Gợi ý cách phối đồ với chelsea boots nữ cá tính, chuẩn Fashion

Sẽ không còn gì tuyệt hơn khi sở hữu cho mình một item vừa giúp giữ ấm vừa phong cách, cá tính như Chelsea boots. Với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thời thượng, Chelsea boots ngày càng chiếm được đông đảo lòng tin  của các tín đồ thời trang hiện nay. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách năng động năng động trong thời trang thì đừng bỏ qua các cách phối đồ với chelsea boots nữ cá tính, chuẩn Fashion ngay sau đây nhé.



Cách phối đồ với chelsea boots nữ cùng quần jean cá tính

Với kiểu dáng cá tính, chelsea boots nữ đặc biệt phù hợp với nét phóng khoáng đầy khỏe khoắn của quần jeans. Chỉ cần phối quần jeans cùng với áo thun hoặc áo len cùng đôi chelsea boots thôi là đủ giúp nàng nổi bật mỗi khi xuống phố. 


Cách phối đồ với chelsea boots nữ phối cùng quần jean cá tính. (Ảnh: vietgiaitri.com)
Áo thun sơ vin mix cùng áo khoác ngoài và đôi chelsea boot đơn giản nhưng vô cùng cá tính và thời trang. (Ảnh: ilahui.vn)

Mix cùng với chân váy ngắn cá tính

Cách phối đồ với chelsea boots thứ hai là sự kết hợp duyên dáng cho cô nàng thêm ngọt ngào, đáng yêu hơn bao giờ hết. Với chelsea boots, bạn có thể “cân” với bất kỳ kiểu dáng váy nào, từ chân váy bút chì, chân váy midi đến chân váy xòe. 


Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và chelsea boot (Ảnh: Shopee,vn)
Mix chelsea boot cùng chân váy bút chì tông xuyệt tông cũng giúp các nàng nổi bật không kém. (Ảnh: gumac.vn)
Chân váy midi xếp ly cũng là lựa chọn tuyệt vời mà các cô nàng không nên bỏ qua khi phối đồ với chelsea boot. (Ảnh: kenh14.vn)

Mix áo khoác dáng dài với chelsea boots nữ

Tín đồ thời trang Tây phương thì các nàng khó có thể bỏ qua sự kết hợp trendy này được. Vừa quyến rũ lại vừa thanh lịch, đó là những gì mà cách phối đồ với chelsea boots nữ này mang lại. Nét hiện đại của áo khoác dáng dài kết hợp cực ngọt với thiết kế chất chơi của chelsea boots sẽ tạo nên set đồ hoàn hảo mà mọi cô nàng công sở hiện đại đều ao ước.


Nét hiện đại của áo khoác dáng dài kết hợp cùng chelsea boots (Ảnh: kenh14.vn)
Kết hợp giữa quần short năng động cùng áo khoác dáng dài và chelsea boot cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng (Ảnh: elle.vn)

Phối giày chelsea boots nữ với áo khoác blazer 

Áo khoác blazer cũng là item thời trang được các cô nàng yêu thích không kém so với áo khoác dáng dài. Sự kết hợp giữa áo khoác blazer hiện đại cùng đôi chelsea boot nổi bật sẽ giúp các cô nàng trông ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết. Bạn có thể phối cùng áo thun hoặc áo len bên trong đều đẹp. Với cách phối đồ với chelsea boots nữ này sẽ hoàn toàn phù hợp khi đứng trước các buổi diễn thuyết, ký kết hợp tác hay hẹn hò cùng đám bạn thân chí cốt.


Phối giày chelsea boots nữ với áo khoác blazer thanh lịch nhưng vô cùng cá tính, chất chơi. (Ảnh: kenh14.vn)
Sự tương đồng màu sắc giữa áo khoác blazer và giày chelsea boot cũng là gợi ý tuyệt vời yêu thích nét hài hòa, nhẹ nhàng. (Ảnh: Shopee.vn)

Mix giày chelsea boots với quần ống rộng nhẹ nhàng, thanh lịch

Giày boot kết hợp quần ống rộng sẽ tạo nên set trang phục thu đông khá thú vị đấy nhé. Vừa năng động lại vừa thanh lịch, chính là kết quả từ cách phối đồ với chelsea boots nữ này đem lại. Với set đồ hơi lạ mắt này cũng rất phù hợp để diện đi làm chốn công sở hay dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể phối cùng với áo thun, áo sơ mi kiểu hay áo hai dây tùy phong cách mà mình yêu thích.


Mix giày chelsea boots với quần ống rộng nhẹ nhàng, thanh lịch. (Ảnh: gumac.vn)

Mix chelsea boots nữ với váy liền dịu dàng, nữ tính

Mix chelsea boots nữ với váy liền dịu dàng, nữ tính là sự kết hợp đơn giản nhưng vô cùng thu hút dành cho các cô nàng trong những ngày đầu mùa đông. Một chiếc váy liền họa tiết hoa hoặc được thiết kế cách điệu mix cùng đôi chelsea boots sẽ giúp nàng nổi bật và thời thượng hơn bao giờ hết.


Sự kết hợp màu sắc tương đồng tạo nên tổng thể trang phục hài hòa, ấn tượng. (Ảnh: onoff.vn)

Trên đây là các cách phối đồ với chelsea boots nữ ấn tượng và nổi bật nhất hiện nay được nhiều cô nàng yêu thích. Nếu bạn cũng đang sở hữu một đôi chelsea boots thì đừng bỏ qua những gợi ý phối đồ mà Shopee Vietnam đã chia sẻ nhé. Chúc bạn luôn có những outfit chuẩn xịn mỗi khi ra ngoài nhé.

>Xem thêm: Chân váy len bút chì mặc với áo gì để trở thành cô nàng Trendy