Mặc gì đi đám cưới mùa đông vừa giữ ấm nhưng vẫn nổi bật

Mùa đông đến kéo theo đó là bầu không khí lạnh lẽo làm nhiều chị em phụ nữ bối rối trong việc lựa chọn trang phục đi đám cưới. Đừng quá lo lắng, hiện nay có rất nhiều set đồ đám cưới mùa đông mà các chị em có thể lựa chọn. Dưới đây là một số cách mix đồ phổ biến mà Shopee muốn chia sẻ cho các chị em khi không biết nên mặc gì đi đám cưới mùa đông. Cùng tham khảo nhé!



Nên mặc gì đi đám cưới mùa đông

Với mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có phong cách và cách chọn đồ đi đám cưới vào mùa đông khác nhau. Sau đây là một số ý tưởng mix đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đi đám cưới vào mùa Đông.

Combo sexy váy da ôm + Áo len bó +Boot cao cổ

Áp dụng hiệu ứng thời trang với combo váy da ôm phối cùng áo len bó và boot cao cổ bạn sẽ có ngay một set đồ cực cá tính đấy. Việc diện một đôi boot cổ cao cá tính sẽ là tip nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi chân dài miên man. Với cách mix đồ này, nó có thể sẽ biến bạn thành một cô nàng siêu thời thượng và đầy sự cuốn hút. 

Tuy nhiên nếu bạn sở hữu đôi chân không được thon thả thì nên cân nhắc trước khi thử set đồ này nhé. Vì nó có thể sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn.


Cách mix đồ khi nàng không biết mặc gì đi đám cưới mùa đông. (Ảnh: baothoitrang.vn)

Kết hợp bộ ba áo len + Quần vải ống rộng + Áo khoác

Khi diện set đồ này, nó sẽ đem đến cho bạn một diện mạo như những cô nàng công sở thành đạt đầy sự khéo léo và duyên dáng. Tuy nhiên, với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên cẩn thận, vì có thể set đồ này sẽ khiến bạn trông thấp hơn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng, nhược điểm có thể cải thiện được bằng cách bạn hãy kết hợp với một đôi giày cao gót nhé. Như vậy là bạn có thể diện set đồ một cách tự tin mà không sợ bị lộ khuyết điểm. Với bộ ba thanh lịch này, bạn không lo mùa đông mặc gì đi đám cưới nữa nhé!


Kết hợp một đôi cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hơn đấy.cao hơn. (Ảnh: neva.vn)

Quyến rũ hơn với váy len body khi đi đám cưới mùa đông

Đi đám cưới mùa đông mặc gì vẫn quyến rũ nhưng không bị lạnh? Hãy thử mix một chiếc váy body cùng áo khoác dáng dài nhé. Một chiếc váy len body chắc hẳn nó không còn xa lạ gì với các chị em. Váy len body sẽ giúp tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể của người mặcmột cách mặc hiệu quả, nhưng cũng chính vì vậy mà những cô nàng có nhiều khuyết điểm về vóc dáng thì nên cẩn thận khi lựa set đồ này nhé. Nếu bạn sợ đôi chân chịu lạnh không tốt thì lựa chọn boot cổ cao thay vì cao gót nhé.


Một chiếc váy len giúp bạn đủ ấm nhưng vẫn khéo léo khoe đường cong. (Ảnh: casaukieuhung.com)

Bộ đôi len xinh xắn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một set đồ khi mặc lên vừa đẹp, vừa thoải mái mà vẫn giữ ấm cho cơ thể hiệu quả thì đây sẽ là set đồ lý tưởng. Bạn hãy chọn những chiếc váy len dài sau đó phối cùng với một chiếc áo len khoác bên ngoài và kết hợp thêm 1 đôi boot cổ thấp để tăng thêm độ hoàn hảo cho set đồ nhé. Tuy nhiên, để giúp người mặc thanh thoát hơn với cách mix này thì bạn cần lưu ý với phần váy len ở trong không nên rộng phùng phình mà hãy vừa vặn với cơ thể. Và chiếc áo len bên ngoài thì bạn cần lựa form rộng hơn một chút và không quá dài là được.


Bộ đôi len xinh xắn (Ảnh: vietnamnet.vn)

Chọn đồ đi đám cưới vào mùa đông với váy yếm body

Đi đám cưới mùa đông mặc gì bây giờ nhỉ? Nghĩ ngay đến váy yếm body bạn nhé! Với set đồ này bạn chỉ cần một chiếc váy len dây body đơn sắc kết hợp với một cái áo ôm phía trong cực kỳ cá tính luôn nhé. Tuy nhiên với set đồ này thì những bạn sở hữu body chưa được đẹp lắm cũng nên cẩn thận trước khi muốn mặc. Nếu không nó sẽ làm lộ khuyết điểm và khiến bạn mất đi sự tự tin hơn sau khi dự tiệc đấy nhé.


Chọn đồ đi đám cưới vào mùa đông với váy yếm body (Ảnh: vietgiaitri.com)

Sang trọng với váy liền thân và áo khoác dạ

Mặc gì đi đám cưới mùa đông để khiến lũ bạn trầm trồ? Bạn có thể sử dụng một số loại váy như: váy hoa nhí, váy body len dài hay váy liền thân. Sau đó kết hợp với một chiếc áo khoác dạ bên ngoài. Với concept này bạn có thể phối chúng với một đôi boot thấp hoặc  cao gót có cùng tông màu với set đồ. Để trông nổi bật hơn trong bữa tiệc bạn hãy chọn chiếc áo dạ có tone màu sáng kèm một em túi xách thời thượng nhé.

Nếu bạn thuộc team cá tính thì hãy chọn áo khoác tối màu kết hợp thêm đai ở vòng eo, như vậy sẽ trông bạn cool ngầu và đầy cá tính như tổng tài nữ cường luôn đấy.


Sang trọng với váy liền thân và áo khoác dạ (Ảnh: neva.vn)

Năng động với váy len freesize

Nếu đi đám cưới với cô bạn hàng xóm đáng yêu thì bạn có thể chọn một chiếc váy len freesize năng động nhé. Với set đồ này bạn có thể tha hồ ăn no mà không sợ lộ bụng hay tung tăng phụ giúp cô dâu cũng vô cùng thoải mái. Set đồ này cực dễ mặc và hầu như không kén cá chọn canh nên bạn yên tâm nhé. Đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ dễ thương và năng động. Để có một diện mạo tuyệt vời nhất bạn nên phối váy len freesize với giày thể thao hoặc những mẫu giày da, boot cá tính. 


Năng động với váy len freesize dài + giày thể thao/ giày da. (Ảnh: theaterhausblog.com)

Bài viết trên Shopee đã gợi ý một số set đồ cực hút mắt cho những bạn còn loay hoay chưa biết mùa đông mặc gì đi đám cưới. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn đã biết nên mặc gì đi đám cưới mùa đông và có thể lựa chọn được set đồ phù hợp cho mình. Nếu bạn đang muốn mua quần áo và các phụ kiện phối đồ thì hãy ghé ngay Shopee Vietnam để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

> Xem thêm: Những cách trang điểm đẹp đi đám cưới đơn giản và thanh lịch