Biến hóa tài tình qua cách phối đồ mùa đông với quần jean

Không “ngoa” khi nói rằng quần jean chính là “ngôi sao” của làng thời trang. Một item tưởng như vô cùng quen thuộc này lại có thể kết đôi với mọi trang phục một cách hòa hợp, tạo nên điểm nhấn cho ngày đông. Cách phối đồ mùa đông với quần jean thì chắc nàng nào cũng biết rồi. Nhưng phối làm sao để ai cũng phải trầm trồ thì hãy cùng tham khảo ngay nhé.



Cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo len 

Cách phối đồ “kinh điển” giữa quần jean và áo len là công thức mà nàng nào cũng nắm trong lòng bàn tay rồi ấy chứ. Nhưng thay vì cứ diện mãi kiểu quần skinny jeans thì các nàng cũng có thể thử đổi sang mix quần jean ống rộng mùa đông trông sẽ phóng khoáng hơn đấy. Nếu không thì chọn quần jean baggy cũng rất cá tính. Đừng quên bổ sung cả phụ kiện là túi xách và giày nữa đấy nhé.


Cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo len thật phong cách (ảnh: kenh14.vn)
Thử lên đồ cùng với quần jean ống rộng và áo len để thay đổi hình ảnh bản thân nhé (ảnh: kenh14.vn)
Mix len, sơ mi, jean thêm đôi boot là chuẩn bài outfit mùa đông rồi (ảnh: kenh14.vn)
Áo len cao cổ và quần jean thì chỉ có chất phát ngất thôi nhé (ảnh: kenh14.vn)

Bộ đôi blazer và quần jean đồng hành cùng cô nàng công sở

Gió lạnh về nàng đừng vội cất những chiếc áo phông mùa hè đi nhé vì trong cách phối đồ mùa đông với quần jean cùng với blazer item này đóng vai trò quan trọng không kém đâu. Lên đồ với áo phông quần jean thật năng động rồi lướt xem hôm nay thích mặc blazer màu gì thì lấy ra để khoác cùng nhé. Quý cô thanh lịch và thời thượng chắc chắn là không thể làm ngơ set đồ thời trang này.


Quần jean và blazer đơn giản nhưng không nhàm chán (ảnh: sakurafashion.vn)
Năng động hay nữ tính thì cũng đều có thể thử set đồ này cho mình (ảnh: dongphucdpnt.com)
Đi làm, đi chơi hay đi học đều quá là hợp lý luôn (ảnh: kenh14.vn)

Biến hóa cùng áo dạ và quần jean

Set đồ đậm chất mùa đông nhất là đây chứ đâu. Gợi ý cho nàng trong cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo dạ thật sang chảnh và đúng chất fashionista là hãy chọn quần jean xanh và áo dạ màu trầm nhé. Nhưng nếu là một “thợ pha màu” có nghề thì nàng muốn mix quần jean cùng áo dạ màu gì cũng sẽ “chất” thôi. Biến hóa một chút nhờ cách phối đồ với quần jean ống suông mùa đông và áo dạ để set đồ không bị nhàm chán nàng nhé.


Thử phối quần jean và áo dạ xem có sang chảnh như cô gái này không nàng nhé (ảnh: areumcosmetic.com)
Biết cách phối màu thì ngại gì không thử để set đồ thật nổi bật cơ chứ (ảnh: areumcosmetic.com)
Nếu yêu thích sự đơn giản thì tham khảo cách mix của 2 cô gái này (ảnh: kenh14.vn)

Set áo phao và quần jean cho các cô nàng “cò hương”

Mấy cô nàng “cò hương” có sức chịu đựng trong mùa đông thì kém khỏi nói rồi. Vậy nên cứ áo phao và quần jean mà “diệt” nhé. Cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo phao thì đơn giản thôi, cứ xếp chúng vào với nhau là sẽ đẹp. Thêm một đôi boot cao cổ, boot đùi hoặc sneaker đều hợp luôn ý.


Quần jean cũng không ngán áo phao đâu (ảnh: ilahui.vn)
Dù là phao dài hay ngắn thì jean cũng cân được hết (ảnh: areumcosmetic.com)

Lên đồ cùng quần jean trắng 

Nếu đã cảm thấy chán với quần jean xanh truyền thống thì nàng hoàn toàn có thể chuyển sang mix đồ với quần jean mùa đông màu trắng. Màu sắc này thì mix với áo gì cũng hợp rồi. Chỉ cần cẩn thận một chút khi vận động hay ngồi làm việc để không khiến cho quần jean trắng dính bẩn thôi.


Thử mix đồ cùng quần jean trắng để xem đối phương có trầm trồ (ảnh: kenh14.vn)

Phối đồ với quần jean ống suông mùa đông và áo dạ tweed

Nếu như sợ mặc dạ tweed khiến bạn hơi “dừ” thì cứ mix cùng với quần jean ống rộng thêm đôi sneaker hoặc boot như cô nàng Song Hye Kyo nhé. Chắc chắn là kiểu mix quần jean ống rộng mùa đông và áo dạ tweed này sẽ giúp bạn nhìn chẳng khác gì ngôi sao Hàn Quốc đâu.


Áo dạ tweed và quần jean diện lên “chanh sả” như sao hạng A (ảnh: duyendangspa.com)

Lên đồ thật chất với áo trend coat/măng tô và quần jean

Mấy cô nàng chân dài mét 2 như Thanh Hằng thì đừng quên cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo trend coat nhé. Hai item này mà được đặt cạnh nhau thì ai nhìn vào bạn cũng phải trầm trồ ấy chứ.


Mấy cô nàng lợi thế chiều cao đừng ngại thử phong cách này nhé (ảnh: kenh14.vn)

Mix đồ với quần jean mùa đông và áo măng tô cũng là outfit hoàn hảo dành cho các cô nàng “có dáng”. Nhưng có lưu ý nhỏ là set đồ này không hợp với vóc dáng của những cô nàng nấm lùn đâu nhé. 


Cả măng tô phối với jean cũng tuyệt đấy chứ (ảnh: bloganchoi.com)

Áo nhung sinh ra là dành cho quần jean

Cách phối đồ mùa đông với quần jean và áo nhung giúp nàng trông chuẩn cô gái trendy đầy kiêu kỳ rồi. Bản thân nhung là một chất liệu khá khó phối nhưng cũng bị jean thu phục khi bạn xếp chúng vào với nhau mà thôi.


Áo nhung kết hợp với quần jean giúp outfit của bạn “xịn đét” (ảnh: areumcosmetic.com)

Mix cardigan và quần jean

Đơn giản nhưng không bao giờ được quên đó chính là set đồ cardigan và quần jean. Vào thời điểm chuyển mùa thu sang đông diện outfit này ra đường thì tâm hồn chỉ có phơi phới thôi.


Cardigan và quần jean đơn giản nhưng không lỗi mốt (ảnh: canifa.com)

Điểm qua một chút về cách phối đồ mùa đông với quần jean mà Shopee Vietnam đã gợi ý. Chắc chắn các nàng sẽ vui hết sảy và tha hồ diện đồ với quần jean trong mùa đông này mà không sợ trùng lặp rồi nhé.

> Xem thêm: Bật mí cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy xinh xắn, đáng yêu