Nguyên nhân khiến vòng 3 của chị em cứ mãi lép xẹp

Ngồi nhiều

Ngồi nhiều, ít vận động là thói quen hầu hết của các chị em văn phòng. Tưởng chừng đây là một thói quen vô hại nhưng nó có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Đặc biệt, ngồi quá nhiều còn khiến vòng 3 của bạn ngày càng xẹp lép. Khi cơ thể không được vận động trong thời gian dài, cơ mông sẽ nhanh chóng chảy xệ và ngày càng “phẳng lì”. Bên cạnh đó, ngồi nhiều còn cản trở máu lưu thông, khiến vùng da mông bị nhăn nhúm, sần sùi gây mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân khiến vòng 3 của chị em cứ mãi lép xẹp

Thường xuyên bị stress

Khi bị stress, cơ thể sẽ tự sản sinh ra các hormone cortisol làm tiêu thụ nhiều đường hơn mức bình thường, khiến mỡ thừa tích tụ ở các nơi “hiểm yếu” trên cơ thể, trong đó có vòng 3. Khi vòng 3 tích tụ quá nhiều mỡ thừa mà các nàng làm việc văn phòng lại lười tập thể dục thể thao thì lượng mỡ này sẽ ngày càng nhão đi, khiến cho vòng 3 kém săn chắc, thậm chí rất dễ chảy xệ. Chính vì vậy, muốn sở hữu vòng mông căng tròn, đầy đặn, việc đầu tiên là các nàng phải thư giãn, cân bằng cuộc sống để luôn tươi vui, hạn chế stress. Bên cạnh đó, chăm chỉ vận động cũng là một cách đơn giản để giúp vòng 3 của mình luôn duy trì “phong độ”.

Luyện tập sai kỹ thuật

Việc tập luyện lẽ ra phải giúp vòng 3 đầy đặn và săn chắc hơn, tuy nhiên nếu bạn tập sai kỹ thuật thì sẽ gây phản tác dụng ngay. Nó không những chẳng mang lại hiệu quả gì mà còn khiến vòng 3 chảy xệ, thậm chí tập thời gian dài sẽ khiến các cơ bị nhão, rất xấu xí.

Cách cải thiện vòng 3 đơn giản hiệu quả

Cách đơn giản nhất cho nàng để phòng chống chứng “xẹp mông” do ngồi nhiều chỉ đơn giản là hãy… đi lại nhiều hơn.

Để vòng ba trông “đầy đặn” hơn, nàng có thể mang những đôi giày cao gót hoặc đế xuồng. Cấu trúc của những em giày này sẽ giúp dáng này đẹp hơn. Nhưng hãy lưu ý chọn những đôi giày rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất liệu tốt, bền đẹp để không “đày đọa” thêm đôi chân mình nàng nhé

Nếu đã xuất hiện những vết chai “xấu xí”, nàng có thể “loại bỏ” chúng bằng cách sử dụng các loại kem tẩy tế bào chết cho cơ thể một tuần từ một đến hai lần. Mỗi khi tắm táp, nàng cũng có thể “tranh thủ” matxa một chút ở vùng mông, điều này không những giúp nàng giảm đi những vết chai mà còn kích thích tuần hoàn máu, giúp nàng có một vòng ba nảy nở và săn chắc hơn.

Với những nàng không còn “chịu nổi” cảnh vòng ba “lép xẹp”, hãy đến các phòng tập gym để “lấy lại phong độ” hoặc tìm các bài tập tăng vòng ba tại nhà nàng nhé. Thể dục thể thao luôn là “liều thuốc” tốt nhất cho sức khỏe và “nhan sắc” các nàng.