp, mặt vuông đặc trưng của hãng. Mang phong cách thiết kế năng động và hiện đại, Casio F-91WM-7ADF sở hữu khá nhiều chức năng tiện ích. Casio F-91WM-7ADF có dây đeo cao su độ đàn hồi cao, không gây khó chịu khi đeo, thích hợp làm mẫu đồng hồ nam cổ tay nhỏ.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính nhựa Resin, dây cao su, niềng nhựa Resin
  • Kích thước mặt kính: 33mm
  • Độ rộng dây đeo: 22.2mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM, lịch ngày – thứ, báo thức, bấm giờ thể thao, đèn nền
Mẫu đeo tay đồng hồ Casio F-91WM-7ADF (Nguồn: a-static.mlcdn.com.br)

Thiết kế giản dị, Casio F-91WM-7ADF được trang bị nhiều tiện ích đi kèm như: chống nước, lịch thứ – ngày, báo thức. Chức năng bấm giờ thể thao với độ chính xác lên tới 1/100 giây và đèn nền chiếu sáng giúp xem giờ trong bóng tối tốt hơn. Vì vậy, Casio F-91WM-7ADF phù hợp cho các bạn nam thích sự năng động, thường kết hợp đồng hồ với đồ tập hay các mẫu short, ba lỗ trong các chuyến du lịch.

Giá tham khảo: 570.000 VNĐ

Đồng hồ Casio F-91WM-7ADF (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Đồng hồ Q&Q M158J004Y

Đồng hồ Q&Q với xuất xứ từ Nhật Bản, thuộc thương hiệu con của đồng hồ Citizen đánh vào phân khúc đồng hồ giá rẻ, kiểu dáng đa dạng với chất lượng tốt. Trong đó, Q&Q M158J004Y là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 1 triệu.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Acrylic, dây và niềng nhựa Plastic
  • Kích thước mặt kính: 40mm
  • Độ rộng dây đeo: 24mm
  • Tính năng: chống nước 10ATM, lịch ngày – tháng, báo thức, bấm giờ thể thao, đèn nền, đồng hồ 24h
Mẫu đeo tay đồng hồ Q&Q M158J004Y (Nguồn: salt.tikicdn.com)

Dây đeo của Q&Q M158J004Y có độ bền cao, không thấm nước, cho cảm giác dễ chịu suốt ngày dài. Có thể thấy, đồng hồ Q&Q M158J004Y là thiết kế phù hợp cho các chàng trai yêu thích thể thao, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng đồ bơi hay các trang phục đi biển năng động như áo thun, quần short, quần jeans.

Giá tham khảo: 416.000 VNĐ

Đồng hồ Q&Q M158J004Y (Nguồn: Shopee Blog)

> Xem thêm: 15+ gợi ý phối đồ style nam đơn giản với các item cực basic

Fossil FS5933

Khác với hai mẫu đồng hồ điện tử đeo tay nam kể trên, Fossil FS5933 là sản phẩm cao cấp hơn với mẫu mã riêng biệt. Cũng là thiết kế mặt vuông, nhưng mặt đồng hồ Fossil FS5933 có các cọc số đơn và ô hiển thị lịch ngày tại vị trí 6 giờ. Bảo vệ bên ngoài là lớp kính Mineral Crystal chịu lực và hạn chế trầy xước tốt.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Mineral Crystal, dây và niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 42mm
  • Độ rộng dây đeo: 22mm
  • Tính năng: chống nước 5ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ cao cấp Fossil FS5933 (Nguồn: shopee.tw)

Đồng hồ Fossil FS5933 sử dụng bộ máy Quartz nên có kiểu dáng mỏng nhẹ với độ chính xác cao. Fossil FS5933 là mẫu đồng hồ có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và trang phục khác nhau để tạo nên tổng thể thời trang, hiện đại và nam tính. Bạn có thể linh hoạt mix với bộ vest, sơ mi – quần tây hay áo thun – quần kaki đều thích hợp.

Giá tham khảo: 4.890.000 VNĐ

Đồng hồ Fossil FS5933 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Top 3+ mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật

Đồng hồ có hình chữ nhật thường phù hợp hơn cho dáng người cao, gầy hoặc cổ tay to. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế như vậy thì các mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị.

Titan Edge 1043SL11

Titan được biết đến là hãng đồng hồ có độ tinh xảo, tỉ mỉ cao xuất xứ từ Ấn Độ. Trong đó, Titan 1043SL11 là chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật nổi bật với nét đẹp cổ điển và thời thượng. Dây đeo của chiếc đồng hồ Titan 1043SL11 bằng da êm ái, nhẹ nhàng và ôm tay tốt.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính khoáng Mineral, dây da tổng hợp, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 32mm
  • Độ rộng dây đeo: 32mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM
Mẫu đeo tay đồng hồ Titan Edge 1043SL11 (Nguồn: tgdd.vn)

Có thể thấy, Titan 1043SL11 là thiết kế đồng hồ khá đơn giản, tập trung vào công năng chính là xem giờ. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ Titan này lại đặc biệt phù hợp với các bạn nam ưa thích sự đơn giản. Bạn có thể dễ dàng mix&match Titan 1043SL11 với bất cứ set đồ nào, từ đi làm đến đi chơi đều toát lên được vẻ nam tính vốn có.

Giá tham khảo: 2.440.000 VNĐ

Đồng hồ Titan Edge 1043SL11 (Nguồn: Shopee Blog)

Casio A158WA-1DF

Casio A158WA-1DF là đồng hồ điện tử đeo tay nam có mặt hình chữ nhật hiếm hoi, không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn mà còn đạt được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng Nhật Bản. Mặt đồng hồ hiển thị số điện tử với bộ lịch thứ – ngày đặt ở nửa trên mặt số giúp tăng thêm trải nghiệm xem giờ.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính nhựa Resin, dây cao su, niềng nhựa Resin
  • Kích thước mặt kính: 33mm
  • Độ rộng dây đeo: 22.2mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM, lịch ngày – thứ, báo thức, đèn nền, đồng hồ 24h
Mẫu đeo tay đồng hồ Casio A158WA-1DF (Nguồn: wp.com)

Dây đeo Casio A158WA-1DF từ kim loại phủ màu bạc với những mắt xích to nhỏ, nâng cấp khả năng chắc chắn, bền bỉ và nam tính khi đeo trên tay. Bộ dây này cũng giúp các chàng trai có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans – áo thun đến áo sơ mi – quần âu. Vừa đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, lại vừa giúp chàng có được phong thái thẩm mỹ chuẩn fashionista.

Giá tham khảo: 856.000 VNĐ

Đồng hồ Casio A158WA-1DF (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Top 19+ gợi ý phối đồ đi chơi nam cực phong cách và sành điệu

Citizen BH3003-51A

Citizen BH3003-51A có thiết kế vuông vức, kết hợp lớp mạ vàng chiếm 2/3 tổng thể sản phẩm đã tạo nên vẻ ngoài đầy ấn tượng sang trọng của một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp. Mặt đồng hồ Citizen BH3003-51A hình chữ nhật, thể hiện rõ nét 12 khung giờ bằng chữ số la mã trên nền trắng vừa thể hiện sự hoài cổ vừa giúp bạn bao quát được trải nghiệm xem giờ.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Mineral Crystal, dây và niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 25.7mm
  • Độ rộng dây đeo: 19.8mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ Citizen BH3003-51A (Nguồn: product.hstatic.net)

Đặc biệt, dây đeo Citizen BH3003-51A cấu tạo từ những hàng mắt xích mỏng và nhỏ, không để lại vết hằn hay gây ngứa trong quá trình sử dụng. Bộ dây cũng mạ toàn bộ bằng lớp vàng bên ngoài với công nghệ mạ PVD hiện đại, hạn chế quá trình phai màu hơn so với các sản phẩm khác. Thiết kế này sẽ giúp từng bộ đồ bạn mang đều trở nên phù hợp trong mọi hoàn cảnh, nhất là mix với những mẫu quần dài mang hơi hướng thanh lịch như: quần jeans, quần tây, quần ống suông.

Giá tham khảo: 4.385.000 VNĐ

Đồng hồ Citizen BH3003-51A (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Top những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ

Bên cạnh thiết kế, mẫu mã thì giá tiền cũng là tiêu chí chọn mua đồng hồ được nhiều người quan tâm. Những mẫu đồng hồ nam đẹp rẻ thường nằm trong phân khúc dưới 2 triệu. Dưới đây là gợi ý tham khảo cho bạn.

Nakzen SL8415G-1

Nakzen là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản nổi tiếng với công nghệ Quartz. Và Nakzen SL8415G-1 nằm trong top những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 1 triệu mà bạn đang tìm kiếm. Mang một màu đen huyền bí, mặt đồng hồ Nakzen SL8415G-1 hình tròn, thể hiện rõ nét 12 khung giờ bằng chữ số la mã. Bên ngoài là lớp kính khoáng Mineral trong suốt, có độ cứng và chống trầy xước tốt.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính Mineral, dây da tổng hợp, niềng hợp kim
  • Kích thước mặt kính: 42mm
  • Độ rộng dây đeo: 21mm
  • Tính năng: chống nước 3ATM, lịch ngày, bấm giờ, đồng hồ 24h
Mẫu đeo tay đồng hồ Nakzen SL8415G-1 (Nguồn: tgdd.vn)

Nakzen SL8415G-1 sử dụng hợp kim làm khung viền của đồng hồ, đảm bảo độ cứng cao, bền bỉ, sáng bóng. Dây đeo Nakzen SL8415G-1 làm từ da tổng hợp giúp bạn đeo thoải mái và dễ dàng dùng làm phụ kiện trong các set đồ thanh lịch, trẻ trung như: áo thun, jeans, kaki hay short.

Giá tham khảo: 570.000 VNĐ

Đồng hồ Nakzen SL8415G-1 (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Casio A100WE-7BDF

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 2 triệu không thể không kể đến Casio A100WE-7BDF. Với mặt đồng hồ vuông có bo góc, Casio A100WE-7BDF hiển thị số điện tử qua mặt kính nhựa Resin với khả năng chịu lực cao. Casio A100WE-7BDF được trang bị bộ máy Quartz cho hiệu năng và độ ổn định của sản phẩm được nâng cao tối ưu.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính nhựa Resin, dây nhôm, niềng nhựa mạ nhôm
  • Kích thước mặt kính: 32mm
  • Độ rộng dây đeo: 21mm
  • Tính năng: chống nước 1ATM, lịch thứ – ngày – tháng, báo thức, đèn nền, bấm giờ
Mẫu đeo tay đồng hồ Nakzen SL8415G-1 (Nguồn: tshop.r10s.jp)

Đồng hồ Casio A100WE-7BDF được trang bị khung viền làm từ nhựa mạ nhôm và dây đeo làm từ nhôm chịu lực tốt, hạn chế hư hỏng và tạo cảm giác mát tay khi đeo. Chính màu sắc này cũng giúp chiếc đồng hồ trở thành một phụ kiện dễ mix&match cho các set đồ trẻ trung như các dáng quần jeans, short, áo thun để xuống phố cùng bạn bè.

Giá tham khảo: 1.633.000 VNĐ

Đồng hồ Casio A100WE-7BDF (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

> Xem thêm: Top 15+ cách phối đồ nam mùa hè vừa thoải mái vừa năng động

Festina F20347/7

Festina là thương hiệu đồng hồ được thành lập ở Thụy Sĩ, các sản phẩm của hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Swiss Made, không chính xác mà còn bền bỉ theo thời gian. Trong đó, Festina F20347/7 thuộc top những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 2 triệu.

  • Loại máy: Quartz (pin)
  • Chất liệu: mặt kính khoáng Mineral, dây da tổng hợp, niềng thép không gỉ
  • Kích thước mặt kính: 41.5mm
  • Độ rộng dây đeo: 21mm
  • Tính năng: chống nước 5ATM, lịch ngày
Mẫu đeo tay đồng hồ Festina F20347/7 (Nguồn: shopify.com)

Lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ Latin, Festina F20347/7 có khung viền bằng thép không gỉ, chắc chắn, chịu va đập tốt. Kết hợp với dây da êm nhẹ, mềm mại mang lại sự thoải mái khi đeo. Bạn có thể dễ dàng thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ và tính thời trang khi lựa chọn phối với các trang phục như: áo sơ mi, bộ vest, blazer, quần âu.

Giá tham khảo: 1.633.000 VNĐ

Đồng hồ Festina F20347/7 (Nguồn: Shopee Blog)

Top 5+ shop bán những mẫu đồng hồ nam đẹp trên Shopee

Tham khảo những mẫu đồng hồ nam đẹp kể trên, chắc hẳn bạn cũng đang nóng lòng tìm mua một sản phẩm phù hợp ngay trên Shopee để bắt đầu làm mới phong cách của bản thân. Cùng Shopee Blog điểm qua 5 cửa hàng đồng hồ nam đa dạng phong cách cho bạn lựa chọn nhé.

Youwatch

Nếu bạn yêu thích các mẫu đồng hồ của thương hiệu Casio thì Youwatch là gian hàng Shopee Mall đáng để cân nhắc. Youwatch cung cấp đầy đủ các mẫu đồng hồ Casio máy Quartz, từ dòng phổ thông đến cao cấp với cam kết bảo hành 01 năm tất cả các lỗi về máy chính hãng Casio toàn quốc và bảo hành pin trọn đời tại YouWatch. Đặc biệt, Youwatch còn mang đến nền tảng online dòng Casio G-shock với mức giá hơn 30 triệu để bạn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến trọn vẹn.

  • Lượt theo dõi: 149.200
  • Đánh giá: 5/5 (20.200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 307.000 – 35.755.200 VNĐ
Youwatch cung cấp đầy đủ các mẫu đồng hồ Casio máy Quartz (Nguồn: YouWatches) MUA NGAY

Bello TP.HCM – bello.vn

Ngoài Youwatch, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ Casio tại Bello TP.HCM – bello.vn. Bello là hệ thống bán lẻ đồng hồ, đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của đồng hồ Casio chính hãng và các thương hiệu con như: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen, Protrek từ năm 2009. Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy nhiều loại đồng hồ Casio tại Bello với đầy đủ hóa đơn VAT, tem vàng chống giả, bảo hành điện tử và thay pin trọn đời. Điều này không chỉ giúp bạn mua sắm an toàn mà còn yên tâm trong quá trình sử dụng.

  • Lượt theo dõi: 19.400
  • Đánh giá: 5/5 (4.100 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 427.500 – 9.141.750 VNĐ
Bello là đại lý ủy quyền chính thức của đồng hồ Casio (Nguồn: bello.vn) MUA NGAY

LINDO-STORE

Một lựa chọn đồng hồ đa dạng và phổ biến hơn cho bạn là LINDO-STORE. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các mẫu đồng hồ led bên cạnh các mẫu Quartz dây da, dây kim loại, mặt tròn hay mặt vuông để có thể bắt kịp thời đại. Với chất lượng khá tốt như mặt kính khoáng, khả năng chống nước từ 3ATM theo nhận xét của những người từng mua, bạn có thể tham khảo LINDO-STORE để thêm thắt phụ kiện vào set đồ của bản thân.

  • Lượt theo dõi: 92.400
  • Đánh giá: 4.9/5 (38.300 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 2.000 – 1.450.000 VNĐ
Thương hiệu LINDO-STORE (Nguồn: shopee.vn) MUA NGAY

OLEVS Official Store

OLEVS Official Store chuyên cung cấp đồng hồ và các phụ kiện đi kèm có xuất xứ từ Trung Quốc. Hãng cung cấp các mẫu đồng hồ mặt tròn, mặt vuông với dây đeo chất da hoặc thép không gỉ hướng đến phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt, OLEVS Official Store còn cung cấp bộ sưu tập đồng hồ cơ với mức giá không quá 1 triệu đồng.

  • Lượt theo dõi: 62.600
  • Đánh giá: 4.9/5 (22.300 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 10.000 – 995.000 VNĐ
Thương hiệu OLEVS Official Store (Nguồn: shopee.vn) MUA NGAY

WISHDOIT Official Shop

Nếu yêu thích những mẫu đồng hồ có phần viền mạ vàng, bạc sang trọng với mức giá không quá 1 triệu đồng thì bạn đừng bỏ qua WISHDOIT Official Shop. Đây là Shopee Mall nước ngoài cung cấp nhiều mẫu đồng hồ với thiết kế bắt mắt, chất liệu xi mạ vàng, kim cương, đá quý nhân tạo. Các thiết kế này phù hợp để bạn diện cùng các bộ đồ thanh lịch như vest, blazer, quần âu, áo sơ mi.

  • Lượt theo dõi: 21.200
  • Đánh giá: 4.9/5 (7.800 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 195.000 – 975.000 VNĐ
Thương hiệu WISHDOIT Official Shop (Nguồn: Wishdoit Watches) MUA NGAY

Như vậy, Shopee Blog đã giúp bạn bỏ túi những mẫu đồng hồ nam đẹp để bản thân trở nên sành điệu và năng động hơn. Rất hy vọng những điều kể trên có thể giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Và đừng quên theo dõi thêm nhiều mẹo thú vị về thời trang nam trên Shopee Blog nhé!

> Xem thêm: 15+ gợi ý phối đồ style nam ngầu thu hút mọi ánh nhìn


5/5 - (1 vote)