Mẹo nhỏ phối đồ với quần jean nam đơn giản siêu cá tính

Quần jean là trang phục, item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Quần jean luôn được người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến. Tuy nhiên bạn luôn gặp khó khăn trong vấn đề mix đồ như thế nào để thể hiện cá tính riêng. Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là những mẹo nhỏ 7 cách phối đồ với quần jean nam đơn giản siêu cá tính cho bạn lựa chọn phong cách phù hợp cho riêng mình.



Mix quần jean và áo sơ mi nam

Một phong cách vừa soái ca lịch lãm vừa trẻ trung năng động chắc chắn phải kể đến chính là quần jean và áo sơ mi. Phong cách mang nhiều điểm đột phá vừa phù hợp đi làm, đi chơi. Nếu tự tin với body của mình thì hãy sơ vin đóng thùng sẽ thời trang hơn rất nhiều. Áo sơ mi khá đa dạng kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể phối theo tone màu hay sở thích cá nhân. Cách phối đồ nam quần jean áo sơ mi này chắc chắn sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo bạn nên thử.


Quần jean và áo sơ mi nam tuyệt đẹp (Ảnh: eva.com ).

Phối đồ với quần jean nam và áo thun 

Tiếp theo là một item vô cùng giản dị nhưng chưa bao giờ lỗi thời khi kết hợp phối áo thun với quần jean nam. Quần jean áo thun sẽ mang lại sự năng động cho các chàng trai. Set đồ đơn giản mix thêm một chiếc giày bata hay một chiếc áo khoác là các bạn đã có ngay một style ấn tượng thu hút, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp lạ thường. 


Phối áo thun với quần jean nam năng động. (Ảnh: dongphuckhanhlinh.com).
Phối đồ với áo thun và quần jean nam chất lừ (Ảnh: Shopee.vn).

Áo polo mix cùng quần jean

Ngoài áo thun, các bạn có thể lựa chọn cách phối đồ nam với quần jean bằng cách mix cùng áo polo. Đây là phong cách phù hợp với các anh chàng chững chạc, khỏe khoắn, lịch lãm. Áo polo cũng có nhiều thiết kế và màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý quan tâm về việc chọn màu sắc của áo. Nếu bạn là những chàng trai hơi mập mạp một chút bạn nên chọn gam màu tối. Khi kết hợp cùng quần jean cũng rất dễ dàng, bạn có thể lựa gam màu sao cho thuận mắt nhất.


Áo polo phối với quần jean (Ảnh: dongphucthienphuoc.vn).

Quần jean phối áo khoác bomber nam

Mix đồ với áo bomber trong thời gian gần đây đang rất phổ biến, được nhiều bạn nam  lựa chọn. Một chiếc áo thun kết hợp với quần jean và khoác lên chiếc áo bomber là bạn đã tạo ngay một phong cách mới. Chỉ cần tinh tế trong cách phối đồ với quần jean nam và áo khoác da bomber là bạn đã có một bộ trang phục đậm style năng động, cuốn hút rồi. 


Quần jean mix cùng áo khoác bomber (Ảnh: shopee.vn).

Áo hoodie kết hợp với quần jean

Cách phối đồ nam với quần jean và áo hoodie sẽ mang đến phong cách hiphop đường phố mà nhiều chàng trai rất yêu thích. Với style này quần jean rách là một idea khá thích hợp. Quần jean mang lại vẻ ngoài cực kì trẻ trung, năng động. Đặc biệt khi phối cùng với áo hoodie cũng tạo nên chất trẻ, phóng khoáng. Set đồ kết hợp thêm với giày bata hay theo sở thích. Phong cách này phù hợp cho bạn cùng người thân, bạn bè du lịch, dạo phố, cafe tán gẫu. 


Hoodie mix quần jean (Ảnh: bumshop.com.vn).
Một số phong cách mix đồ với quần jean và áo hoodie (Ảnh: TCN.vn).

Áo vest và quần jean

Mix áo vest mặc với quần jean được nam giới lựa chọn nhiều khi tham dự các sự kiện trọng đại. Phong cách này sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch thiệp, thanh lịch và đầy lôi cuốn phái nữ. Nguyên tắc khi bạn mix áo vest và quần jeans đó là chú ý tới màu sắc. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích hay màu áo vest gần màu với áo bên trong, tránh mặc hai gam màu tương phản.


Phối đồ nam quần jean áo sơ mi và áo vest trông vô cùng lịch lãm (Ảnh: shopkhoinghiep.com).

Phối áo khoác jean và quần jean

Set đồ phong cách cuối cùng này sẽ giúp bạn toát lên được vẻ khỏe khoắn, đầy nam tính. Một chiếc áo khoác jean kết hợp cùng quần jean sẽ là những trang phục đi làm, đi chơi rất tuyệt. Bạn nên chú ý cách phối màu sắc hài hòa và thuận mắt. Đặc biệt nhất chính là chiếc áo sơ mi trắng phối đồ chung với quần tây, một set đồ luôn thịnh hành, làm gục ngã nhiều chị em.


Một số phong cách phối áo khoác jean và quần jean nam (Ảnh: iihashi.com)
Mix áo khoác jean và quần jean (Ảnh: fashionminhthu.com.vn).

Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp mẹo nhỏ 7 cách phối đồ với quần jean nam rất dễ dàng, năng động và thoải mái. Shopee Vietnam chúc các bạn mua hàng may  mắn thành công và hẹn gặp lại nhé.

> Xem thêm: Top 5 Shop bán áo vest nam Hàn Quốc trên Shopee