Top 15+ shop quần kaki nam đẹp và chất lượng trên Shopee

Trên thị trường thời trang hiện nay, các shop quần kaki nam ngày càng đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng cho phái mạnh. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua các sản phẩm sành điệu để phối đồ thật phong cách và thời trang, Shopee Blog sẽ bật mí cho bạn 15+ shop bán quần kaki đẹp trên Shopee nhé!

Top shop quần kaki nam đơn giản

Đối với các bạn nam yêu thích phong cách thời trang đơn giản thì quần kaki nam ít họa tiết là lựa chọn ưu tiên. Cùng Shopee Blog điểm qua 3 cửa hàng có quần kaki đơn giản phù hợp cho bạn mix&match nhé!

YaMe.vn

YaMe là shop bán quần kaki nam được giới trẻ vô cùng yêu thích khi cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng. Những mẫu quần kaki YaMe được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Quần kaki của hãng có ống quần rộng rãi, thoải mái, cạp quần được may chắc chắn, đường chỉ tinh tế không có chỉ thừa.

Ngoài ra, sản phẩm quần kaki của YaMe được làm từ chất liệu vải kaki cao cấp có độ bền cao và thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, chất vải này còn co giãn tốt và không bị nhăn quá nhiều khi giặt máy. Quần kaki YaMe được đội ngũ thiết kế của hãng lựa chọn những tone màu nhã nhặn, thông dụng như màu be, kem, đen, xanh đen, trắng, ghi,… Bạn có thể dễ dàng phối quần kaki của hãng với áo sơ mi hoặc áo polo để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  • Lượt theo dõi: 133,600
  • Đánh giá: 4.9/5 (13,600 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 350.000 – 700.000 VNĐ
Các loại quần kaki YaMe phong cách đơn giản (Nguồn: YaMe) MUA NGAY

Coolmate

Coolmate là thương hiệu thời trang nam startup tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến sự đơn giản, nhưng sang trọng và tiện dụng, sản phẩm tại Coolmate không có nhiều hoạ tiết đặc sắc nổi bật. Coolmate ghi điểm bởi các mẫu quần kaki đa dạng, chất liệu vải cao cấp với các tính năng ưu việt như: siêu nhẹ, co giãn tốt, đàn hồi, chống tia UV và dễ chăm sóc.

Các mẫu quần kaki nam tại Coolmate khi được ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Với giá thành phải chăng, các mẫu quần kaki tại Coolmate rất thích hợp cho sinh viên cũng như nhân viên văn phòng. Quần kaki đa năng có thể kết hợp được với nhiều trang phục từ áo thun, áo sơ mi… Các set đồ sẽ tôn lên vóc dáng cũng như vẻ đẹp nam tính của bạn.

  • Lượt theo dõi: 1,000,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (279,200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 79.000 – 700.000 VNĐ
Coolmate là shop bán quần kaki nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng (Nguồn: Facebook Coolmate) MUA NGAY

Routine

Routine là shop bán quần kaki nam local brand nổi tiếng và được nhiều giới trẻ ưa thích. Các mẫu quần âu kaki nam tại Routine chủ trọng đến sự đơn giản, nhưng không kém phần năng động và trẻ trung.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, phong cách quần kaki của Routine không chỉ dừng lại ở những thiết kế đơn giản thường ngày mà còn có những mẫu quần âu kaki nam đi tiệc, sự kiện hay những dịp đặc biệt bảnh bao, lịch lãm.

Quần kaki tại Routine là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp phương Đông và sự thanh lịch của phương Tây. Nhìn tổng thể, quần được thiết kế khá đơn giản nhưng lại trở nên sang trọng hơn với những chi tiết nhấn nhá tinh tế.

Cùng với đó, chất liệu vải cũng là điểm cộng cho thương hiệu. Routine lựa chọn chất vải kaki co giãn tốt, thoáng mát, mềm mại trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các sản phẩm của Routine khi giặt cũng không bị nhăn, giúp các bạn nam tiết kiệm được thời gian giặt ủi.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Shopee Mall của hãng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị, được đổi trả lên đến 7 ngày do lỗi sản xuất. Vậy nên, đây là shop quần kaki nam phù hợp, đáng tin cậy để bạn phối đồ đi chơi hay đi các sự kiện quan trọng.

  • Lượt theo dõi: 78,400
  • Đánh giá: 4.9/5 (3,700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 99.000 – 480.000 VNĐ
Các loại quần âu kaki nam của Routine (Facebook Routine) MUA NGAY

Kenta

Kenta được giới trẻ biết đến là shop quần kaki nam đẹp với nhiều sản phẩm đa dạng phong cách từ trẻ trung đến thời thượng. Các sản phẩm quần kaki của shop luôn được thiết kế tinh tế với chất liệu kaki cao cấp, co giãn thoáng mát.

Kenta sở hữu nhiều mẫu quần kaki khác nhau như quần short, quần dài đến quần jogger. Các sản phẩm của thương hiệu có điểm nhấn là logo thêu Kenta sắc nét. Các bạn có thể phối quần kaki của shop với áo thun. polo hay áo sơ mi đều tăng độ cá tính và năng động cho nam giới.

Bên cạnh mẫu quần kaki truyền thống thì tại Kenta còn có mẫu quần jogger kaki nam thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích phong cách bụi bặm đường phố. Đặc biệt, đây cũng là shop quần short kaki nam được nhiều bạn nam lựa chọn khi phối đồ thời trang mùa hè hay đơn giản là mặc ở nhà, đi chơi cùng bạn bè.

  • Lượt theo dõi: 4,600
  • Đánh giá: 4.9/5 (1,500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 295.000 – 420.000 VNĐ
Kenta là shop quần kaki nam phong cách đơn giản, thanh lịch (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

Owen

Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được thành lập từ năm 2008. Sau hơn một thập kỷ theo đuổi sứ mệnh mang đến trải nghiệm mặc toàn diện, Owen đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ.

Hầu hết các sản phẩm quần kaki của hãng được ra mắt với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về thiết kế và kiểu dáng, phù hợp với những xu hướng thời trang hiện đại. Quần kaki nam của hãng được thiết kế lưng liền, có 4 túi, với đường may chắc chắn, kiểu dáng trẻ trung và lịch lãm.

Thành phần vải cotton spandex của quần kaki Owen có nhiều tính năng ưu việt như chống tia cực tím, khử mùi, kháng khuẩn tự nhiên, mềm mịn, thoáng đãng và bền màu. Các tone màu của quần khá trung tính như đen, ghi xám, be, xanh… nên rất dễ phối thành nhiều set đồ công sở lịch lãm. Có thể nói, Owen là địa chỉ mua quần kaki nam hàng hiệu đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.

  • Lượt theo dõi: 122,500
  • Đánh giá: 4.9/5 (20,000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 416.000 – 650.000 VNĐ
Phong cách thời trang thanh lịch khi phối đồ cùng quần kaki Owen (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Top shop quần kaki nam phá cách

Đối với các bạn nam yêu thích sự phá cách, trẻ trung và cool ngầu khi phối đồ thì hãy tham khảo ngay các shop bán quần kaki nam phong cách hiện đại sau đây nhé!

Jogger Official

Jogger Official là một hãng thời trang local brand với phong cách năng động và cool ngầu. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quần jogger kaki túi hộp, quần baggy kaki thì hãy tham khảo các sản phẩm của Jogger Official nhé.

Các mẫu quần kaki của hãng được làm từ chất liệu kaki cao cấp, co dãn 4 chiều. Nhờ vậy mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và chắc chắn. Bạn có thể phối quần kaki của Jogger đi làm, đi chơi hoặc vận động thể thao đều được.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đường may tỉ mỉ, quần kaki của hãng thu hút rất nhiều lượt mua từ các bạn GenZ. Ngoài ra, khi mua hàng tại Jogger Official, bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu xảy ra lỗi sản xuất.

  • Lượt theo dõi: 24,200
  • Đánh giá: 4.8/5 (7,000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 260.000 – 550.000 VNĐ
Jogger Official có những mẫu quần kaki cool ngầu, năng đồng (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Reetro

Reetro là một shop thời trang local brand dành cho các bạn nam theo đuổi phong cách thời trang cool ngầu và năng động. Quần kaki của hãng chủ yếu là các loại quần túi hộp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với các thiết kế này, bạn có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khác nhau. Từ đơn giản như áo thun trơn đến năng động như áo tank top đều phù hợp.

Với hơn 9,000 lượt mua trên Shopee, quần kaki của shop được đánh giá rất chất lượng, đường may ổn, chất vải dày dặn, vừa vặn với chân nên mặc lên nhìn rất gọn. Quần có nhiều kiểu dáng và màu sắc nên bạn bạn có thể sử dụng đi học, đi chơi, dạo phố hay đi làm đều đem đến sự thoải mái nhất định.

  • Lượt theo dõi: 32,200
  • Đánh giá: 4.9/5 (8,200 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 199.000 – 259.000 VNĐ
Quần túi hộp của Reetro có lượt bán top 1 Shopee (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

Goldie Vietnam

Goldie Vietnam xuất phát điểm là một cửa hàng Thrift Shop tại Hà Nội. Nhưng từ cuối năm 2017 đã chuyển hướng thành một shop thời trang local brand với những thiết kế độc đáo. Các sản phẩm của Goldie được phát triển dựa trên văn hóa Skate, Hiphop, Punk.

Đặc biệt, các mẫu quần kaki của Goldie chủ yếu là quần denim kaki và quần bò kaki với các thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách của thương hiệu. Goldie áp dụng các kỹ thuật may phức tạp, nhuộm và tẩy vải, đặc biệt là những đường raw-cut rất đặc trưng. Với các loại quần kaki của hãng, bạn có thể dễ dàng nâng tầm phong cách thời trang của mình.

  • Lượt theo dõi: 32,300
  • Đánh giá: 4.9/5 (5,400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 720.000 – 890.000 VNĐ
Những mẫu quần kaki ấn tượng được thiết kế bởi Goldie (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

Các shop thời trang bán quần kaki bigsize

Đối với các bạn nam có thân hình mũm mĩm thì việc lựa chọn quần kaki phù hợp với thân hình là điều không dễ dàng. Nếu vậy, hãy để Shopee Blog giới thiệu cho bạn 3 shop quần kaki nam bigsize đẹp sau đây nhé!

Old Sailor

Old Sailor là shop bán đồ uy tín trên Shopee với đa dạng các mặt hàng phù hợp với những bạn nam mũm mĩm. Shop có quần jeans, áo thun, blazer, áo khoác, quần cargo,… với size từ XL – 5XL. Đa số các sản phẩm của shop đều theo phong cách thiết kế đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trung tính nên rất dễ để phối đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Về các mẫu quần kaki, Old Sailor có thiết kế khá đơn giản nhưng rất thanh lịch, phù hợp để bạn diện với áo sơ mi hoặc áo thun. Sản phẩm được làm từ chủ yếu từ vải kaki nên rất ít nhăn và không bị xù lông quá nhiều. Quần lên form dáng chuẩn tạo cảm giác tự tin cho mọi người và che khuyết điểm tốt cho các chàng trai mũm mĩm. Ngoài ra, khi đặt hàng tại Shopee, bạn còn có cơ hội nhận những ưu đãi giảm giá 5 – 15% từ Old Sailor.

  • Lượt theo dõi: 9,800
  • Đánh giá: 4.9/5 (388 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 200.000 – 418.000 VNĐ
Old Sailor có bảng size lên đến 5XL dành cho người có thân hình quá khổ (Nguồn: Facebook Old Sailor) MUA NGAY

Leevin Store

Leevin là shop thời trang unisex chuyên cung cấp các mặt hàng form rộng dành cho giới trẻ. Các mẫu quần kaki của hãng có thiết kế đơn giản, dễ phối với nhiều item khác nhau như áo thun, áo sơ mi hay áo polo nam. Leevin chọn vải kaki làm từ sợi cotton làm cho mặt vải lỳ không bị bóng, giúp vải giữ form tốt. Nhờ chất vải dày dặn đàn hồi và co dãn nhẹ nên các mẫu quần kaki của shop rất mềm mượt, không xù lông.

Đặc biệt, quần kaki của Leevin còn có size lên đến 80kg, phù hợp với các bạn nam có thân hình mũm mĩm. Ngoài ra, với chính sách mới của shop, bạn có thể đổi trả sản phẩm và được hoàn tiền lại 100% nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của shop.

  • Lượt theo dõi: 313,600
  • Đánh giá: 4.9/5 (223,400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 109.000 – 200.000 VNĐ
Leevin là shop thời trang có quần kaki size lên đến 80kg (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

Akyoo_official

Akyoo là một shop thời trang nam bigsize uy tín trên Shopee với đa dạng các mẫu quần áo. Akyoo theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, năng động, giúp các chàng trai có thân hình ngoại cỡ trở nên tự tin hơn.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, các mẫu quần âu kaki của Akyoo luôn cập nhật mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Về chất liệu, Akyoo sử dụng vải kaki thun co dãn 4 chiều, giúp bạn thoải mái di chuyển và hoạt động. Bạn có thể kết hợp quần kaki của shop với nhiều loại item thời trang khác nhau. Hiện, sản phẩm đã có size cho người có cân nặng từ 80-140kg, giúp họ thoải mái, tự tin và an tâm khi mua sắm.

  • Lượt theo dõi: 7,800
  • Đánh giá: 4.9/5 (1,100 đánh giá)
  • Mức giá dao động: khoảng 480,000 VNĐ
Akyoo là shop quần kaki nam dành cho các chàng trai mũm mĩm được ưa chuộng (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

> Xem thêm: Top 10+ bí quyết phối đồ nam mập cực phong cách và sành điệu

Top shop quần kaki nam local brand

Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, cá tính thì các shop quần kaki nam local brand sau đây sẽ rất phù hợp với bạn.

Newseven

Newseven là một shop thời trang nam local brand theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động. Vì là một brand hướng tới giới trẻ nên ác sản phẩm của Newseven có thiết kế hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, năng động và thời trang, thích hợp cho những buổi học, buổi dạo phố hay những chuyến dã ngoại.

Quần kaki của hãng cũng không nằm ngoài định hướng này của hãng. Với cả hai thiết kế quần dài và quần short kaki, Newseven luôn mang đến màu sắc tươi trẻ và thiết kế năng động cá tính. Quần được làm từ chất liệu vải kaki 13% cotton, 87% PE nên sẽ có nhược điểm xù lông sau khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng các bước giặt ủi của shop để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

  • Lượt theo dõi: 1,100,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (238,800 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 149.000 – 199.000 VNĐ
Newseven là shop thời trang local brand mang đến màu sắc tươi trẻ (Nguồn: Facebook Newseven) MUA NGAY

Pattern

Pattern ra đời năm 2019, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tối giản, tiện lợi nhưng không kém phần thời trang. Vì vậy các mẫu quần áo của Pattern đều hướng đến phong cách hiện đại và năng động, thích hợp với các bạn nam trẻ tuổi theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc.

Pattern sở hữu nhiều mẫu quần kaki năng động như quần short, quần jogger, quần âu. Các mẫu quần được thiết kế theo form chuẩn của nam giới Việt nên khi mặc sẽ tôn dáng, thoải mái và tiện lợi. Ngoài ra, quần được làm từ chất liệu kaki Korean dày dặn, co dãn tốt nên rất phù hợp với các bạn nam hoạt động nhiều.

Đặc biệt, khi mua hàng tại trang Shopee Mall của Pattern, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và chính sách đổi trả, miễn phí giao hàng, Vì vậy, đây là shop quần kaki nam local brand được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

  • Lượt theo dõi: 681,000
  • Đánh giá: 4.9/5 (225,700 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 169.000 – 299.000 VNĐ
Các mẫu quần kaki thanh lịch của shop thời trang Pattern (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

> Xem thêm: Gợi ý 15+ cách phối đồ nam Hàn Quốc cực chất và thời thượng

ROUGH

ROUGH là thương hiệu thời trang chính hãng 100% cung cấp các sản phẩm mang phong cách basic nhưng không hề nhàm chán. Ngược lại, ROUGH mang đến cảm giác năng động, trẻ trung và cool ngầu cho các bạn nam.

Các mẫu quần kaki của hãng vừa thanh lịch vừa pha chút cá tính. Bạn có thể sử dụng để phối cùng với áo thun hoặc áo sơ mi theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Thiết kế lưng chun phía sau của quần sẽ giúp sản phẩm co dãn tối đa, thuận tiện để bạn vận động mạnh hoặc di chuyển nhiều.

Sau hơn 5 năm hoạt động, ROUGH nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Chính sách đổi trả của hãng cũng trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất.

  • Lượt theo dõi: 643.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (106.000 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 99.000 – 250.000 VNĐ
ROUGH là shop quần short kaki nam được nhiều bạn trẻ ưa chuộng (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

Aviano

Aviano là một hãng thời trang local brand nổi tiếng với nhiều sản phẩm thời thượng nhưng không kém phần cool ngầu và năng động. Phong cách tối giản của shop sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý khi phối đồ theo style cool ngầu hoặc thanh lịch.

Các mẫu quần kaki của Aviano được làm từ chất liệu vải kaki mỏng, kết cấu sợi vải rắn chắc, không nhăn nên thuận tiện cho bạn giặt giũ cũng như vận động khi mặc. Ngoài ra, thiết kế quần tuy đơn giản nhưng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt là các bạn nam theo đuổi thời trang tối giản, thanh lịch. Các sản phẩm của Aviano được đánh giá là có độ bền cao và mức giá phải chăng nên đây là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều bạn sinh viên, học sinh.

  • Lượt theo dõi: 1.100.000
  • Đánh giá: 4.9/5 (398.500 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 69.000 – 300.000 VNĐ
Các mẫu quần kaki của Aviano rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách (Nguồn: Shopee Blog) MUA NGAY

4Men

Một trong những shop quần kaki nam local brand đẹp và thu hút đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây chính là 4Men Shop. Quần áo của 4men đều được thiết kế theo từng bộ sưu tập mang đậm chất riêng nhưng đều hướng đến sự trẻ trung, hiện đại và thoải mái khi mặc.

Trong nhiều năm kinh doanh thời trang, 4Men luôn cố gắng đem đến những mẫu quần áo đẹp, chất lượng cùng giá thành phải chăng. Trong đó phải kể đến quần kaki nam – Item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh.

Quần kaki 4Men có đường may tỉ mỉ, form dáng vừa vặn, co dãn và thấm mồ hôi tốt. Ngoài ra, sản phẩm của hãng cũng có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phong cách riêng biệt của mình, từ thanh lịch, đơn giản đến đường phố phóng khoáng.

  • Lượt theo dõi: 175,.300
  • Đánh giá: 4.9/5 (22,400 đánh giá)
  • Mức giá dao động: 169.000 – 310.000 VNĐ
Các mẫu quần kaki bán chạy của 4Men (Nguồn: Shopee.vn) MUA NGAY

Vậy là Shopee Blog đã chia sẻ với bạn top các shop quần kaki nam có lượt mua cao và nhiều mẫu mã đẹp. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và hữu ích về thời trang nam. Đón đọc mỗi ngày nhé!

> Xem thêm: 15+ cách phối đồ với quần kaki nam thu hút & trendy trong năm nay


Đánh giá bài viết